Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha tiết kiệm điện có gì đặc biệt


Đèn pha led chiếu điểm sở hữu gì biệt lập so với các loại đèn pha led nói chung
1. phong cách dáng sang trọng

không giống như các loại đèn pha led sử dụng chiếu sáng ngoài thường phong cách dáng khá hoành tráng, đèn pha led chiếu điểm sở hữu phong cách dáng rất ưa nhìn. Chúng có phong cách thiết kế vỏ đèn led pha bằng chất liệu kim loại nhôm; bạt đèn bằng nhôm trưởng thành và cứng cáp tất nhiên an toàn; khối hệ thống phản quan thiết kế theo phong cách đặt biệt để tận dụng trọn vẹn nguồn sáng.



2. màu sắc ánh sáng đẹp
Ánh sáng phát từ những chiếc đèn pha led chiếu điểm có Màu sắc thực sự rõ rệt nhờ vào độ hoàn màu trên 80 CRI; một mẫu đèn còn đc trang bị đa dạng Màu sắc không giống nhau chuyển đổi theo từng thời điểm để không gian thêm sinh động hơn.

3. Chi phí phải chăng
Đèn pha led chiếu điểm thường sở hữu công năng vừa phải; nên giá của chúng thường không tốt như một số mẫu đèn công năng khác. chỉ việc bỏ ra hơn trăm ngàn là mỗi cá nhân đã có thể sở hữu được một chiếc đèn khá chất lượng rồi.

Xem thêm : đèn đường led

thưởng thức của một người tiêu dùng khi dùng đèn pha led chiếu điểm

Chị Trần Quỳnh N chủ một căn hộ Biên Hoà, đồng nai. Tòa nhà đang sử dụng đèn pha led chiếu điểm để chiếu sáng tòa nhà.

Chị cho biết: “Ban đầu khi tòa nhà không sử dụng đèn chiếu sáng toàn nhà. Chị cảm nhận thấy không gian bị tối và sở hữu xúc cảm không an toàn. mặc dù vậy, sau khi tòa nhà đã lắp khối hệ thống đèn pha led chiếu điểm thì căn bao quanh tòa nhà đều nhìn thực sự đẳng cấp và sang trọng. không chỉ có vậy, chúng còn rất hay bị hỏng hóc nên cứ liên tiếp phải kêu người thay đèn vô cùng tốn kém.



sau cùng có 1 anh bạn tư vấn mình nên thay toàn bộ đèn đang dùng bằng đèn pha led chiếu điểm mình khá tín nhiệm và đa nghe Theo anh này. Quả không sai từ thay đèn mình thấy căn của shop sang trọng hơn hẳn; ánh sáng của chúng tương đối rõ ràng giúp tạo được điểm nhấn cho mỗi bộ âu phục. Dường như với hơn chục chiếc đèn chiếu sáng liên tục; hầu như cả tháng nhưng tiền điện cũng không đáng là bao. Và cần thiết hơn là từ lắp đặt phong cách đèn chiếu điểm; này siêu thị mình đã trở nên nổi bật và hấp dẫn được nhiều các khách hàng hơn; công việc kinh doanh của chính mình cũng dần khấm khá hơn trước.”

Philips hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và phân tích và sản xuất những sản phẩm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ led tiên tiến. với dòng đèn pha led Philips đã đặt ra thị trường khoảng hơn 80 mẫu dòng sản phẩm khác nhau và còn đang liên tục nghiên cứu đa dạng dòng sản phẩm mới nữa.