Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt đèn đường led chống sét hiệu quả


những mẫu đèn đường led chống sét tốt nhất có thể bây giờ

Đèn đường led chống sét hiện nay được không hề ít các hãng sản xuất; tuy nhiên chất lượng thì không hẳn tất cả đều tương đồng. Chỉ những đơn vị đã sở hữu truyền thống lâu đời trong chế tạo đèn đường led chuyên nghiệp mới sở hữu đủ khả năng để đặt ra thị trường các mẫu đèn với khả năng chống sét đúng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng nên cảnh giác có những mẫu đèn giá rẻ; có kiểu dáng bắt mắt; nhưng chỉ dùng được một ngắn ngày là bị hỏng và mức độ chống sét là hầu như không có.



Philips đc biết đến như một đơn vị đi đi đầu trong các công việc nghiên cứu và phân tích hãng sản xuất những mẫu đèn đường led chống sét kết hợp tác dụng Dimming thứ nhất tại việt nam. dưới đây là một trong những mẫu đèn như vậy của Philips :

1. Đèn đường led chống sét 200w phong cách Philips

Đèn đường led chống sét 200w kiểu Philips có thiết kế thực sự hiện đại với phần vỏ hợp kim nhôm màu xám bạc; khối hệ thống bóng đèn gồm quá nhiều mắt đèn led bé cho độ sáng cao. Đồng thời đèn còn đc trang bị công dụng Dimming; có thể chấp nhận được tự thay mức công năng từ 200w xuống các mức thấp hơn; nhằm mục tiêu tiết giảm triệt để lượng điện tiêu thụ và phù hợp với từng điều ánh sáng trong ngày.

Xem thêm : đèn led pha

kề bên kiểu dáng hiện tại và chức năng tự chuyển công suất; đèn đường led 200w phong cách Phillips này còn đc bổ sung cập nhật khả chống sét ấn tượng. Đèn có thể chuyển động tốt trong ĐK mưa gió; giông sét 1 cách cực kỳ ổn định. Chiếc đèn này đó là lựa chọn hoàn chỉnh cho mọi tuyến đường đô thị của nước ta.



2. Đèn đường led chống sét 150w kiểu Philips

với công suất cao nhất là 150w và hoàn toàn có thể giảm xuống 4 mức công suất không giống nhau nữa nhờ chức năng Dimming hiện đại. Đèn có tuổi thọ lên tới mức gần 20 năm nếu hàng ngày hoạt động 12 giờ; cấp độ IP65~66 cho đèn chống lại với những tác nhân bụi và nước tốt nhất có thể.

Trong khi, có khối lượng chỉ là 5kg rất dễ khi lắp đặt và sửa chữa đèn. Đèn cũng rất được bổ sung tính chống sét giúp hoạt ổn định trong số phong cách thời tiết khắc nghiệt có giông sét.

3. Đèn đường led chống sét 100w kiểu Phillips

Chiếc đèn đường led chống sét sau cùng mà Shop chúng tôi muốn ra mắt đến mọi cá nhân là mẫu Philips 100w kiểu Phillips. có công suất chỉ là 100w nhưng lại hoàn toàn có thể tự chuyển công năng và khả chống sét tuyệt vời khiến cho nó vừa tiết kiệm điện năng lại vừa an toàn có điều kiện giông sét nguy khốn.

cạnh bên một mẫu đèn đường led chống sét vừa ra mắt Philips; còn ít nhiều các sản phẩm tương tự khác. Vậy hãy tương tác ngay với chúng tôi qua số điện thoại; hoặc website Philips để biết thêm chi tiết về những dòng sản phẩm của Philips nhé!