Đặt banner 324 x 100

10 món đồ trong đồ trang điểm mà bạn phải biết


10 món đồ trong đồ trang điểm mà bạn phải biết

Trọn bộ trang điểm bao gồm những gì? 16 món cơ bản cần thiết

Điều lưu ý trước khi trang điểm

Kem dưỡng

Mặc dù kem dưỡng đóng vai trò quan trọng nhưng lại thường bị bỏ qua trong danh sách các món đồ trang điểm cần có. Dưỡng ẩm không chỉ giúp da khỏe mạnh, căng mịn mà đây cũng là bước giúp lớp makeup có nền tảng để bền màu và mịn mượt hơn. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ và nhanh thấm vào da, giúp các bước sau đó như kem nền hay che khuyết điểm tiệp vào da dễ dàng hơn.

Kem lót

Kem lót giúp bạn giải quyết các vấn đề như lỗ chân lông to, da mẩn đỏ... Nếu bạn muốn lớp trang điểm lâu trôi thì bước kem lót là không thể thiếu. Kem lót có khả năng tạo lớp màng chắn bảo vệ da với các mỹ phẩm trang điểm khác. Đồng thời, kem lót còn có khả năng kiềm dầu và dưỡng ẩm hiệu quả giúp ổn định lớp nền bền màu tự nhiên.

 

Kem nền

Nếu chăm sóc da là chìa khóa thứ nhất để có lớp makeup hoàn hảo thì kem nền là chìa khóa thứ 2. Kem nền là món đồ trang điểm "must-have" của mọi cô gái dù theo đuổi phong cách nào. Bạn có thể dùng phấn nước có kết cấu mỏng nhẹ hay loại kem nền foundation giúp che phủ hoàn hảo tuỳ theo làn da và sở thích.

Kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm là "trợ thủ" đắc lực trong bộ trang điểm cơ bản. Những khu vực như quầng thâm mắt, nếp nhăn hay vết thâm mụn sẽ được che phủ tốt hơn bằng kem che khuyết điểm so với kem nền. Nếu lớp nền bạn dùng dạng kem hoặc lỏng thì nên thoa kem che khuyết điểm sau bước kem nền để tạo độ tự nhiên. Tránh tình trạng loang kem khuyết điểm và giảm độ che phủ.

Phấn phủ

Đây là bước trang điểm nền sau cùng giúp tăng độ che phủ và làm mịn da. Đặc biệt với da dầu, da hỗn hợp thì càng không thể thiếu sản phẩm trang điểm này. Bạn có thể dặm phấn vài lần trong ngày để lớp makeup không bị xuống tông

Má hồng

Biết cách sử dụng má hồng sẽ giúp tôn nên vẻ rạng ngời, tươi trẻ của khuôn mặt. Màu sắc má hồng cũng không nên sáng hơn tone da vì khiến gương mặt kém tự nhiên và còn trông đầy đặn hơn

Chì kẻ mày

Chì kẻ lông mày là dụng cụ trang điểm dùng để trau chuốt, định hình chân mày giúp tạo điểm nhấn và sự hài hoà trên khuôn mặt. Tuỳ theo cách định hình và vẽ chân mày cũng sẽ thể hiện được nhiều cá tính khác nhau của bạn gái. Vì vậy, món mỹ phẩm trang điểm cơ bản không thể thiếu của mọi cô gái là 1 chiếc chì kẻ mày nhỏ nhắn.

Chì kẻ mắt

Kẻ mắt là thao tác khó nhất trong trang điểm, kể cả với những ai makeup lâu năm. Vì vậy khi mới làm quen nên dùng kẻ mắt dạng chì, tuy có thể không sắc nét như dạng nước hay gel. Nhưng dạng chì cho bạn cảm giác "chắc tay" hơn cũng như dễ dàng chỉnh sửa khi kẻ lỗi.

Mascara

Chuốt mascara còn tô điểm cho đôi mắt trông to tròn và thu hút hơn. Khi mua mascara cần xem xét về kết cấu và hình đáng đầu chuốt. Bạn nên uốn mi trước khi chải mascara để có làn mi cong tự nhiên.

Son môi

Son môi dĩ nhiên là món đồ trang điểm không thể thiếu với mọi cô gái. Sẽ không giới hạn số lượng son môi trong bộ mỹ phẩm trang điểm cơ bản của một cô gái. Lời khuyên dành là nên dùng màu son tự nhiên như hồng, đỏ, cam... dùng nhẹ nhàng hàng ngày. Và có thể đổi qua những màu đậm mang tính thời trang cao như đỏ trầm, hồng tím, nude…

Hãy đến với https://nhabedau.com/ để biết thêm nhiều sản phẩm tốt và mẹo hay nhé.
 

Thông tin liên hệ


: Nhabedau
:
:
:
: