Đặt banner 324 x 100

In thẻ nhân viên dễ dàng với app thiết kế thẻ nhân viên tại VTL


In thẻ nhân viên được bộ phận nhân sự trong công ty đặc biệt yêu thích bởi khi các nhân viên đeo bảng tên của công ty, người quản lý sẽ dễ dàng nắm được được tên, chức vụ của mỗi người.
Điện thoại: 090 6699 258 - 0906 588 992


Nhằn tránh tình trạng kẻ gian xâm nhập vào công ty, cũng như góp phần bảo vệ các phương tiện kỹ thuật, trang thiết bị đắt tiền và các thông tin quan trọng khác.

thiết kế thẻ nhân viên onlineBên cạnh đồng phục thì cùng với bảng tên nhân viên sẽ giúp người nhân viên trở nên nổi bật,  luôn xuất hiện với hình ảnh gọn gàng, lịch sự, giúp xây dựng được hình ảnh đẹp của doanh nghiệp, gây ấn tượng với các khách hàng, đối tác, góp phần tạo thuận lợi trong các giao dịch, ký kết hơp đồng làm ăn trong tương lai sau này.
app thiết kế thẻ nhân viên
Công tác chuẩn bị in thẻ đeo nhân viên là phải có mẫu thiết kế thẻ nhân viên, tại Vĩnh Trường Lộc chúng tôi có hàng nghìn mẫu cho quý khách lựa chọn, đồng thời với mẫu sẵn có thì chúng tôi còn cung cấp công cụ thiết kế thẻ nhân viên online với công cụ-hình ảnh trực quan dể dàng sử dụng.
mẫu thẻ nhân viên đẹp
Với chất liệu PVC dày, In thẻ nhân viên, sinh viên sẽ có những đặc tính sau: dày dặn, khó gãy, độ bền cao, không thấm nước, sử dụng lâu dài.

Quý khách sẽ được tùy chọn gia công ép nhựa mờ, bóng để làm tăng độ bền cho tấm thẻ này.

Với chất liệu thẻ nhựa chuẩn này thường phải đảm bảo các quy cách như sau:
+ Về kích thước: Kích thước tiêu chuẩn của thẻ nhựa là 86mm x 54mmm x 0.76. Kích thước này đảm bảo thẻ nhựa vừa mắt về phương diện thẩm mỹ và nhỏ gọn, dễ dàng mang theo, sử dụng về phương diện công dụng.
+ Về chất liệu: Thẻ nhựa thường được làm từ nhựa PVC cao cấp với độ bền cao, khả năng chịu lửa, chịu nước, chống xước nhất định.
Chúng tôi đảm bảo chất lượng hình ảnh trên thẻ nhựa cao, sắc nét, độ chân thực lên đến 99%; thiết kế thẻ nhân viên đúng phong thủy, sáng tạo, chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của mọi doanh nghiệp.

Miễn phí thiết kế - In mẫu - Giao hàng dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vĩnh Trường Lộc.

Trường hợp muốn tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến dịch vụ làm thẻ nhân viên tại Vĩnh Trường Lộc, Khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại:
CÔNG TY TNHH TM VĨNH TRƯỜNG LỘC
Văn phòng: 123/8 Đường Số 3- P.Bình Hưng Hoà - Q.Bình Tân- Tp. HCM
Xưởng SX: 123/10 Đường Số 3- P.Bình Hưng Hoà - Q.Bình Tân- Tp. HCM