Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn đèn đường led chất lượng là gì


Đèn đường led chất lượng và những tiêu chuẩn bình chọn

Đèn đường led được xem là chiến thuật để sửa chữa thay thế cho đèn cao áp bình thường. Vậy đèn đường led chất lượng là gì? Và những chiếc đèn đường led chất lượng thì cần đạt chuẩn mức gì?

Đèn đường led chất lượng Tức là bóng đèn đường led đó phải được kiểm định đạt tiêu chuẩn theo điều khoản nhà nước trước lúc được lưu hành. thông thường một cái đèn đường led chất lượng cần phải đạt đủ 4 tiêu chuẩn sau:



1. chuẩn mức thiết kế theo phong cách
một chiếc đèn đường led chất lượng tốt cần thiết kế theo phong cách đạt chuẩn mức bao gồm 3 phần vô cùng cần thiết đó là chip led; thành phần tản nhiệt và bộ phận nguồn. tất cả các phần tử đó cũng cần đáp ứng các chuẩn mức hà khắc về chất liệu; kiểu dáng, kích thước, độ bền…

Xem thêm : đèn led pha

2. chuẩn mức môi trường
Đối với đèn đường led tiêu chuẩn về môi trường xung quanh rất quan trọng. Đèn chỉ được coi là cung ứng chuẩn mức chất lượng tốt khi đảm bảo đc rằng ánh sáng không có tia tử ngoại cũng như hóa chất ô nhiễm và độc hại và tuyệt đối an toàn đối có người dân; thân thiết với môi trường.

3. tiêu chuẩn về tuổi thọ
Đèn đường led cao cấp cần được bảo đảm tuổi thọ là 60.000h sử dụng; nếu thấp hơn là đèn kém chất lượng.

4. tiêu chuẩn chất lượng ánh sáng
Đối với một cái đèn đường led có chất lượng tốt thì cường độ cũng như chất lượng ánh sáng phải luôn đảm bao ngay cả trong những trường hợp ĐK không thuận tiện.




Ưu điểm nổi bật của đèn đường led
Các bạn vừa theo dõi phân tích của Shop chúng tôi về những chuẩn mức của một chiếc đèn đường led chất lượng. Trong phân tiếp sau của bài viết; chúng ta sẽ phân tích các ưu thế ấn tượng của chiếc đèn đường led này.

Tiết kiệm điện năng: đèn đường led có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 90% so có các loại đèn metal.

thân thiết môi trường: như đã nói ở phần trên mỗi chiếc đèn đường led đều phải tuân thủ điều khoản về chuẩn mức môi trường xung quanh.

Tuổi thọ và ánh sáng: tuổi thọ của mỗi chiếc đèn đường led là 60.000h mạnh gấp 2 lần so với bóng đèn cao áp truyền thống lịch sử. Cường độ ánh sáng của đèn đường led cũng cao hơn nguồn sáng cũng có cao cấp hơn.

Tiêu biểu nhất và cũng đang được rất nhiều nơi sử dụng nhất có thể nhắc tới Đèn đường LED 80-100W kiểu vợt; dòng sản phẩm này có tiểu thọ 60.000h sử dụng; công suất là khoảng 80-100w được Bảo Hành 2 năm hiện đang có mặt trên trang web bạn có thể để đặt đơn hàng cũng như tìm hiểu về sản phẩm này ngay tại đây cũng rất được.