Đặt banner 324 x 100

Quang thông đèn led pha giá rẻ


Đèn led nhà xưởng 150W và những thông số kỹ thuật bạn cần biết

Ngoài tiêu chuẩn chất lượng thì thông số kỹ thuật là yếu tố bạn cần chú ý khi chọn mua đèn led nói chung và đèn led nhà xưởng 150w nói riêng. Bởi chính các thông số kỹ thuật này sẽ nói lên rằng: chiếc đèn led bạn oder có cung ứng tốt yêu cầu sử dụng hay là không. Vậy đó là các thông số kỹ thuật nào? Philips sẽ giúp cho bạn trả lời.

1. Quang thông của đèn led nhà xưởng 150w
Quang thông là thông số chỉ công năng bức xạ của đèn led pha. Nói dễ hiểu hơn thế thì quang thông đó là tổng lượng ánh sáng mà đèn phát ra trong 1 giây. Đơn vị của quang thông là Lumen, ký hiệu Lm.



Đèn có quang thông càng lớn thì căn sẽ càng sáng. Đối có không gian rộng như nhà xưởng thì sẽ cần không ít ánh sáng. vậy cho nên, bạn nên ưu ái chọn đèn led nhà xưởng có quang thông lớn. mặc dù thế, quang thông không thể hiện được mức độ tiết kiệm điện của đèn led. Thay vào đây, mức tiết kiệm điện đc thể hiện trải qua hiệu suất chiếu sáng.

2. Hiệu suất chiếu sáng
Đèn sở hữu hiệu suất chiếu sáng lớn là những sản phẩm có quang thông lớn nhưng mức tiêu thụ điện lại tiết kiệm hơn. Đây cũng chính là điểm mạnh lớn nhất của đèn Led.

Hiệu suất chiếu sáng chính là tỷ số giữa quang thông với công suất tiêu thụ của đèn, đơn vị là lumen/W.

Xem thêm : đèn đường led

3. Độ rọi
Độ rọi chính là sản lượng ánh sáng hay lượng ánh sáng được tính trên 1 m2. Độ rọi nói một cách khác là Lux, đơn vị là lumen/m2. Độ rọi thì khó hoàn toàn có thể đo trong thực ra vì nó là cảm nhận trực quan của mỗi cá nhân. Về căn bản, bạn cũng có thể xem độ rọi chuẩn mức cho từ loại căn do những Chuyên Viên khuyến cáo.

4. Chỉ số IP
Đây là một chỉ số quan trọng khi chọn mua đèn led nhà xưởng 150w. Chỉ số này biểu hiện mức độ kháng bụi và nước của đèn trước ảnh hưởng của môi trường thiên nhiên bên phía ngoài. Và trong không gian nhà xưởng khắc nghiệt thì đấy là chỉ số vô cùng cần thiết.



5. Chỉ số hoàn màu CRI
Chỉ số hoàn màu CRI của đèn sẽ biểu hiện độ trung thực của Màu sắc vật thể khi đc chiếu sáng. Khi giá trị CRI càng cao thì Màu sắc càng chân thực. Đây cũng chính là chỉ số phản ánh chất lượng đèn sở hữu tốt hay không.

ở trên đó là một số trong những chỉ số bạn nên biết khi chọn mua đèn led nhà xưởng 150w nói riêng và đèn led nói chung. ví dụ như đối có sản phẩm đèn led nhà xưởng đĩa bay 150W của các chỉ số này đều đáp ứng chuẩn mức khuyến nghị. Góc chiếu sáng rộng 120︒, độ hoàn màu CRI lên đến 85, IP 65~66. Tuổi thọ đạt 60.000h. Đây cũng là sản phẩm liên tiếp rơi vào tình hình “cháy hàng” nhờ các ích lợi ấn tượng của chúng.