Đặt banner 324 x 100

Găng Tay Bảo Hộ 3M Đa Dụng Chất Lượng Cao – NGBM00009


1/ Thông tin sản phẩm
Găng tay bảo hộ 3M là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất tại Mỹ, nổi bật với thiết kế chất liệu đa dạng giữa cotton pha nilon và phủ nitrile. Mặt ngoại hình của sản phẩm có màu xám, tạo nên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong quá trình sử dụng.

Chất liệu cotton pha nilon không chỉ mang lại sự thoải mái khi đeo mà còn giúp tăng khả năng đàn hồi và ôm sát tay. Đặc biệt, việc phủ lớp nitrile trên bề mặt găng tay giúp tăng cường khả năng chống cắt, chống đâm và chống dầu. Đồng thời, găng tay này cũng có độ bám tốt, giúp người sử dụng thực hiện các công việc một cách an toàn và hiệu quả.

Với những tính năng ưu việt như vậy, găng tay bảo hộ 3M đa dụng không chỉ là lựa chọn lý tưởng để bảo vệ đôi bàn tay khỏi các rủi ro trong quá trình làm việc mà còn là đối tác tin cậy cho người lao động chuyên nghiệp.

2/ Địa chỉ mua sắm 
Với một sự chú trọng đặc biệt đến chất lượng và đa dạng, Bảo Hộ Xanh cung cấp một loạt các sản phẩm bảo hộ, từ găng tay đến mũ bảo hộ và quần áo bảo hộ. Các sản phẩm được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về an toàn và bảo vệ trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau.

3/ Thông tin liên hệ 

4/ Link sản phẩm: Găng Tay Bảo Hộ 3M Đa Dụng Chất Lượng Cao – NGBM00009

Thông tin liên hệ


: PhuongThi
:
:
:
: