Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu chỉ số đèn đường led tiết kiệm điện


giúp cho bạn hiểu hơn về chỉ số bảo vệ của đèn đường led 70W Philips

Đèn đường led 70W có các điểm mạnh như tiết kiệm năng lượng; thân thiết với con người và môi trường thiên nhiên, được thiết kế thon gọn. Và quan trọng sở hữu chỉ số bảo vệ cao hơn toàn bộ các loại đèn đường led bình thường khác. Vậy chỉ số bảo vệ này có ý nghĩa gì?



Chỉ số bảo vệ ở đèn đường led 70W Philips là gì?

Đối với các loại đèn led nói chung và đèn đường led 70W nói riêng; khi đọc các cấu hình cao bạn sẽ thấy có một chỉ số là IP. Và trong thực tế, không hẳn người nào cũng biết đúng mực chỉ số này có ý nghĩa sâu sắc gì.

Chỉ số bảo vệ hay còn đc viết tắt là IP (Ingress Protection Rating); đc hiểu là khả chống lại sự xâm nhập của các chất rắn như bụi và chống lại sự xâm của những chất lỏng như nước của dòng sản phẩm.

Chỉ bảo vệ ở đèn đường led 70W gồm có 2 thành phần chính là phần chữ và phần số. Phần chữ khá đơn giản chỉ gồm 2 ký tự IP viết tắt của Ingress Protection. Còn phần số được cấu thành bởi 2 chữ số. Chữ số trước tiên dao động khoảng từ là 1 đến 6 là khả bảo vệ sản phẩm khỏi chất rắn. Còn chữ số thứ hai dao động từ là 1 đến 8 là bản lĩnh bảo vệ thiết bị khỏi chất lỏng.

Xem thêm : đèn led pha

Vì Sao chỉ số bảo vệ ở đèn đường led 70W Philips lại cao hơn các thiết bị khác?
Đối có đèn led nhà xưởng; đèn pha led và một số trong những những dòng thiết bị chiếu sáng khác chỉ bảo thông dụng nhất là IP65. đấy là cấp độ bảo vệ tương đối cao nhưng với đèn đường led thì chỉ số này còn lên đến mức IP65~66. Bởi môi trường thiên nhiên hoạt động vui chơi của đèn đường led chủ yếu là ở ngoài trời phải tiếp xúc tiếp tục có khói bụi; nước mưa. Do đó những nhà phân phối thường ưu ái trang bị cho sản phẩm bản lĩnh bảo vệ cao. thiết kế này nhằm mục đích hạn chế được tối đa tác động của các tác nhân hậu môi trường bên ngoài làm tác động đến hiệu suất vận động và độ bền của đèn.



Tại Philips ngày nay sở hữu mẫu đèn đường led 70W Philips kiểu chiếc lá với chỉ số bảo vệ IP65~66; chống chịu tốt trước những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh như bụi bặm, nước mưa. Ngoài ra sản phẩm còn có các thông số kỹ thuật đáng mến mộ như tuổi thọ lên tới mức 60.000 giờ; góc chiếu 130°, độ hoàn màu 85 CRI, … Thời gian bảo hành 3 năm do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của mẫu đèn này.

các sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, Đèn Đường Led, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lực Mặt Trời