Đặt banner 324 x 100

Găng Tay Bảo Hộ Việt Nam Chất Liệu Cao Su Hướng Dương 2024 – NGVN000016


1/ Thông tin sản phẩm

Găng tay bảo hộ việt nam là sản phẩm quan trọng trong lĩnh vực an toàn lao động và bảo hộ lao động tại Việt Nam. Chúng được thiết kế để bảo vệ tay của người lao động khỏi các nguy cơ và tổn thương trong quá trình làm việc.

Có nhiều loại găng tay bảo hộ việt nam chất lượng được sản xuất và sử dụng phổ biến tại Việt Nam, bao gồm găng tay chống cắt, găng tay chống hóa chất, găng tay chịu nhiệt, găng tay chống tĩnh điện, và nhiều loại khác phù hợp với các ngành công nghiệp và môi trường làm việc khác nhau.

Găng tay bảo hộ được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao như cao su, PVC, nitrile, neoprene, và các loại sợi tổng hợp chống cắt, chống hóa chất, hoặc chống nhiệt tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của công việc.

Những sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất, nông nghiệp, y tế, thực phẩm và đồ uống, và nhiều lĩnh vực khác.

Với việc cung cấp bảo vệ chắc chắn và đáng tin cậy cho người lao động, găng tay bảo hộ đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu nguy cơ tai nạn và bảo vệ sức khỏe của người lao động tại các cơ sở sản xuất và làm việc tại Việt Nam.

2/ Địa chỉ mua sắm 

Bảo Hộ Xanh là trang thương mại điện tử chuyên biệt trong lĩnh vực an toàn lao động và bảo vệ sức khỏe. Trên trang này, không chỉ có đầy đủ các sản phẩm như áo, quần, giày, mũ bảo hộ mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về các giải pháp an toàn cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.

3/ Thông tin liên hệ 

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Găng Tay Bảo Hộ Việt Nam Chất Liệu Cao Su Hướng Dương 2024 – NGVN000016

Thông tin liên hệ


: LamTanDat
:
:
:
: