Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu cấu tạo đèn đường led độ bền cao


Đèn đường led 150w cùng xem cấu trúc, ưu thế dòng sản phẩm

Đèn đường led 150w với những điểm mạnh và tính năng lạ về bản lĩnh chiếu sáng đang trở 1 phần không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Vậy chúng sở hữu cấu trúc ra sao? sở hữu những ưu điểm gì?



ưu thế của đèn đường led 150w Philips

Đèn đường led 150w gồm có nhiều các chi tiết và bộ phận không giống nhau. tuy nhiên, chúng ta chỉ cần xem xét 3 thành phần cần thiết nhất của thiết bị gồm bộ nguồn, bộ tản nhiệt, chip led. dưới đây là thông báo chi tiết của từng thành phần :

1. Bộ nguồn (Driver )
Bộ nguồn của đèn đường led có tính đưa ra quyết định đến thời gian hoạt động vui chơi của thiết bị. Nếu có đc bộ nguồn tốt thì tuổi thọ của đèn sẽ dài, hoạt động ổn định. Còn nếu mua phải sản phẩm sở hữu bộ nguồn kém chất lượng thì tuổi sẽ không còn được bảo đảm và hay bị hư hỏng.

Xem thêm : đèn led pha

2. Bộ tản nhiệt
thành phần tản nhiệt ở đèn đường led có tác dụng loại luồng khí nóng của dòng thiết bị ra phía bên ngoài ,giúp làm giảm nhiệt độ của đèn khi hoạt động. Nhờ và tuổi thọ của đèn được nâng cấp hơn.

3. Chip led
Chip led được coi như trái tim của đèn đường led có tác dụng tăng hiệu suất phát quang, giúp cường độ và chất lượng ánh sáng được bảo đảm. thông thường người ta thường sử dụng chip High Power hoặc chip COB cho đèn đường led. Cả hai loại chip này hiệu suất phát quang cao.



1. Tiết kiệm được năng
có công suất 150w khá vừa phải, không thật cao và cũng không thực sự thấp nên điện năng tiêu thụ của dòng thiết bị cũng nằm ở mức vừa phải. So có đèn halogen thì điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/3 cực tiết kiệm, vô cùng tương xứng cho việc chiếu sáng đô thị đèn đường led tiết kiệm điện năng chất lượng cao

2. thiết kế thông minh, hiện đại
Đèn đường led nói chung và đèn đường led 150w được thiết kế rất hiện đại và thông minh. với phong cách thiết kế thon gọn nhưng thực sự đương nhiên hoàn toàn có thể hoạt động tốt trong các ĐK thời tiết khắc nghiệt như mưa gió bão nắng cháy mà không còn sở hữu bất kể vấn đề gì.

3. Tuổi thọ cao
Trung bình mỗi chiếc đèn led đường led sở hữu tuổi thọ từ 10 – 15 năm cao hơn khoảng 4 lần so có đèn. Cộng có hiệu suất phát quang cao sở hữu bao quát một không gian rộng là ưu điểm nổi trội mà không phải loại đèn nào cũng làm được.

Hiện tại ở trên Philips có tương đối nhiều các mẫu đèn đường led mà người tiêu dùng khám phá như đèn đường led kiểu chiếc lá Philips 150-8, đèn đường led phong cách mặt trăng , đèn đường led phong cách robot Philips 150-15,..

ở trên đấy là một trong những thông tin căn bản nhất về cấu trúc, ưu điểm của đèn đường led 150w. Nếu sở hữu bất kể thắc mắc về dòng sản phẩm xin phấn kích contact số điện thoại, để đc các chuyên viên của Philips giải đáp kịp thời nhé!