Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bằng filler có nguy hiểm không?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Em nghe nói có dịch vụ nâng mũi Filler sẽ giúp mũi thanh cao hơn mà không cần phải mổ, nên em đang định đi thực hiện. Nhưng không biết nâng mũi bằng Filler có nguy hiểm không? Mũi em là mũi thấp lại hơi bè to nữa, vậy có thể sử dụng phương pháp này được không ạ? Mong bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn!” (Gia Linh – Cần Thơ).

Trả lời: Xin chào Gia Linh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn nâng mũi bằng Filler có nguy hiểm không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

NÂNG MŨI bẰNG FILLER CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nâng mũi Filler hay còn gọi là nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp tiêm chất làm đầy Filler, làm đầy các vùng lồi lõm trên mũi. Tạo dáng mũi được thanh cao thon gọn hơn. Nâng mũi Filler được các chuyên gia đánh giá là phương pháp khá an toàn. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn xem nâng mũi bằng Filler có nguy hiểm không thì bạn có thể yên tâm nhé.

Tuy nhiên, trước khi chọn lựa tiến hành nâng mũi không phẫu thuật thì bạn cũng cần biết 1 điều rằng: nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy Filler đúng là có thể giúp dáng mũi được nâng cao hơn thật. Nhưng nó chỉ có thể tác động được vào phần mềm. Vì vậy mà với những trường hợp mũi thấp tẹt do cấu trúc xương thì tiêm Filler không mang lại hiệu quả.

[Image: nang-mui-l-line-1.jpg]

Tìm hiểu để biết: nâng mũi bằng filler có nguy hiểm không

Thêm vào đó, thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật chỉ từ 9 -12 tháng. Sau thời gian này, nếu muốn tiếp tục duy trì dáng mũi cao thì bạn cần phải đi tiêm Filler trung bình mỗi năm 1 lần. Nên dù nâng mũi bằng Filler có nguy hiểm không? Câu trả lời là không, nhưng bạn cũng cần lưu ý và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Để có thể sở hữu được chiếc mũi thanh tú thon gọn, có thể duy trì hiệu quả được lâu dài. Thì bạn nên tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, hay nâng mũi bọc sụn. Cả 3 phương pháp này đều có thể mang đến cho bạn chiếc mũi cao ráo cần đối với khuôn mặt, mà không đau không để lại sẹo và nhất là có thể duy trì được hiệu quả dài lâu. bạn có thể đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn phương pháp cho phù hợp nhé.

NÂNG MŨI bẰNG FILLER CÓ NGUY HIỂM KHÔNG – NÊN TIẾN HÀNH NÂNG MŨI Ở ĐÂU ĐỂ ĐẸP VÀ AN TOÀN?

Nếu bạn có nhu cầu tiến nâng mũi, lo lắng nâng mũi bằng Filler có nguy hiểm không. Và không biết nên chọn địa chỉ thẩm mỹ nào cho tốt và an toàn. Thì có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật.

Nơi đây được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…

Có bác sĩ Ngô Mộng Hùng, thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế lại thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài. bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi thành công trước đó. Khiến khách hàng vô cùng hài lòng và an tâm.

Đặc biệt bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi. Đến với chúng tôi, bạn không bao giờ phải bận tâm nâng mũi bằng Filler có nguy hiểm không. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 1 vài hình ảnh trước và sau nâng mũi dưới đây nhé.

Tham khảo thêm về bài viết: Có nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn là địa chỉ có chi phí dịch vụ nâng mũi vô cùng phải chăng. Chúng tôi thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá cực khủng. Cùng tham khảo bảng giá các dịch vụ nâng mũi dưới đây, để nắm rõ hơn điều này.

NÂNG MŨI bẰNG FILLER CÓ NGUY HIỂM KHÔNG – KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ DỊCH VỤ NÂNG MŨI?

Việc khách hàng đánh giá như thế nào về bệnh viện thẩm mỹ, sẽ là “bằng chứng” chứng minh cơ sở thẩm mỹ đó có an toàn đáng tin cậy hay không. Vì vậy, để không còn phải bận tâm nâng mũi bằng Filler có nguy hiểm không. Hãy cùng đi xem khách hàng có những nhận xét, đánh giá như thế nào về bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé.

Hy vọng thông qua bài viết này, Gia Linh có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi bằng Filler có nguy hiểm không. Cũng như tìm được cho mình phương pháp phù hợp nhất, để có thể sở hữu được chiếc mũi thanh tú đẹp hoàn hảo như mong muốn. Và trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ, nếu có thắc mắc nào cần được giải đáp. bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin hướng dẫn dưới đây để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.

NÂNG MŨI bẰNG FILLER CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? – 4 YẾU TỐ TUYỆT VỜI “THU HÚT” KHÁCH HÀNG TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là địa chỉ thẩm mỹ lý tưởng dành cho hàng ngàn chị em trong và ngoài nước khi có nhu cầu “tân trang” lại nhan sắc cho chiếc mũi kém xinh của mình. bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “nâng mũi bằng filler có nguy hiểm không?” thì tại sao không cùng đặt sự ưu tiên và ưu ái đến và trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp tại đây. bên cạnh việc sở hữu bác sĩ Ngô Mộng Hùng có kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn cao đã thực hiện thành công hơn hàng ngàn ca nâng mũi mỗi năm. Thì bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi còn có:

[Image: nang-mui-bang-filler-co-nguy-hiem-khong-5.jpg]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không

Công nghệ nâng mũi tiên tiến

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn đi đầu xu hướng với các công nghệ nâng mũi tiên tiến bậc nhất quốc tế, với các phương pháp nâng mũi hiện đại mới ra đời như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line và cả nâng mũi bằng filler mà bạn đang quan tâm với câu hỏi nâng mũi bằng filler có nguy hiểm không? Dưới sự hỗ trợ của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, mỗi một ca nâng mũi được diễn ra suôn sẻ và chuẩn xác nhất, dù là phẫu thuật nâng mũi hay nâng mũi bằng filler. Tất cả đều có được những kết quả thẩm mỹ hoàn hảo với dáng mũi cao, đẹp tự nhiên như mong đợi.

Chất liệu nâng mũi cao cấp

Câu trả lời dành cho bạn để một ca nâng mũi được thực hiện an toàn và có kết quả thẩm mỹ như ý. Thì tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết sử dụng chất liệu nâng mũi cao cấp, với chất liệu sụn và chất làm đầy Filler được nhập khẩu từ nước ngoài và được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Nâng mũi bằng filler có nguy hiểm không thì khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng thẩm mỹ tuyệt vời và vô cùng an toàn bởi chất làm đầy Filler được sử dụng ở đây là loại cao cấp, có tính tương thích cao với cơ thể con người, vậy nên sẽ không xảy ra bất cứ biến chứng hay dị ứng nào về sau.

Còn đối với chất liệu sụn nâng mũi thì có độ bền cao, đồ mềm dẻo và độ tương thích cao với cơ thể, không chỉ mang đến cho bạn một dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp tự nhiên mà còn có hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian. Nếu như bạn muốn có được một chiếc mũi đẹp “trường tồn” theo năm tháng thì có thể suy nghĩ đến phương pháp phẫu thuật nâng mũi này. Đừng vì sự lo lắng và e ngại sợ nâng mũi tác động bởi “dao kéo” sẽ đau, vì tại đây với trình độ và chuyên môn cao của các y bác sĩ có kỹ thuật giỏi, đồng thời trước khi thực hiện nâng mũi sẽ gây tê tại vị trí phẫu thuật, vậy nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề nâng mũi sẽ đau nữa. Phẫu thuật nâng mũi cũng không còn lo ngại, vậy nâng mũi bằng filler có nguy hiểm không, bạn cũng không cần phải suy nghĩ khi lựa chọn đến với chúng tôi.

Xem Thêm tại đây: nâng mũi bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ


: phambinhan26
:
:
:
: