Đặt banner 324 x 100

Cường độ ánh sáng đèn đường led là gì


nghiên cứu ưu nhược điểm và những chỉ số nhận ra đèn led cao áp chất lượng

Đèn đường led cao áp đang dần thay thế sửa chữa cho đèn đường led bình thường để làm nhiệm vụ chiếu sáng. Vậy ưu điểm yếu kém của chúng ra sao? Chất lượng của đèn led cao áp tốt như vậy nào? Mà chúng lại được chọn lựa và yêu thích đến thế. chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và nghiên cứu và phân tích trong bài từ bây giờ.

Tại Sao đèn cao áp lại đc thay thế bởi đèn đường led cao áp, loại đèn mới mẻ này sở hữu những ưu điểm và khuyết điểm gì? các bạn sẽ cùng nghiên cứu và phân tích ưu điểm yếu kém của loại đèn này để tìm kiếm được câu trả lời nhé



điểm mạnh đèn đường led cao áp
Đèn đường led cao áp có ưu điểm vượt trội so có đèn cao áp thông thường. chính là tiết kiệm điện năng cao. Theo hoạch toán, số năng lực mà đèn led cao áp tiêu thụ giảm tới 60% so với các loại đèn cao áp bình thường.

Đèn led đường cao áp cũng đều có tuổi thọ cao hơn so với đèn cao áp thông thường. Tuổi thọ của đèn led cao áp là 60.000h Bên cạnh đó đó tuổi thọ của đèn cao áp bình thường chỉ giao động trong vòng 45.000-50.000h. Vì có tuổi thọ cao hơn nền đèn đường led cao áp giúp giảm Chi phí bảo trì. không chỉ có vậy dòng đèn này có độ bền tốt hơn 2 lần so với đèn cao áp.

Xem thêm : đèn led pha

Cường độ ánh sáng của đèn đường led cao áp cũng ổn định và đều hơn nhờ bản lĩnh kim chỉ nan trong tia sáng. Một trong những dòng đèn dường led loai cao áp đang rất được yêu thích là đèn đường LED 100W kiểu chiếc lá. dòng sản phẩm này có tuổi thọ là 60.000h hiện tại đang đc daxinco phân phối ở trên trang web . những bạn cũng có thể lên website này để tham khảo thông tin và đặt mua dòng sản phẩm.



nhược điểm đèn đường led cao áp
điểm yếu của đèn đường led cao áp là giá cả chi tiêu lúc đầu khá cao; Lý Do của việc này là do Chi phí chế tạo một chiếc đèn led cao áp cao hơn rất nhiều so có đèn truyền thống cuội nguồn. Nhưng bạn cũng có thể thấy; đó là một khoản chi tiêu có lợi bởi Chi phí duy trì; quản lý và vận hành và phát sinh trong tiến trình dùng không còn tốn nhiều.

Chỉ số bảo vệ có vai trò cực kỳ cần thiết đến độ bền của đèn đường led 70W và các dòng thiết bị chiếu sáng ngoài trời khác. hi vọng với những chia sẻ của nội dung bài viết đã cung cấp Cả nhà những thông tin bổ ích; giúp mỗi cá nhân chọn lựa được sản phẩm sở hữu độ bền phù hợp với mục đích sử dụng!