Đặt banner 324 x 100

Vang trắng hương vị tinh tế


Rượu vang trắng ngon là sự biểu tượng tinh tế và hương vị đặc trưng. Thu hút người thưởng thức rượu với màu sắc trong suốt cùng với vị chua nhẹ và hương thơm phức tạp của trái cây.
Thưởng thức rượu vang trắng bạn sẽ cảm nhận mỗi giọt rượu là một tác phẩm nghệ thuật, chứa đựng nét cá nhân riêng biệt của nho cũng như quy trình làm rượu tinh tế.
Rượu vang trắng đáp ứng với nồng độ cồn nhẹ, là phương thức lý tưởng cho các bữa tiệc sang trọng. Bạn còn có thể thưởng thức sự kết hợp hoàn hảo từ hải sản làm cho vàng trắng có thể trở thành lựa chọn ưa thích của những người sành ăn.

Các giống nho làm rượu vang trắng phổ biến trên thế giới
Giống nho cho hương vị mạnh mẽ và tinh tế Chardonnay. Đáp ứng sự đa dạng về hương vị, hương cam quýt và đá lửa đặc trưng.
Hương thơm nồng nàn và tươi mát của giống nho Sauvignon Blanc. Bạn sẽ cảm nhận được hương cỏ cây, ngọt ngào từ hoa đến trái và kết thúc mạnh mẽ, đáng nhớ của loại nho này.
Hương thơm nồng nàn và quyến rũ đến từ giống nho Viognier đặc trưng miền Nam nước Pháp. Phù hợp với những ai đam mê thưởng thức hương vị mới lạ.
Nho Riesling hương thơm dịu dàng và trang nhã tạo nên sự say mê cho những ai yêu thích sự tinh tế và sáng tạo trong rượu vang trắng. Khả năng biến đổi hương vị từ cam quýt tươi sáng cho đến dứa đậm đà.
Nho Moscato hương thơm ngọt ngào và tươi mát cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và dễ uống. Thích hợp cho những dịp tụ tập và ngày lễ.

Các quốc gia nổi tiếng sản xuất rượu vang trắng ngon
Hoàng gia của rượu vang trắng nước Pháp đem lại hương vị tinh tế và phong cách
Nền sản xuất vang trắng lâu đời nước Ý. Vang Ý có độ phức tạp cao đem đến hương vị đặc trưng độc đáo từ những giống nho khác nhau.
Bậc nhất trong công nghiệp sản xuất vang trắng nước Chile. Với sắc vàng trong trẻo, hương thơm tươi mát và tinh tế.
New Zealand đất nước của Sauvignon Blanc đem lại những hương vị khó phai của cỏ cây, trái cây ngọt ngào tươi mát hòa quyện hương thơm của hoa.

Đơn vị cung cấp rượu vang trắng giá rẻ uy tín chất lượng
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quà tặng quà biếu mọi người. Hay muốn thưởng thức sự tinh tế từ rượu vang trắng giá rẻ đem lại. Hãy ghé ngay đến địa chỉ uy tín chuyên cung cấp rượu vang trắng nhập khẩu chính hãng 100%. Cam kết hàng thiệt, giấy tờ nguồn gốc xuất xứ đầy đủ.
Hầm Rượu Nhập là đơn vị chuyên cung cấp các loại rượu vang đa dạng như: Vang đỏ, vang trắng, vang hồng, vang Sparkling, vang ngọt…. Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như: Bia nhập, rượu mạnh, thịt heo muối, nước khoáng….
Đơn vị cung cấp chính hãng 100% đa dạng các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Anthonij Rupert, Antinori, Barramundi, Muga, Salentein, Borjomi, Cinco Jotas, Collefrisio, Domaine de Pallus….
Nếu bạn cần gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để thưởng thức được những sản phẩm rượu chính hãng, uy tín, chất lượng tuyệt vời nhất nhé!