Đặt banner 324 x 100

Dán Phim Cách Nhiệt Chống Nắng, Chặn Tia Cực Tím UV


Cửa kính luôn đi đầu xu hướng về thiết kế hiện đại cho các công trình, tuy nhiên hiệu ứng nhà kính làm bạn cảm thấy không thoải mái. Phim cách nhiệt nhà kính chính là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất bạn nên trang bị cho vách kính của mình. Hãy cùng Rèm cửa Milan đơn vị chuyên lắp đặt dán phim cách nhiệt nhà kính tìm hiểu chi tiết về lợi ích sản phẩm này mang lại cho gia đình bạn và doanh nghiệp nhé!
 
dan-phim-cach-nhiet
 
Ánh nắng làm nóng rát bởi nhiệt độ và tia cực tím UV truyền qua lớp kính, khi chưa dán phim điều hòa có thể hoạt động hết công suất nhưng không mát bởi hơi lạnh đã bị triệt tiêu. Chi phí tiền điện hàng tháng bị tăng nhiều, đặc biệt ở các Công trình dự án có diện tích kính lớn như văn phòng, nhà xưởng, tòa nhà, nhà máy, v.v.v
 
Giá trị khi dán phim cách nhiệt nhà kính
 
Phim cách nhiệt nhà kính thông thường sẽ cho khả năng cách nhiệt chống nóng từ 50 – 95%. Giúp cân bằng lại nhiệt độ bên trong và làm điều hòa hoạt động êm ái hơn. Film cách nhiệt xịn sau khi lắp đặt có thể làm giảm nhiệt độ, làm chênh lệnh 5-8 độ giữa 2 môi trường (trời càng nóng nhiệt độ chênh càng cao), lúc này bạn sẽ có cảm giác khác biệt mát mẻ rõ rệt.
 
Chống chói lóa, tạo không gian riêng
 
Chắc hẳn các vách kính lớn như ở Chung Cư, Biệt Thự hay Văn Phòng bạn đều thấy rất khó chịu bởi lượng ánh sáng quá mạnh và dư thừa, kém rèm cả ngày thì cũng không phải là cách, lúc này dán phim cách nhiệt đúng cách sẽ giúp chống chói, giảm lóa vô cùng hiệu quả. Về mặt màu sắc kính, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm bởi tính đa dạng của sản phẩm này. Nếu bạn yêu thích tầm nhìn, khả năng quan sát hay nói cách khác là giữ nguyên màu kính không đổi, bạn có thể chọn dán phim cách nhiệt trong suốt.
 
Trường hợp ngược lại, nếu bạn mong muốn không gian riêng tư để sinh hoạt và làm việc cho thoải mái. Thì việc dán phim cách nhiệt một chiều lúc này sẽ giúp bạn tối ưu các nhu cầu đó. Phim vẫn cho phép bạn nhìn từ trong ra ngoài tốt và bên ngoài không thể nhìn vào bên trong.
 
Chặn tia cực tím UV bảo vệ sức khỏe
 
Nắng nóng luôn đi kèm với tia UV xuống trái đất và tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe như nám da, sạm da và nhanh lão hóa các tế bào bên trong cơ thể. Tia này không ảnh hưởng ngay nhưng tiếp xúc trong thời gian dài và lâu thì khá nguy hiểm cho sức khỏe. Phim cách nhiệt cửa kính với tính năng cắt 99% đến 100% tia UVA & UVB sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe tuyệt vời cho bạn và gia đình. Đồng thời, nếu trong nhà có nhiều đồ nội thất cao cấp thì dán phim cũng giúp tuổi thọ màu sắc được bền bỉ tránh bạc và bay màu.
 
Sang trọng, thẩm mỹ cho ngôi nhà
 
Nếu bạn yêu thích sự tối giản thì màu kính trắng chắc hẳn vẫn là tốt (với phim trong suốt). Tuy nhiên, bạn cảm thấy nó hơi đơn điệu và thích xu hướng màu kính cao cấp hơi ngả xanh hay tông trầm thì việc dán phim cách nhiệt với vô vàn màu sắc chọn lựa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách đơn giản.
 
Bảo vệ an toàn khi xảy ra sự cố vỡ kính
 
Tính năng đặc biệt này vô cùng hữu ích nếu chẳng may tấm kính của bạn bị vỡ. Dù cho yếu tố chủ quan hay khách quan thì việc mảnh kính bắn và rơi vào người là rất nguy hiểm.Khi sử dụng film cách nhiệt bạn hoàn toàn yên tâm cho mọi sự cố ngoài ý muốn bởi nó có lớp màng dẻo dai và lớp keo chắc chắn. Giúp tăng khả năng hấp thụ, gia cường gia cố cho kính lên nhiều lần và giữ yên định mảnh kính khi vỡ.
 
Cấu tạo, thông số của phim cách nhiệt
 
Có 5 thông số của phim cách nhiệt bạn cần quan tâm là: Truyền sáng, Phản xạ, Ngăn tia UV, Ngăn tia IR và Tổng cản nhiệt (nếu có). Các thông số này thường được ghi trên catalog của sản phẩm.
 
Cách bạn có thể lựa chọn mã phim phù hợp
 
Tùy theo nhu cầu cụ thể của cá nhân hay doanh nghiệp như khả năng cách nhiệt, ngăn UV, tính riêng tư hay kinh tế, bảo vệ an toàn. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết để đảm bảo yêu cầu ban đầu và hiệu quả nhất khi lắp đặt sản phẩm.
 
Kiểm tra phim cách nhiệt bằng máy test
 
Để kiểm chứng đúng với thông số ban đầu và tránh bị dính hàng giả, hàng nhái rất nhiều trên thị trường. Quý khách có thể thực hiện đo đơn giản mã film bằng máy test 4 thông số như hình. Đặc biệt yêu cầu đơn vị lắp đặt cung cấp thêm giấy tờ nhập khẩu hàng hóa như CO, CQ của sản phẩm.
 
Kiểm tra phim chính hãng bằng mắt thường
 
Các sản phẩm chính hãng từ Mỹ luôn được đóng gói hộp rất chắc chắn. Vỏ hộp film sẽ được hình ảnh sắc nét cùng dãy số/mã QR code trùng với lõi cuộn film. Tem logo chống hàng giả đặc biệt thiết kế 2 lớp dễ dàng nhận biết so với hàng nhái rẻ tiền.
 
Dụng cụ dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp
 
Dụng cụ đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện sản phẩm lên vách kính. Nếu dụng cụ đạt chuẩn và được người kỹ thuật chuyên nghiệp thực hiện đúng quy trình. Tấm film có thể sử dụng thoải mái 15 – 20 năm mà không sợ bất cứ vấn đề gì và được bảo hành chính hãng 10 năm.
 
Đơn vị thi công dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín
 
Rèm cửa Milan hiện là đơn vị có nhiều năm cung cấp & thi công phim nhà kính chuyên nghiệp – Uy tín tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sản phẩm chất lượng, giá thành tốt tới tay khách hàng là tốt nhất!

Thông tin liên hệ


: remcuamilan
:
:
:
: