Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho khu đô thị tiết kiệm điện


tác dụng Dimming của Đèn led pha hoàn toàn có thể chỉnh được bao nhiêu mức độ?
hoàn toàn có thể tối thiểu là 2 cấp và tối đa là 5 cấp công năng : 100%, 70%, 1/2, 30%

Đèn led pha Dimming có gì đặc biệt ?
Đèn led pha Dimming là dòng sản phẩm khá mới; Nhưng nhờ đc bổ sung cập nhật tính năng quan trọng và cải tiến các điểm yếu kém của đèn led pha thế hệ cũ. Nên nó được sử dụng rất nhiều trong số công trình lớn, đòi hỏi tính ổn định, tuỳ biến cao.



Đèn led pha Dimming dù có rất nhiều cách tân mới nhưng vẫn giữ lại các ưu điểm của dòng đèn led nói chung. cụ thể như tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao lên đến mức khoảng 60.000 tiếng; chuyển động ổn định trong vô số điều thời tiết, chất lượng ánh sáng sở hữu cường độ cao và luôn ổn định; an toàn có đời sống của người dùng và môi trường.

Xem thêm : đèn đường led

Ngoài ra, đặc điểm nổi bật phải kể tới của mẫu đèn này đó là thêm bản lĩnh chống sét quan trọng đặc biệt. đây là đặc điểm cực kỳ mới những người thiết kế đưa vào dòng sản phẩm. điều ấy rất có chân thành và ý nghĩa với một nước nằm trong vùng thường xảy ra hiện tượng sấm sét như việt nam. nhờ vào khả năng đó mà những chúng luôn luôn là ưu tiên đc lựa chọn cho những tuyến đường lớn; nơi hay xảy ra giông sét – giúp tiết kiệm chi phí; hạn chế tình hình phải sửa chữa thay thế hay gia hạn.

không những bản lĩnh chống sét tạo sự tính nâng tầm cho đèn led Dimming mà điểm đặc biệt quan trọng của nó còn nằm ở chức năng biến hóa công suất theo thời gian; giúp điều chỉnh linh loạt theo từng thời điểm để đạt được kết quả tiết kiệm điện năng tối đa. chẳng hạn có những thời điểm như buổi đêm thì ta sẽ để đèn ở công năng cao và; còn lúc chập tối hay sáng sớm thì ta sẽ điều công năng ở mức vừa phải.



Đèn pha led 200w là dòng đèn công suất rất là thông dụng ngày nay ở nước ta có bản lĩnh tiết kiệm điện độ bền cao nhòng độ ánh sáng tốt. Đèn pha led 200w đang được nhiều các công ty xí nghiệp sản xuất sử dụng trong những khu nhà xưởng; công viên rộng. Trong bài lúc này các bạn sẽ tìm hiểu hơn cách chọn lựa đèn pha led 200w ; cũng như là những nơi Cả nhà nên và đừng nên sử dụng đèn pha led.
Chiếu sáng các dự án công trình công cộng, khu vui chơi nhà thi đấu
Chiếu sáng nhà xưởng, bảng hiệu quảng cáo.
Chiếu sáng những tòa nhà cao tầng và khu đô thị.
hiện giờ, đèn pha led 150w Daxinco được coi là dòng sản phẩm có chất lượng chất lượng cao. các thông số đều đề đạt những tiêu chuẩn của nước ngoài. từng ngày Daxinco nhận được rất nhiều thắc mắc xem về dòng sản phẩm này và các đơn đặt hàng.