Đặt banner 324 x 100

Cách tăng tuổi thọ đèn led pha tối ưu


Sử dụng đèn led cho nhà xưởng như thế nào để tăng tuổi thọ của đèn?

Đời sống kinh tế tài chính ngày một trở nên tân tiến hơn kéo theo đó là nhu cầu về mặt chiếu sáng cho các khu vực lưu trữ, chế tạo hàng hóa. đèn led pha đang là thiết bị được rất nhiều tin dùng nhất hiện giờ bởi công dụng về kinh tế tài chính cũng chất lượng chiếu sáng. Vậy cần có những lưu ý gì khi sử dụng đèn led dùng cho nhà xưởng?



dọn dẹp và sắp xếp đúng cách: Khi dọn dẹp vệ sinh đèn led dùng cho nhà xưởng cần lưu ý là không sử các hóa chất tẩy rửa mạnh; rất dễ khiến làm hư hại lớp vỏ bên phía ngoài. Hãy sử các loại khăn khô lau sạch là được; khi vệ sinh đèn cần để ý ngắt nguồn điện.

lựa chọn nơi treo đèn: Khi lựa chọn vị trí treo đèn led cần tránh nơi có ánh nắng; nơi có nhiệt độ cao; nơi chứa nguyên liệu rất dễ gây cháy nổ.

Tránh bật tắt liên tục: Tại Sao hàng đầu khiến cho tuổi thọ của đèn bị suy giảm chính là khoảng thời gian tắt bật đèn quá ngắn. Do đó, để bảo đảm tuổi thọ của đèn pha nhà xưởng thì người sử dụng rất cần phải bảo đảm thời gian bật và tắt đèn to hơn 30 giây.

Xem thêm : đèn đường led

xem xét khi gia hạn đèn led dùng cho nhà xưởng
ngoài các việc sử dụng đúng chuẩn đèn led dùng cho nhà xưởng thì việc gia hạn đúng cách thức sẽ tăng tính an toàn cũng như độ bền của thiết bị. thứ nhất đối với các chỗ đứng mái tôn cao; sở hữu nhiệt độ tương đối lớn dễ làm tổn hại đi học vỏ thì rất cần được liên tục theo dõi; để ý và trong mọi thao tác bảo trì mặc dù là dễ nhất cũng phải ngắt điện để đảm bảo an toàn.



nếu như trong thời gian sử dụng đèn có những dấu hiệu hư hỏng, nguy hiểm thì cần gọi đến nơi bán sản phẩm để đc tư vấn phù hợp nhất. Nếu tình huống tự tháo ra thay thế cần xem xét các mạch nối do sau 1 thời gian sử dụng chúng có thường bị đứt gãy nên hãy thật kỹ càng xem xét .

ngoài những việc sử dụng đúng cách dán đèn led dùng cho nhà xưởng thì việc gia hạn đúng phương thức sẽ tăng tính an toàn cũng như độ bền của dòng thiết bị. thứ nhất đối có những vị trí mái tôn cao; có nhiệt độ tương đối lớn dễ làm tổn hại đến lớp vỏ thì cần phải thường xuyên theo dõi; chú ý và trong mọi thao tác bảo trì mặc dù là dễ nhất cũng phải ngắt điện để bảo đảm an toàn.

Đèn led dùng cho nhà xưởng hiện có không ít loại; từ những đơn vị sản xuất cả trong nước lẫn nước ngoài. Philips là 1 nơi chuyên bán những loại đèn led nhà xưởng chất lượng cho các đơn vị sản xuất; doanh nghiệp lớn trên các nước. một số các mẫu led nhà xưởng của Philips như đèn led nhà xưởng 100w đĩa bay; đèn led nhà xưởng 50w đĩa bay, đèn led nhà xưởng 200w,… Chúng đều sở hữu cao cấp cũng như giá thành đối đầu và cạnh tranh hợp với các xưởng sản xuất; nơi lưu trữ hàng hóa lớn.