Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bọc sụn là gì? mũi thấp có nên nâng không?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Dạo gần đây em thấy có khá nhiều bạn thực hiện nâng mũi bọc sụn. Và review về kết quả của mình nhận được sau khi làm đẹp trên các trang diễn đàn. Nên em cũng muốn tìm hiểu. bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bọc sụn là gì ạ? Rất mong nhận được hồi âm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Hằng Ni, Tây Ninh).

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Hằng Ni đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì? Xin được giải đáp như sau:

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI bỌC SỤN LÀ GÌ?

Xuất phát từ Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn là sự cải tiến vượt trội của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Không riêng gì bạn Hằng Ni có rất nhiều bạn thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn là gì? Thực ra, nâng mũi bọc sụn là sự kết hợp kép giữa 2 loại sụn: sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó, sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Chính vì thế, nâng mũi bọc sụn được các chuyên gia đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất để cải thiện dáng mũi. Giúp mũi cao ráo, đẹp tự nhiên từ A đến Z.

Nâng mũi bọc sụn được các chuyên gia đánh giá là có độ an toàn cao. Tương thích tuyệt đối với cơ thể. Hạn chế lộ sóng, bảo vệ đầu mũi dài lâu. Kỹ thuật thực hiện nâng mũi bọc sụn không quá phức tạp. Thao tác nhẹ nhàng, ít xâm lấn nên sẽ không đau, không sẹo. Đồng thời cũng không để lại bất cứ một biến chứng nào.



Tìm hiểu để biết: nâng mũi bọc sụn là gì

NÂNG MŨI bỌC SỤN LÀ GÌ? – HÌNH ẢNH LUNG LINH SAU NÂNG MŨI bỌC SỤN

Có lẽ bạn cũng đã biết nâng mũi bọc sụn là gì. bây giờ hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những “tuyệt tác” do kỹ thuật nâng mũi này mang lại. Để tiếp thêm động lực cho hành trình tân trang “bệnh viện thẩm mỹ khuôn mặt” của mình bạn nhé.

NÂNG MŨI bỌC SỤN LÀ GÌ? – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI bỌC SỤN UY TÍN Ở TPHCM

Khi hiểu được nâng mũi bọc sụn là gì? Và xem những hình ảnh nâng mũi bọc sụn siêu đẹp. Nhiều bạn đã tìm một địa chỉ thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Nhưng đâu là địa chỉ nâng mũi bọc sụn có chất lượng? Dựa vào những review của các diễn đàn thẩm mỹ cũng như giới chuyên môn đánh giá. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng (219 – 221, Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM), là một trong cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Sở dĩ làm được điều đó là bởi bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có:

Chất lượng dịch vụ “đẳng cấp”: Với “bàn tay vàng” của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Sau khi nâng mũi bọc sụn, các bạn sẽ có được một chiếc mũi thon gọn, cân đối với khuôn mặt của mình. Với tay nghề và kinh nghiệm trên 20 năm, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ biến chiếc mũi đầy khuyết điểm của bạn trở thành một chiếc mũi cao “dọc dừa”, thanh thoát, đẹp chuẩn từng centimet.

Cơ sở vật chất hiện đại: Thiết bị, công nghệ hiện đại. Đầy đủ các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng vô trùng. Đảm bảo cho quá trình nâng mũi bọc sụn nhanh chóng. Tiết kiệm được thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu. Được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của quốc tế và bộ Y Tế. Nâng mũi bọc sụn là gì và nâng mũi an toàn như thế nào, thì bạn hãy đến và trải nghiệm ngay nền thẩm mỹ đẳng cấp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

Chế độ đãi ngộ khách hàng: Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có chính sách bảo hành dài hạn. Hơn nữa, tất cả các nhân viên nơi đây luôn làm hài lòng với khách hàng. Kể cả những vị khách khó tính nhất. Các bạn có thể an tâm mà thực hiện nâng mũi bọc sụn tại đây. Đồng thời, với kiến thức chuyên môn, hiểu biết sâu rộng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn “gỡ rối” các thắc mắc về dịch vụ nâng mũi như nâng mũi bọc sụn là gì cho bạn hiểu rõ hơn.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi cấu trúc có tốt không

Chi phí thực hiện: bên cạnh thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì? Nhiều bạn cũng quan tâm đến vấn đề chi phí. Với mức giá vô cùng phải chăng, việc sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên không còn là chuyện quá khó khăn. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi CỰC SHOCK. Hãy theo dõi bảng giá dưới đây để nắm bắt tốt cơ hội làm đẹp cho mình nhé!

NÂNG MŨI bỌC SỤN LÀ GÌ? – HÉ LỘ THÊM 3 YẾU TỐ “THU HÚT” KHÁCH HÀNG TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trở thành địa chỉ nâng mũi hàng đầu tại TPHCM, được hàng ngàn chị em trong và ngoài nước ưu tiên sự lựa chọn khi có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp. Ngoài những ưu thế vượt trội kể trên, tại đây chúng tôi còn sở hữu thêm 3 yếu tố “vàng” khác đã thu hút nhiều khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ nâng mũi, cũng như họ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như chế độ thẩm mỹ giải đáp chi tiết về vấn đề nâng mũi bọc sụn là gì. Cụ thể về 3 yếu tố đó là:

Đầu tiên, hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện thành công với những kết quả thẩm mỹ tuyệt vời là một dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp chuẩn tự nhiên, đặc biệt là có hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian. Nâng mũi bọc sụn là gì? Tức là khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bạn sẽ được sở hữu một dáng mũi hoàn mỹ với ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn được sử dụng kết hợp 2 loại sụn, trong đó chúng tôi sử dụng 100% chất liệu sụn nhân tạo nâng mũi để nâng cao sống mũi. Loại sụn được sử dụng ở đây là sụn có độ bền cao, độ mềm dẻo và độ tương thích cao với cơ thể con người. Được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, và được kiểm định an toàn thẩm mỹ bởi cục FDA (Hoa Kỳ).



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu

Thứ hai, để hiểu hơn về nâng mũi bọc sụn là gì, khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn đạt chuẩn an toàn của quốc tế và bộ Y Tế. Một ca phẫu thuật nâng mũi được thực hiện suôn sẻ và nhanh chóng dưới sự hỗ trợ của các y bác sĩ có chuyên môn cao, cùng những điều kiện chất lượng thẩm mỹ tuyệt vời có sẵn. Quy trình nâng mũi đạt chuẩn được tiến hành trong phòng mổ với điều kiện khép kín vô trùng tuyệt đối, gồm 5 bước như sau:

bước 1: Thăm khám và tư vấn

bạn sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám và tư vấn về phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì cho bạn hiểu rõ.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Sau khi đã hiểu được nâng mũi bọc sụn là gì, và bạn sẽ bắt đầu được tiến hành thực hiện nâng mũi, trước khi phẫu thuật bạn sẽ được gây tê trước tại các vị trí cần phẫu thuật nhằm giúp bạn thoải mái và không phải chịu bất cứ đau đớn nào trong suốt quá trình nâng mũi.

bước 3: Tiến hành nâng mũi bọc sụn

Các y bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn vành tai và cắt gọt sụn nhân tạo và đưa vào khoang mũi, tiếp theo sẽ căn chỉnh sao cho phù hợp với tỉ lệ trên gương mặt của bạn. Thời gian thực hiện khoảng 30-45 phút.

bước 4: Kết thúc phẫu thuật

Khi hoàn thành nâng mũi bọc sụn, các vết thương sẽ được khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng với những đường chỉ khâu thật cẩn thận giấu ở vị trí khuất và sẽ mờ dần mà không để lại sẹo xấu nào.

bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Trong quy trình nâng mũi bọc sụn là gì, sau khi kết thúc nâng mũi bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ chườm đá giảm sưng khoảng 15-20 phút tại phòng nghỉ của bệnh viện. Và sau đó có thể về nhà ngay.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan31
:
:
:
: