Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha tiết kiệm điện, chống sét tuyệt vời


Đèn led pha Dimming – 5 cấp, 3 cấp công suất; thường đc lắp đặt ở các tuyến đường có lưu lượng người nhập cuộc giao thông cao, các công viên, quảng trường.
các ưu điểm của Đèn led pha Dimming – 5 cấp công suất và 3 cấp công suất

1. Tiết kiệm điện năng
Theo như thông báo từ các đơn vị phân phối và các bước sử dụng đã cho thấy thêm đèn led Dimming – 5 cấp công suất cho khả năng tiết kiệm điện lên tới mức 60%. con số này vô cùng ấn tượng với một thiết bị được tích hợp đa dạng công dụng thông minh nhưng vẫn bảo đảm được yêu cầu tiết kiệm như đèn led pha Dimming.



2. khả năng chống sét ấn tượng
Giông sét đó là Vì Sao bậc nhất làm hư hại các dòng thiết bị điện và đèn đường cũng Chưa hẳn là ngoại lệ. các loại đèn đường hiện nay cho dù có không ít các ưu điểm nhưng không ít vẫn bị ảnh hưởng bởi sấm sét. Tuy nhiên; với đèn led Dimming thế hệ mới thì điều ấy đã đc khắc phục giảm thiểu tối đa được điều. dòng sản phẩm hoàn toàn có thể hoạt động bên dưới trời giông sét hoàn toàn có thể giảm thiểu hư hỏng ở mức thấp nhất.

Xem thêm : đèn đường led

3. Chất lượng ánh sáng cao
Cũng tựa như những dòng đèn led khác, đèn led Dimming có chất lượng ánh sáng rất to lớn và ổn định. Cho dù công suất liên tục biến hóa theo thời gian thực nhưng nguồn ánh sáng vẫn ổn định.

Đèn led pha Dimming – 5 cấp công năng Philips 100w; hiện là mẫu sản phẩm mới nhất do Philips nghiên cứu và trở nên tân tiến. Mẫu đèn này có thiết kế nhỏ và gọn hiện đại; đc trang bị cấp độ bảo vệ IP 65~66 và khả năng chống sét giúp sản phẩm vận động tốt trong điều kiện mưa gió.

4. Tuổi thọ cao
Mỗi chiếc đèn led Dimming có tuổi thọ trung bình ở trên 60.000 giờ; cao hơn hẳn những loại đèn led truyền thống lịch sử. Từ đó, sản phẩm này giúp tiết giảm giá cả thay thế sửa chữa, duy trì đèn.



5. có phong cách thiết kế thon gọn, độ bền cao

thiết kế của đèn led Dimming tương nhỏ và gọn thuận tiện trong các công việc dịch rời và lắp đặt. Trong khi, các nguyên liệu cấu thành thiết thường rất chắc chắn, chịu được va đập mạnh. Đồng thời chỉ số bảo vệ ở mức IP66 giúp chống lại bụi và nước vô cùng hiệu quả.các nguyên liệu cấu thành thiết đều rất đương nhiên, chịu đc va đập mạnh. Đồng thời chỉ số bảo vệ ở mức IP66 giúp chống lại bụi và nước cực kỳ kết quả

có những điểm mạnh vượt trội, Đèn led pha càng ngày càng đc sử dụng phổ biến; rộng rãi ở trên khắp cả nước ta. đặc biệt quan trọng, khi doanh nghiệp bạn đang muốn chi tiêu vào những cái Đèn led pha Dimming – 5 cấp công năng này, thì hãy tương tác với Địa Chỉ bán đèn uy tín và tin cậy Philips