Đặt banner 324 x 100

Măng đen cách sài gòn bao nhiêu km, đi du lịch bằng gì?


Thời gian gần đây, Măng Đen được nhiều người biết đến qua những video du lịch gần gũi thiên nhiên. Nhưng ít ai biết được Măng Đen ở tỉnh nào, Măng Đen cách Sài Gòn bao nhiêu km hay du lịch nên đi bằng gì. Để có câu trả lời, hãy cùng Thảo My tìm hiểu ngay qua những chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu Măng Đen cách Sài Gòn bao nhiêu km?
Măng Đen là một thị trấn nhỏ thuộc thành phố Kon Tum và được ví như Đà Lạt thứ 
2. Không khí ở đây vô cùng mát mẻ và trong lành nhờ hệ thống rừng nguyên sinh. Đi kèm với đó là những dãy núi cao với thảm thực vật khá phong phú.


Măng Đen cách Sài Gòn khá xa

Nhờ chưa được thương mại hóa nên nơi đâu vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên với mọi thứ mộc mạc. Đó chính là lý do nhiều người chọn lên đây du lịch. Măng Đen cách Sài Gòn bao nhiêu km là điều mà những ai sắp đến đây băn khoăn. Thị trấn này cách Sài Gòn khoảng hơn 600km. Bạn có thể đi từ quốc lệ 12 qua Bình Phước, Đắk Nông, Buôn Ma Thuột để đến với Măng Đen (Kon Tum).

Đi du lịch Măng Đen nên di chuyển bằng gì?
Vì cách Sài Gòn không quá xa nên bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển khác nhau để đến với Măng Đen. Muốn đến thị trấn này, bạn cần phải đến Kon Tum trước. Những ai yêu thích phượt thì có thể chọn xe máy để di chuyển. Trong quá trình đến đây, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh vật hai bên đường đi. Hoặc đi bằng máy bay đến thành phố Pleiku (Gia Lai) và đi xe khách đến thành phố Kon Tum. Cách này khá rườm rà nhưng thời gian sẽ được rút ngắn cho những ai du lịch ngắn ngày.



Thuê xe đi Măng Đen thuận tiện

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn phương án khác thuận tiện và chủ động hơn đó là thuê xe đi Măng Đen. Khi bạn đi với người thân thì việc thuê xe sẽ giúp quá trình di chuyển nhanh chóng, thoải mái và thuận tiện hơn. Bạn cũng có thể đi nhiều nơi mà không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Đặc biệt, khi thuê xe còn giúp tiết kiệm chi phí mà cũng có thể ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên trong suốt hành trình. Lúc cần nghỉ ngơi thì bạn có thể dừng chân hoặc ghé bất kỳ đâu mà mình thích.

Đến Măng Đen chơi gì, ăn gì?
Không chỉ băn khoăn Măng Đen cách Sài Gòn bao nhiêu km, nhiều người còn chưa biết nên chơi gì, ăn gì ở đây. Khi đến đây, bạn có thể lựa chọn một trong các điểm du lịch dưới đây.
Làng Kon Bring: Đây là điểm du lịch thu hút nhiều du khách nhờ vẻ đẹp kiến trúc và nét văn hóa cộng đồng lâu năm.

- Hồ Đăk Ke: Vẻ đẹp hoang sơ với mặt hồ xanh trong chính là điểm mà nhiều người mê mẩn khi đến đây. Bạn có thể nhìn ngắm, vui chơi các hoạt động như chèo thuyền, cắm trại, câu cá,...

- Thác Pa Sỹ: Pa Sỹ được tạo nên từ 
3 con thác lớn với vẻ đẹp thơ mộng, bình yên. Đến đây bạn sẽ được khám phá thiên nhiên hùng vĩ, hít thở không khí trong lành và trải nghiệm văn hóa địa phương.

- Ê Ban Farm: Đây là nông trại trồng nhiều loại cây và cả hoa nên bạn có thể thỏa sức sống ảo. Đặc biệt ở đây còn có cafe và homestay để có thể nghỉ ngơi và thư giãn.

Sau khi vui chơi thỏa thích, bạn có thể tìm kiếm các quán ăn để thưởng thức ẩm thực.


Gà nướng cơm lam ngon chuẩn vị

- Gà nướng cơm lam: Đây là món ăn không nên bỏ qua khi đến Măng Đen vì vị ngon rất riêng. Gà nướng chắc thịt, thơm ngon ăn cùng cơm lam thơm lừng và muối mè.

- Heo quay Măng Đen: Heo được tẩm ướp gia vị quay lên ăn cùng với các loại rau rừng vô cùng hấp dẫn.

- Lẩu xuyên tiêu: Thời tiết se lạnh ở Măng Đen rất thích hợp để ăn lẩu. Nước lẩu được hầm từ nhiều loại rau củ và thảo dược nên rất ngọt và mang hương vị khác biệt.

>> Xem thêm:
THUÊ XE 16 CHỖ GIÁ RẺ TẠI HCM
THUÊ XE 29 CHỖ GIÁ RẺ TẠI HCM

Qua những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn sẽ biết được Măng Đen cách Sài Gòn bao nhiêu km. Từ đó, khi có ý định du lịch Măng Đen sẽ biết nên chọn phương tiện gì, đi đâu và ăn gì.

 

Thông tin liên hệ


: atchiwheels
: Mr Trung
: 0908469206
: 754/9/24 Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh