Đặt banner 324 x 100

Thời gian bảo trì đèn đường led của Philips


những chỉ số để nhận thấy đèn led cao áp cao cấp
Chất lượng của đèn led cao áp đc không gian cứ vào không ít những chỉ số, tiếp sau đây được xem là những chỉ số chính để bình chọn chất lượng của loại đèn này.

1. CRI (chỉ số hoàn màu)
đó là chỉ số đánh giá đúng mực bản lĩnh hiển thị màu của của đèn đường led và chúng cũng là căn cứ quan trọng để bình chọn cường độ sáng của đèn đường led cao áp. Theo chuẩn mức của các nước châu âu thì nguồn chỉ số CRI đạt tới >=80 thì đạt chuẩn mức.



2. Chip led
Chip led là 1 phần tử quan trọng của đèn led nói chung. Đối có đèn led cao áp chip còn quan trọng hơn không ít. Vì chip đó là phần tử phát ra ánh sáng nếu mà chip có chất lượng không cao thì ánh sáng cũng như cường độ của đèn đều bị ảnh hưởng.

3. Tản nhiệt
Tản nhiệt là một trong điều quan trọng nhất giúp hạ nhiệt của đèn khi sử dụng trong. bất cứ dòng sản phẩm đèn đường led nào; đều cần tới bộ phận tản nhiệt giúp để giúp cho đèn hoạt động ổn định và không biến thành qua nóng, đóng góp thêm phần bảo trì tuổi thọ.

Xem thêm : đèn led pha

Ưu điểm vượt trội của đèn đường led
Cả nhà vừa theo dõi nghiên cứu và phân tích của Cửa Hàng chúng tôi về những tiêu chuẩn của một cái đèn đường led chất lượng. Trong phân tiếp sau của bài viết; các bạn sẽ phân tích những điểm mạnh ấn tượng của chiếc đèn đường led này.



Tiết kiệm điện năng: đèn đường led Daxinco có bản lĩnh tiết kiệm điện năng lên tới mức 90% so với các loại đèn metal.

thân thiết môi trường: như đã nói ở phần bên trên mỗi chiếc đèn đường led đều phải vâng lệnh điều khoản về tiêu chuẩn môi trường xung quanh.
Tuổi thọ và ánh sáng: tuổi thọ của mỗi chiếc đèn đường led là 60.000h cao gấp đôi so có bóng đèn cao áp truyền thống. Cường độ ánh sáng của đèn đường led cũng cao hơn nguồn sáng cũng có thể có cao cấp hơn.

Đèn led đường cao áp cũng đều có tuổi thọ cao hơn so có đèn cao áp bình thường. Tuổi thọ của đèn led cao áp là 60.000h Bên cạnh đó đó tuổi thọ của đèn cao áp bình thường chỉ xấp xỉ trong tầm 45.000-50.000h. Vì sở hữu tuổi thọ cao hơn nền đèn đường led cao áp giúp giảm Chi phí duy trì. không chỉ là vậy dòng đèn này còn có độ bền tốt hơn 2 lần so có đèn cao áp.

như vậy, Cả nhà đã nắm được 1 vài thông tin về sản phẩm đèn đường led cao áp rồi đúng không nhỉ.

Các bạn vừa theo dõi nội dung bài viết Đèn đường led chất lượng là gì? các tiêu chuẩn của một cái đèn đường led chất lượng. Mọi thông tin đóng góp chủ ý cũng như mong muốn mua hoặc tư vấn về đèn led sung sướng Lh đường dây nóng