Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led tiết kiệm điện chống set hay không


ĐÈN ĐƯỜNG LED CÁCH CHỐNG XUNG SÉT kết quả

trong các đèn đường led loại sét (sét hòn, sét dị, sét từ, sét khô, sét tên lửa, sét dương,..), sét đánh từ mây xuống đất là dòng nguy hiểm nhất đến gia tài và tính mạng con người.

2 Dạng xung sét

Trực tiếp: sét đánh trực tiếp xuống các vật sở hữu chiều cao (điểm cao của các ngôi nhà, tòa nhà, cây cỏ, cột điện,…) trường hợp này chỉ có cột thu lôi hoàn toàn có thể hóa giải một trong những phần hiểm họa của sét.



Gián tiếp: Sét đánh xuống vùng đất, gò đất cao hoặc nơi có địa chất phức tạp (mỏ kim loại, khoáng sản,..)

Tại điểm sét đánh điện tích (điện thế) lớn nhất lên tới mức hàng triệu vôn, tiếp nối giảm dần theo khoảng cách đèn pha led. Tại điểm sét đánh điện tích (điện thế) lớn nhất lên đến hàng triệu vôn, sau đó giảm dần theo khoảng cách đèn pha led

Vd: Tại tâm sét điện thế lên đến 3,2MV (3.200.000V), cách tâm sét 30m chỉ từ 106kV (106.000V), thêm 30m nữa chỉ còn 53kV (53.000V),…

Xem thêm : đèn led pha


Vùng ảnh hưởng của dòng sét nhờ vào công thức sau:

Qua đó cho ta thấy cách tâm sét hàng km, điện thế vẫn còn giá trị không hề nhỏ lên đến hàng chục nghìn vôn. chính vì thế cần có biện pháp chống lại xung Viral do sét gây ra.

2. Biện pháp phòng chống xung sét lan truyền ở trên đường dây điện:
Để giảm đến mức thấp nhất mối đe dọa của xung sét do Viral ở trên đường dây điện phải làm đồng hóa trên nhiều hạng mục. Tùy vào giá thành đầu tư, sở hữu 2 thiết kế:
có thiết kế 1: 2 tầng bảo vệ

Tầng 1: tại tủ tinh chỉnh.
Tầng 2: tại trụ đèn


thiết kế theo phong cách 2: 3 tầng bảo vệ

Tầng 1: gắn trên đèn đường LED.

Tầng 2: gắn trên tủ điều khiển.
Tầng 3: gắn ở trên trụ đèn

có thiết kế 2 có giá thành đầu tư lớn, nhưng hiệu quả cũng tốt hơn.



mặc dầu đã gắn chống sét 10kV trên đèn đường, nhưng như vậy vẫn chưa đủ.

sở hữu giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cao
có một sự thật rằng việc lắp đặt đèn đường led khiến cho đường phố trở nên sinh động hơn không ít. thay vì những con đường tối đen hoàn toàn có thể khiến bạn gặp phải tai nạn thì việc đi bên dưới những ánh đèn điện không chỉ bảo đảm hướng đi của bạn mà còn khiến cho bạn cảm thấy bớt sợ hơn khi dịch rời vào đêm tối.

Ánh sáng từ đèn đường led giúp mọi thứ đều trở nên sáng rõ hơn. những con đường dài rất nổi bật lên bởi ánh đèn led cũng đều có thể làm cho những cái đẹp kỳ ảo; cuốn hút mọi cá nhân nữa đấy! chính là Lý Do Lý Do những C.ty sản xuất đèn đường led tại HCM đang ngày càng đc quan tâm hơn.