Đặt banner 324 x 100

Không gian phù hợp đèn đường led tiết kiệm điện


Bạn đã biết đến nơi cung cấp đèn đường led ở HCM uy tín và tin cậy, chất lượng này chưa?

Đèn đường led là dòng thiết bị chiếu không hề quá lạ lẫm với người dùng bây giờ. tuy nhiên để chọn mua đc một sản phẩm chính hãng, chất lượng chắc Chưa hẳn chuyện dễ. ngay cả với 1 nơi được coi như trung tâm kinh tế tài chính của của toàn quốc như TP. HCM. Vậy có những địa điểm nào chuyên cung cấp đèn đường led ở HCM uy tín, chất lượng?



Nhưng trước khi bật mí một Địa Chỉ uy tín và đáng tin cậy số 1, các bạn sẽ tìm hiểu cấu tạo của những cái đèn đường led trước nhé. điều đó cũng giúp bạn kiểm tra, chọn lựa sản phẩm chất lượng cho bản thân mình.

những phần tử chính của đèn đường led

1.Chip led
Chip led là phần tử quan trọng bậc nhất của một cái đèn đường led. Nó có tác dụng làm tăng hiệu suất phát quang và ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ đèn.

Xem thêm : đèn led pha

2.Thấu kính
Thấu kính có tác dụng làm tăng góc độ chiếu sáng của đèn giúp ánh sáng có thể bao quát một không gian rộng lớn. Đồng thời bổ trợ làm tăng hiệu suất phát quang của dòng thiết bị.

3.Thân đèn
Thân đèn đc cấu tạo gồm những bộ bé khác nhau như vỏ nhôm, bộ phận tản nhiệt có tác dụng bảo vệ đèn khỏi những va đập mạnh, làm mát trong quá trình vận động, bảo thiết bị khỏi nước và bụi.



4.Bộ nguồn
Bộ nguồn sẽ an trực sau đó tính ổn định của đèn trong tiến trình vận động. Một bộ nguồn tốt sẽ tạo nên ra một chiếc đèn chuyển động tốt, ổn định và tuổi thọ cao.

phần mềm của đèn đường led

1.Chiều những tuyến đường
Đèn đường led đc ứng dụng rộng rãi nhất trong hệ thống giao thông đường bộ. Tại những tuyến đường từ thành thị đến nông thôn để đảm bảo an toàn cho những người đi đường cần phải lắp đặt khối hệ thống đèn đường.

2.Các không gian cộng
ngoài ra tuyến đường thì đèn đường led còn được lắp đặt ở các căn cộng như công viên, bãi giữ xe, những sân bóng, trung tâm hội nghị lớn,..

Nơi bán đèn đường led ở HCM tin cậy, giá tốt

Tại TP. HCM có rất nhiều các đại lý, đối tác phân phối đèn đường led với chủng loại dòng sản phẩm cực kì đa dạng về chất lượng và giá cả. trong đó không thể không kể đến Philips – đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất, phát triển và phân phối những dòng thiết bị chiếu sáng, bao gồm cả đèn đường led ở HCM. Dường như, Philips còn bán đèn led nhà xưởng, đèn pha led, driver led cho đến những loại đèn chống cháy nổ.

có hơn 40 mẫu đèn đường led sở hữu ở trên Philips giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể thư giãn lựa chọn. khi đến với Philips quý khách sẽ hưởng thụ dịch vụ cung cấp tận tình, chế độ bảo hành dài dài, có chiết khấu cuốn hút cho các đơn hàng lớn.