Đặt banner 324 x 100

Khám phá cấu tạo đèn led pha siêu sáng


khám phá cấu tạo đèn pha led 150w

Đèn pha led 150w là loại đèn phổ biến nhất bây giờ, bởi tính linh động của chúng trong thời gian sử dụng. Trong nội dung bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau xem kỹ hơn về sản phẩm này.

thông số kỹ thuật, đặc điểm kết cấu
cấu hình và đặc điểm kết cấu luôn luôn là thứ đc người sử dụng chú ý số 1 đối với bất kỳ thiết bị chiếu sáng nào. cũng chính vì chúng tác động trực tiếp tới chất lượng cũng như nhu cầu sử dụng của người của họ. Và tất nhiên đèn led pha 150w cũng Chưa hẳn trường hợp ngoại lệ. Và dưới đây là những thông báo cơ bản về dòng đèn này để bạn tham khảo:



thông số kỹ của đèn pha led 150w như sau:

Công suất: 150w
Điện áp sử dụng: 120-230v
Quang thông : 150ml/1w
Độ hoàn màu (CRI): 85 CRI
nguyên liệu : kim loại tổng hợp nhôm và kính cường lực
Tuổi thọ: 60.000h
Đặc điểm cấu tạo của đèn pha led 150w
Chip led

xuất phát xuất xứ: đèn pha led 150w bình thường đều sử dụng chip led COB – BRIDGELUX do Mỹ chế tạo. Nhưng Chưa hẳn tất cả đều sử dụng chip led đó mà vẫn có một số bóng đèn pha led sử dụng chip nichia của Japan. BRIDGELUX là chip led có độ bền cao, công dụng phát sáng cực tốt

Xem thêm : đèn đường led

Nguồn led
Đèn pha led 150w sử dụng nguồn sáng công suất lớn High Power LED. Đây là dòng nguồn được không ít dòng sản phẩm đèn led sử dụng. có bộ nguồn led này sẽ hỗ trợ hoạt động ổn định hơn và bền hơn

Vỏ đèn
Vỏ đèn pha led 150w bình thường được làm từ hợp kim nhôm kết phù hợp với kính cường lực chống va đập. Sở dĩ vỏ đèn có thiết kế như thế là vì kim loại tổng hợp nhôm sở hữu độ bền cao hơn các chất liệu khác. Phia trước của đèn sử dụng kính cường lực giúp bảo vệ chip led, không dừng lại ở đó kính cường lực chống va đập sở hữu bản lĩnh truyền ánh sáng chất lượng cao.

chức năng và giá dòng sản phẩm
Đèn pha led 150w là dòng sản phẩm được sử dụng rất là thông dụng và không ít người ưa chuộng. Vậy thì đèn pha led 150w được dùng Một trong những trường hợp nào và bình chọn chất lượng của chúng như thế nào? Mời Anh chị em theo dõi trong phần sau.



tính năng
Đèn pha led 150w dùng được trong muôn vàn trường không giống nhau rõ ràng như:

Giá sản phẩm
dòng sản phẩm đèn pha led 150w có khá nhiều mức ngân sách trên thị trường. Nhưng thông thường giao động từ khoảng 800 ngàn đến khoảng 3 triệu. thế nên, chúng ta có thể chọn lựa dòng đèn hợp với mục đích sử dụng và ngân sách của bản thân.

như vậy, bài viết về chiếc đèn pha led 150w đến đấy là hết. rất cảm ơn Anh chị em đã theo dõi nội dung bài viết của Shop chúng tôi.