Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu cấu tạo đèn đường led siêu sáng


thông số kỹ thuật về mẫu đèn led 120w Philips

Về căn bản, các thông số của đèn đường led 120W Philips không khác mấy so có dòng đèn 100W. mặc dù thế, công suất của đèn đường led đc tăng cao lên nhằm mục đích cung ứng có các môi trường lắp đặt thích hợp hơn. Đèn đường 120W Philips sở hữu quang thông là 150Lm/1w; cần đèn sở hữu độ rộng 60mm có tác dụng tăng mức độ rộng chiếu sáng. mặc dù đèn nặng tới 5 cân nhưng việc thi công lắp đặt rất dễ, nhanh chóng.



Cùng nằm trong dòng đèn led ngoài trời của Philips, mẫu đèn này cũng có số liệu được thiết kế kỹ thuật giống có tiêu chuẩn chung. đó là sở hữu bộ mạch 5 cấp có bản lĩnh chống sét tốt nhất có thể, góc chiếu 120 độ trải động và độ hoàn màu cũng như nhiệt số sáng ở số lượng tối ưu lần lượt là 85 và từ 3000 đến 6500k. Đèn hiện được bán ra với giá là 2 triệu 40 ngàn VNĐ.

Thay vì sử dụng những loại đèn cao áp đắt đỏ và hiệu suất kém; đèn đường led 120w Philips đáp ứng hoàn chỉnh cả về độ sáng và tuổi thọ lâu hơn. với chất liệu nhôm kim loại tổng hợp và kính chắn chất lượng tốt cùng với thiết kế kỹ thuật thông minh; dòng sản phẩm này có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về môi trường xung quanh lắp đặt và nhu cầu chiếu sáng.

Xem thêm : đèn led pha

Nếu nói về các dòng đèn của Philips thì hẳn không thể thiếu mẫu đèn đường led 150W này. bình chọn chung, dù là công năng khác nhau nhưng so với hai mẫu đèn sót lại, đèn đường led 150W có các điểm chung cả về thông số kỹ thuật lẫn điểm mạnh sử dụng.Nếu nói về những dòng đèn của Philips thì hẳn không thể không có mẫu đèn đường led 150W này. đánh giá chung, dù có công năng không giống nhau nhưng so với hai mẫu đèn còn sót lại, đèn đường led 150W sở hữu các điểm chung cả về thông số kỹ thuật lẫn ưu thế sử dụng.



tuy nhiên việc những mẫu đèn được chia ra làm những loại công suất khác nhau nhằm cung ứng sự phù hợp với từng nơi thi công lắp đặt không giống nhau. bảo đảm chuẩn mức về công năng sẽ hỗ trợ đèn chuyển động tác dụng tối đa, ánh sáng mạnh và thời gian vận động hoàn toàn có thể gia hạn trong time dài.

Và quan trọng, so có những mẫu đèn cao áp đắt đỏ khác; đèn led đường phố Philips không chỉ rẻ, gần gũi, an toàn mà còn đáp ứng chiếu sáng rất là tốt nữa đó. trên Thị Trường hiện nay; đèn led 150W philips đang đc bán đi với giá là 2 triệu 510 ngàn VNĐ.

thông số kỹ thuật đèn đường led 50W kiểu răng

Đèn đường led 70W phong cách mặt trăng, 70-10 đc sử dụng thoáng rộng cho các khu vực cộng cộng ( khu khu vui chơi công viên, đường đi khu công nghiệp). sở hữu mực độ người đông hơn, yêu cầu mức độ sáng cao.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1122
:
:
:
: