Đặt banner 324 x 100

Nồi cơm điện vung rời chính hãng, chất lượng cao tại Hiệp Hưng



noi-com-dien-vung-roi-chinh-hang-chat-luong-cao-tai-hiep-hung-01

Nồi cơm điện vung rời ứng dụng công nghệ nấu 1D kết hợp thiết kế khác biệt đem đến những bữa cơm thơm ngon, đơn giản và tiện dụng. Các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Hiệp Hưng được đánh giá cao nhờ chất lượng tốt, bền bỉ cùng mức giá phải chăng.

Nồi cơm điện vung rời 2.8L 1000W HH28

Nồi cơm điện vung rời HH28 sở hữu dung tích ấn tượng lên đến 2,8 lít phù hợp với những gia đình đông người hoặc sử dụng trong quán ăn, nhà hàng. Dòng sản phẩm này được thiết kế đơn giản như một chiếc nồi điện với thân nồi, nắp nồi, tay cầm và chân đế.

Trong đó phần nắp nồi có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh. Tay cầm hai bên và trên nắp nồi giúp quá trình vận chuyển, sử dụng đơn giản hơn. HH28 có công suất lên đến 1000w kết hợp cùng mâm nhiệt đường kính lớn giúp quá trình chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng nhanh hơn, liệt tỏa ra đều khắp.

Điều đó hạt gạo nở đều, dẻo thơm mà vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng. Thân nồi sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp vừa có khả năng cách nhiệt tốt vừa giảm trọng lượng. Phần lòng nổi sử dụng vật liệu nhôm nguyên chất 100% không pha tạp nên có khả năng dẫn nhiệt nhanh hơn, độ bền cao.

Xét về mặt thiết kế, HH28 sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo. Kèm theo đó là một số hoa văn lấy cảm hứng từ thiên nhiên phù hợp với đa số không gian bếp. Sản phẩm được thiết kế để có thể thao tác đơn giản chỉ với một nút bấm nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng được.

noi-com-dien-vung-roi-chinh-hang-chat-luong-cao-tai-hiep-hung-02

Nồi cơm điện vung rời 1.2L 500W HH605

Nồi cơm điện vung rời HH605 cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hiệp Hưng. Khác với HH28, HH605 có dung tích nhỏ hơn nhiều. Sản phẩm này sở hữu dung tích 1,2 lít, công suất 500W, hoạt động với điện áp 220V/50Hz. 

Dung tích không lớn nên HH605 được đánh giá phù hợp với các gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Xét về thiết kế, mẫu nồi này sở hữu vẻ ngoài tương tự với HH28. Minh chứng thể hiện thông qua cấu tạo gồm nắp nồi, lòng nồi, thân nồi, tay cầm và chân đế. 

Thiết kế vẫn lấy cảm hứng từ thiên nhiên với tông màu trắng làm chủ đạo nên góp phần đem đến một vẻ đẹp trang nhã cho căn nhà. Ngoài vung rời, HH605 còn được trang bị thêm dây điện rời cho phép thay thế nếu hỏng hóc. Lòng nồi phủ chống dính an toàn không tạo cháy, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Mâm nhiệt lớn kết hợp công nghệ nấu 1D chính là bí mật model này nấu cơm chín đều, chín ngon, dẻo thơm mà vẫn tiết kiệm điện năng. Người dùng có thể tận dụng trước nồi cơm điện này để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn khác như hầm canh, kho thịt cho đến nấu cháo, hấp bánh…

Nồi cơm điện vung rời 0.6L 350W HH06

noi-com-dien-vung-roi-chinh-hang-chat-luong-cao-tai-hiep-hung-03

Nồi cơm điện vung rời HH06 có dung tích nhỏ nhất trong số các mẫu nồi cơm điện trên thị trường hiện nay. Sản phẩm chỉ có dung tích 0,6 lít, công suất 350w, với điện áp 220V/50Hz. Do đó sản phẩm phù hợp với các gia đình từ một đến ba người hoặc sinh viên. 

Về thiết kế, HH06 tiếp tục sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Đối với đó là họa tiết hoa sen xanh mang ý nghĩa tốt đẹp nổi bật trên nền trắng. Thiết kế này tạo sự trang nhã cho căn bếp, giúp phát hiện vết bẩn dễ dàng hơn. Thân nồi được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp theo quy chuẩn của Bộ Công thương đảm bảo an toàn, nhẹ.

Lòng nồi chống dính có khả năng dẫn nhiệt tốt từ mâm nhiệt lớn bên dưới nên giúp nhiệt năng tỏa đều. Nồi được tích hợp chế độ tự động hâm nóng khi cơm chín góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra việc thiết kế vung rời sẽ giúp người dùng dễ vệ sinh hơn, đa dạng hóa ứng dụng trong chế biến các món ăn.

Quý vị muốn tham khảo thêm nhiều mẫu nồi cơm điện chất lượng, độ bền cao, dễ sử dụng, giá cả phải chăng từ Hiệp Hưng HiTech? Hãy truy cập website https://hiephung.vn/ hoặc gọi điện tới số Hotline 0989 130 016 để nhận tư vấn kịp thời nhé!