Đặt banner 324 x 100

Máy hàn miệng túi liên tục SF-150


Thông tin về máy hàn miệng túi liên tục 

SF150 hiện có băng tải để người dùng có thể điều chỉnh được độ cao thấp bằng tay quay và giúp điều chỉnh được cả nhiệt độ bằng phần núm xoay của máy.

Với SF-150 có được cơ chế hoạt động rất ổn định, sử dụng phương thức hoạt động trên băng tải, cho nên việc hàn miệng túi cũng như đóng gói được nhanh chóng, ổ định và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Hơn nữa dòng máy SF 150 còn đóng gói và hàn được miệng túi với chiều dài của đường hàn không bị giới hạn. Được coi là vượt trội hơn hẳn so với các loại máy hàn dập tay khác. Còn chiều rộng của đường hàn cũng lên đến 14mm.

Với máy hàn miệng túi SF150 nhiệt độ của máy khi hàn miệng túi cũng như tốc độ hàn nhanh hay chậm hoàn toàn có thể điều chỉnh được cho phù hợp với độ dày mỏng của túi cần đóng gói hàn miệng túi, như là túi chè, túi cà phê, túi PP, túi PE…

Việc hàn miệng túi bằng sf150 theo hướng nằm ngang giúp cho việc hàn miệng túi trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Cơ chế hoạt động của máy SF150 là sử dụng đến hai quả lô ép nhiệt đặc biệt để tạo ra cho đường hàn mép túi dày, chắc chắn, đẹp mắt hơn. Đồng thời máy còn có dây curoa chắc chắn, bền, ít hỏng, tuổi thọ cao nên rất hạn chế việc phải thay thế như các dòng máy hàn miệng túi khác.

Máy hàn miệng túi liên tục SF150 hiện nay đang dần dần thay thế cho các phương pháp hàn thủ công khác, giúp tăng năng suất đóng gói sản phẩm lên gấp nhiều lần, doanh nghiệp giảm bớt được chi phí lao động cũng như tiết kiệm thời gian đóng gói hàng một cách đáng kể.


Tính năng của máy hàn miệng túi liên tục

– Dùng để đóng kín miệng cái loại bao bì.
– Năng xuất đóng gói túi nhiều, nhanh.
– Hàn miệng túi chắc chắn bền, đường hàn đều rõ nét phù hợp với các loại túi.
– Băng chuyền tự động đưa túi sản phẩm vào thanh hàn, băng chuyền tạo hiệu quả đóng gói liên tục, không bị gián đoạn, năng suất đóng gói cao. Tốc độ băng tải thì có thể điều chỉnh được.
– Vỏ máy được bằng thép inox chống rỉ, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
– Có bộ điều khiển nhiệt độ cho cặp thanh hàn, dễ dàng điểu chỉnh và điều khiển chính xác nhiệt độ và ổn định
– Có thể sử dụng đồng bộ trên mọi dây chuyền sản xuất đóng gói.
– Tốc độ dầy túi không bị hạn chế, chất lượng đường hàn túi đều đẹp, đường hàn sắc nét.
 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981
Email: thietbihabac@gmail.com


 

Thông tin liên hệ


: thietbihabac23
: Nguyễn Văn Phúc
: 0917791981
: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội