Đặt banner 324 x 100

Ý nghĩa sản phẩm đèn led pha chiếu sáng


1. công dụng tiết kiệm năng lực cao
Đèn led pha dùng cho nhà xưởng có đặc tính thực sự vượt trội so với đèn sợi tóc; đèn huỳnh quang, đèn halogen,… Là nó tiết đc lượng điện năng tiêu thụ từ hơn 40% đến 80%. Nó làm được như vậy là bởi technology led tiên tiến cho phép chuyển đổi một trong những phần lớn năng lực tạo thành trở thành quang năng; chỉ sở hữu 1 phần khá nhỏ năng lực đc chuyển đổi ra nhiệt năng.



2. Chống chịu tốt có nhiệt độ lạnh
bản lĩnh chống lại tốt với nhiệt độ lạnh chất nhận được đèn led nhà xưởng hoạt tốt trong số những kho chứa hàng đông lạnh; nơi mà nhiệt độ có thể xuống đến âm vài chục độ. có nhiệt độ thấp như vậy; số đông các loại đèn khác phải cần thời gian khởi động khá lâu nên không sáng ngay lập tức tuy nhiên với đèn led nhà xưởng thì cho vận tốc khởi động nhanh; ánh sáng được tạo ngay sau khoản thời gian bật. Vì Vì Sao ở trên mà nhiều phần các kho chứa hàng ướp đông đều sử dụng loại đèn này.

3. Cho độ bền cao hơn
Đèn led dùng cho nhà xưởng cho thời gian tuổi thọ trung bình; rơi vào khoảng từ 40.000 tiếng cho tới 50.000 tiếng; nếu được lắp đặt và sử dụng trong ĐK tương xứng tuổi thọ cao nhất hoàn toàn có thể đạt 60.000 tiếng. điều ấy cực kỳ cần thiết có những cơ sở buôn bán cần một khối hệ thống chiếu sáng lớn.

Xem thêm : đèn đường led

Bên cạnh đó, với cấu tạo thường là vỏ kim loại tổng hợp nhôm chắc chắn giúp thiết bị tản nhiệt tốt; và không biến thành ảnh hưởng nhiều bởi tác động như rung lắc; va đập từ bên ngoài.

4. tiện lợi kết nối với tinh chỉnh thông minh


phần nhiều các loại đèn led dùng cho nhà xưởng đều có thiết kế hiện đại khá thuận tiện kết nối điều khiển thông minh giúp các chuyển động được ra mắt tự động; tiết kiệm đc thời gian và giá thành điện năng.



5. có ý nghĩa sâu sắc to lớn có môi trường xung quanh
Đèn led dùng cho nhà xưởng vì phần năng lực được tạo được thay đổi thành quang năng nên chúng hầu như không sản sinh ra bức xạ tia cực tím; tia hồng ngoại và khí CO2 góp bảo vệ môi trường; làm giảm những mối đe dọa của hiệu ứng nhà kính. Nhờ đặc tính tuyệt vời này mà đèn led nhà xưởng còn đc ca ngợi là “thiết bị chiếu sáng xanh”.

Đèn led dùng cho nhà xưởng hiện có rất nhiều loại; từ các nhà sản xuất cả nội địa lẫn nước ngoài. Philips là 1 nơi chuyên cung cấp các loại đèn led nhà xưởng chất lượng cho những đơn vị sản xuất; doanh nghiệp lớn ở trên những nước. một vài các mẫu led nhà xưởng của Philips như đèn led nhà xưởng 100w đĩa bay; đèn led nhà xưởng 50w đĩa bay, đèn led nhà xưởng 200w,… Chúng đều phải có cao cấp cũng như giá cả cạnh tranh phù hợp với những xưởng sản xuất; nơi lưu trữ hàng hóa lớn.