Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Georgina Rodriguez tiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo giải nghệ




Người mẫu kiêm nữ doanh nhân Georgina Rodriguez đã gây sự chú ý đặc biệt khi mới đây tiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo giải nghệ.
Georgina Rodriguez tiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo giải nghệ

Xem thêm: tỷ lệ cá cược bóng đá trực tuyến

Nhắc tới Cristiano Ronaldo không thể bỏ qua ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa phải nhận án phạt treo giò một trận và bị  phạt 10 nghìn riyal (đơn vị tiền tệ Saudi Arabia, tương đương khoảng 2.600 USD) do có hành vi thô tục trong trận đấu giữa Al Nassr và Al Shabab. Cá nhân Ronaldo đã giải thích hành động khiêu khích thô tục trên thực tế lại là một kiểu ăn mừng phổ biến ở châu Âu nhưng bị LĐBĐ Saudi Arabia bác bỏ.

Trong khi Cristiano Ronaldo ngậm ngùi nhận án phạt, cô bồ xinh đẹp Georgina Rodriguez đã gây sửng sốt qua màn trình diễn tại tuần lễ thời trang Paris với phục trang mô phỏng áo đấu của cựu ngôi sao MU. Đó cụ thể chiếc váy đỏ của thương hiệu Vetements, lấy cảm hứng từ thời gian thi đấu của Ronaldo cho CLB cũ MU. Không chỉ có tông màu đỏ giống như áo đấu truyền thống của MU, chiếc váy còn có tên Ronaldo và số 7 ở mặt trước. Cùng với đó là chữ ký của Ronaldo, ngôi sao từng 5 lần đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng và dòng chữ: “dành cho tình yêu của đời tôi" viết ở đằng sau.

Georgina vừa tiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo giải nghệ
Georgina vừa tiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo giải nghệ

Không chỉ dừng lại ở đó, Georgina còn đang là tâm điểm chú ý khi tuyên bố rằng siêu sao 39 tuổi có thể treo giày vĩnh viễn vào năm tới. Trong một video clip ghi hình bên lề tuần lễ thời trang Paris, bóng hồng người Tây Ban Nha nói: “Cristiano có thể giải nghệ trong 1 năm, có lẽ là hai năm tới, tôi không biết”. 

Không thừa khi nhắc lại, Ronaldo, ngôi sao từng 5 lần đoạt Quả bóng Vàng đã đặt mục tiêu thi đấu ở World Cup 2026 trước khi tính chuyện treo giày. Tuy nhiên, thông báo đưa ra từ Georgina cho thấy Ronaldo rất có thể sẽ giã từ sân cỏ và lỡ hẹn với World Cup 2026.

Messi ghi bàn đưa Inter Miami cán mốc lịch sử
Bàn thắng trong hiệp hai của siêu sao Lionel Messi giúp Inter Miami có chiến thắng cách biệt lớn nhất trong lịch sử đội bóng nước Mỹ.

Messi lập kỷ lục mới vượt mặt Ronaldo
Với cú đúp ở trận thắng 5-0 của Inter Miami trước Orlando City, siêu sao Lionel Messi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử không tính phạt đền. Anh đã vượt qua chính đại kình địch Cristiano Ronaldo ở thống kê này.