Đặt banner 324 x 100

Bố trí đèn led pha chiếu điểm tiết kiệm điện


Cách sắp xếp đèn pha led chiếu điểm cho những căn xa

Đèn pha led chiếu điểm được sử dụng khá thoáng rộng cho việc chiếu sáng; trang trí cho các khu vực tượng đài, toàn nhà cao tầng; để gia công thêm trông rất nổi bật cho các không gian ấy. tuy nhiên, để đạt đc tác dụng về chiếu sáng cũng như nghệ thuật và thẩm mỹ thì không phải người nào cũng nắm rõ. Vậy trong bài viết bây giờ hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi đi tham khảo về cách sắp xếp loại đèn led pha này cho những căn xa nhé!



1. bố trí để chiếu sáng tượng đài

Tượng đài khuôn viện, khu Đi Phượt là bộ mặt của cả một Khu Vực vì thế nó cần phải đc chăm chút nhất. Đối với việc bố hệ thống chiếu sáng mọi cá nhân hãy chọn các loại đèn pha led chiếu điểm 100w; lắp đặt ở phía trên trần nhà; khoảng cách từ đèn này đến đèn kia cách nhau từ 1m đến 1,5m.

Ngoài ra mọi người cần để ý đến màu sắc của ánh sáng hãy ưu tiên những Màu sắc tươi sáng; nhiệt màu ở mức vừa phải. Để không tạo xúc cảm giận dữ. Dường như mọi người cần để ý đến màu sắc của ánh sáng hãy ưu ái các màu sắc tươi sáng; nhiệt màu ở mức vừa phải. Để không tạo cảm xúc khó chịu.

Xem thêm : đèn đường led

2. bố trí cho những toàn nhà cao tầng

những tòa nhà cao tầng yên cầu phải có 1 khối hệ thống chiếu sáng công năng cao, có bản lĩnh chiếu xa tôn vinh đc các vẻ đẹp toàn nhà. biểu hiện đc sang trọng của tòa nhà cao tầng. Do đó, việc sắp xếp ánh sáng ở các nơi này phải đc giám sát kĩ lưỡng. Việc lắp đặt; bố trí đèn pha led chiếu sáng lệ thuộc rất nhiều vào thiết kế; không gian tòa nhà.

khối hệ thống ánh sáng ở những tòa nhà cao tầng nên đc sắp xếp theo lớp; và tạo điểm nhấn ở các Khu Vực tầng bằng những chiếc đèn pha led chiếu điểm sở hữu độ hoàn màu cao. Độ hoàn màu cao sẽ đem đến xúc cảm trung thực nhất cho căn toàn nhà.



chẳng hạn với một khu vực các chân toàn nhà diện tích rộng thật tế cần đa dạng đèn nhưng công năng không cần quá cao. Còn với khu vực cao hơn thì cần nhưng công năng đèn cao hơn để có thể chiếu sáng nhiều tầng hơn.


Philips hiện là 1 đơn vị đón đầu trong những công việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ led tiên tiến. với dòng đèn pha led Philips đã đưa ra Thị trường khoảng hơn 80 mẫu dòng sản phẩm khác nhau và còn đang thường xuyên nghiên cứu và phân tích nhiều sản phẩm mới nữa.