Đặt banner 324 x 100

Công suất đèn đường led tối ưu, tiết kiệm điện


Top 3 công suất đèn đường led được sử dụng đa dạng nhất 2019

Đèn được led đang là một mô hình đc sử dụng thịnh hành tại những thành phố lớn nhỏ; thị xã hay thậm chí là ở cả nông thôn. những mẫu đèn này không chỉ là độ sáng tốt mà còn đặc biệt quan trọng tiết kiệm năng lực. ngày nay, những mẫu đèn đường led 100W, đèn đường led 120W và đèn đường led 150W đang là top 3 công năng đèn được sử dụng phổ biến nhất hiện giờ.



Đèn đường led 100W Philips không chỉ là có thiết kế khoa học, dễ lắp đặt mà sở hữu khả năng chiếu sáng trong phạm vi rộng cực kì tốt. Để xem kỹ hơn về loại đèn đường 100w Philips , bạn cũng có thể tham khảo những thông số và Đặc điểm về dòng sản phẩm này:

cấu hình về mẫu đèn led 100w Philips
Đèn led Philips có công năng vận động là 100W. với kích cỡ là 425x320x140mm, đèn phù hợp lắp đặt ở nhiều căn rộng; hẹp không giống nhau. Một mẫu đèn led Philips chuẩn mức sở hữu quang thông là 150Lm/1w, cần đèn sở hữu kích cỡ là 60mm và đèn nặng 5kg.

Xem thêm : đèn led pha

Về bộ mạch và màu chiếu sáng, đèn phải đạt các chuẩn mức sau:

Mạch: Philips 5 cấp có khả năng chống sét rất tốt
Đèn sở hữu độ hoàn màu là 85
Nhiệt độ và góc chiếu sáng màu: 3000 đến 6500k; góc chiếu sáng trải rộng 120 độ
Chip led: Philips

Đèn đường led 100W này đc biết đến khả năng chống ăn mòn tốt nhất có thể. Vỏ đèn làm từ nhôm hợp kim phối kết hợp kính cao cấp; vậy cho nên những bộ mạch điện tử và đèn phía bên trong đc bảo vệ vô cùng tốt. chính là Lý Do Tại Sao tuổi thọ trung bình của mẫu đèn này lên đến 60 nghìn giờ.



Bên cạnh đó, phạm vi chiếu sáng của đèn rất rộng lớn. với góc đèn là 120 độ, đèn hoàn toàn có thể soi sáng ở một phạm vi lớn. Nhờ vậy, khoảng cách các đèn hoàn toàn có thể dãn xa hơn; giúp tiết kiệm tối đa công sức của con người cũng như giá cả đầu tư chi tiêu.Bên cạnh đó, phạm vi chiếu sáng của đèn rất lớn. với góc đèn là 120 độ, đèn có thể soi sáng ở một phạm vi lớn. Nhờ vậy, khoảng cách những đèn có thể dãn xa hơn; giúp tiết kiệm cao nhất công sức cũng như Chi phí đầu tư.

Mẫu đèn led này cũng tương đối dễ thi công lắp đặt và đảm bảo chất lượng dài lâu khi được kiểm duyệt ngặt nghèo từ trung tâm 3. vậy nên bạn không phải bận tâm lắng về hiệu suất hoạt động khi sử dụng mẫu đèn này. Hiện đèn được bán ra với giá là 2 triệu VNĐ

ở kề bên đèn Philips 100w thì còn một mẫu đèn khác cũng nổi bật không kém chính là đèn đường led 120w Philips . với công suất cao hơn, mẫu đèn này đã thể hiện được vị thế của một mẫu đèn led đường phố tốt nhất có thể hiện giờ.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1122
:
:
:
: