Đặt banner 324 x 100

Giải mã nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Em có tìm hiểu về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân và em thấy giải pháp này sẽ mang lại cho chị em một chiếc mũi đẹp hết sức tự nhiên. Tuy nhiên, em thắc mắc không biết nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không? Và chi phí nâng mũi là bao nhiêu ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Xin cảm ơn!” (Thanh Nga, Quận 2, TPHCM).

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Nga đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI bẰNG SỤN TỰ THÂN CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Nâng mũi bằng sụn tự thân là giải pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân được lấy từ các bộ phận trên cơ thể của khách hàng. Như vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn của mũi,… Sau đó kết hợp với sụn nhân tạo để nâng cao, bao bọc và dựng chân mũi. Nhằm khắc phục những khuyết điểm từ đơn giản đến phức tạp. Mang đến cho khách hàng một chiếc mũi với dáng mũi cao thon, thanh thoát, đẹp ở mọi góc nhìn. Tuy nhiên, không ít bạn băn khoăn liệu nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không?

Nâng mũi bằng sụn tự thân hiện nay bao gồm 2 phương pháp chính. Đó là nâng mũi bọc sụn (sụn tự thân ở vành tai + sụn nhân tạo) và nâng mũi S line (sụn tự thân ở vành tai + sụn tự thân ở vách ngăn + sụn nhân tạo). Đã và đang được đánh giá là những phương pháp nâng mũi hoàn hảo bậc nhất. Giải pháp này rất an toàn. Vì sụn tự thân có độ tương thích với cơ thể cao. Không đau, để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào cho cơ thể. Vì thế, bạn Nga yên tâm mà thực hiện dịch vụ nhé!



Tìm hiểu để biết: nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không

NÂNG MŨI bẰNG SỤN TỰ THÂN CÓ AN TOÀN KHÔNG? ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN

Nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không? Còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như địa chỉ làm đẹp, tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ nâng mũi, công nghệ… Vì vậy, để nâng mũi bằng sụn tự thân một cách an toàn nhất thì bạn cần tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín và chất lượng. Hiện nay, để đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ. Chị em có thể tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là một trong những “địa chỉ vàng” được hàng trăm khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Điểm nhấn đầu tiên là khi các bạn đến đây, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám và thực hiện các ca thẩm mỹ nâng mũi. Được biết, từ khi vào nghề đến nay, bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công 100% ca phẫu thuật. Giúp không ít bạn cải thiện được chiếc mũi của mình. bằng trình độ chuyên môn đẳng cấp quốc tế, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm hơn 20 năm, dù là ca nâng mũi bằng phương pháp nào thì dưới “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng cũng sẽ đều thành công mỹ mãn một cách nhanh chóng và an toàn. Do đó, các bạn không cần phải lo lắng nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không nữa nhé.

Hỗ trợ giúp bác sĩ là hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, chất liệu sụn được nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo cho quá trình nâng mũi diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và an toàn. Tiết kiệm thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu. Giúp các bạn có được một chiếc mũi thanh tú, thon gọn như ý của mình. Mà các bạn cũng chẳng cần lo nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không?

Không những vậy, nơi đây còn có chế độ bảo hành dài hạn. Các bạn có thể an tâm mà thực hiện. Ngoài ra, với chế độ đãi ngộ khách hàng đẳng cấp. Các bạn sẽ được nhân viên nơi đây tư vấn tận tình nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không? Và những vấn đề liên quan đến dịch vụ. bởi đội ngũ nhân viên, y tá vô cùng thân thiện, hòa nhã và chuyên nghiệp. Tất cả đã giúp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được vô số lời cảm ơn, đánh giá tích cực từ khách hàng.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không

Thêm vào đó, khi đến bệnh viện tư vấn nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không và thực hiện nâng mũi làm đẹp, các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế trong không gian được xây dựng khang trang và thiết kế sang trọng. Đầy đủ tiện nghi với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được trang bị ở các phòng thăm khám tư vấn, phòng phẫu thuật cho đến phòng nghỉ dưỡng của khách hàng. Mang đến cho các chị em sự thoải mãi và thư giãn chưa từng có.

Đặc biệt, không chỉ chất lượng được đảm bảo mà giá dịch vụ nâng mũi vô cùng “hạt dẻ”. Các bạn có thể dễ dàng được một chiếc mũi ưng ý nhất cho mình. Mà không cần lo lắng quá nhiều tới vấn đề chi phí. Hơn nữa bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyết mãi cực hấp dẫn mỗi tháng. Cùng tham khảo bảng giá dưới đây, để nắm bắt cơ hội làm đẹp cho mình nhé!

NÂNG MŨI bẰNG SỤN TỰ THÂN CÓ AN TOÀN KHÔNG – KHÁCH HÀNG “LỘT XÁC” HOÀN HẢO SAU NÂNG MŨI TẠI bỆNH VIỆN

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trở thành địa chỉ nâng mũi quen thuộc của hội chị em. bằng chứng là mỗi năm, bệnh viện tư vấn nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không và thực hiện nâng mũi làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Giúp các chị em nhanh chóng “chào tạm biệt” chiếc mũi kém xinh và nhiều khuyết điểm của mình. Để thay mới bằng chiếc mũi cao thon, đẹp chuẩn và cân xứng với tổng thể các đường nét trên gương mặt.

Theo đó, các nàng sẽ có được chiếc mũi xinh đẹp, tự nhiên và hoàn hảo không tì vết chỉ trong một thời gian ngắn. Nhờ đó, các chị em sẽ “thăng hạng” nhan sắc đáng kể với góc nghiêng sắc nét. Trở nên rạng rỡ và thu hút ánh nhìn hơn. Đồng thời, có thêm nhiều tự tin và vận may trong công việc, cuộc sống. Mà không cần bận tâm nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không nữa.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi đẹp tự nhiên

Qua những hình ảnh siêu “lung linh” của khách hàng sau nâng mũi ở trên, chúng ta có thể thấy được chất lượng dịch vụ nâng mũi tuyệt vời tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Cũng như có thể khẳng định, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng đang có ý định “tút tát” lại chiếc mũi của mình. Đặc biệt là những chị em vẫn còn lo lắng nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không.

Có thể nói, lựa chọn nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các chị em sẽ không cần phải lo lắng hay bận tâm về bất kì điều gì. Ngoài vấn đề nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không, còn có nỗi e ngại khi đi nâng mũi làm đẹp trong đại dịch covid 19 hiện nay. bởi toàn bộ các nhân viên và đội ngũ y bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều đã được cấp thẻ xanh covid theo quy định. Có nghĩa là đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh. Cộng thêm, bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Đảm bảo thực hiện nghiêm chỉnh công tác phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của nhà nước.

Chính vì thế, hầu hết khách hàng sau nâng mũi tại đây đều không ngừng dành tặng nhiều lời khen “có cánh” cùng những đánh giá vô cùng tích cực. bằng cách đăng tải trực tiếp trên trang Facebook cá nhân hoặc chia sẻ rộng rãi trong các hội nhóm làm đẹp. Kèm theo đó là những ý kiến nhận xét thêm về vấn đề nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không.

Chưa dừng lại ở đó, để giúp chị em có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề nâng mũi bằng sụn tự thân có an toàn không. Sau đây chúng ta sẽ cùng lắng nghe thêm những chia sẻ của hội chị em trên các diễn đàn làm đẹp nhé.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan27
:
:
:
: