Đặt banner 324 x 100

Cấu tạo và ứng dụng của bơm công nghiệp


Cấu tạo và ứng dụng của bơm công nghiệp
#nguồn_internet

Máy bơm nước công nghiệp là sản phẩm máy bơm nước có nhiều ứng dụng và đặc biệt máy bơm nước công nghiệp được sử dụng cho nhiều lĩnh vực bơm khác nhau, không riêng gì các loại nước sạch.
Máy bơm nước công nghiệp là loại máy bơm nước công suất lớn, lưu lượng máy bơm lớn, hiệu quả sử dụng máy bơm cao và đặc biệt máy bơm nước công nghiệp có nhiều model cho khách hàng lựa chọn và có giá cả phải chăng.
Vậy cụ thể các ứng dụng của bơm nước công nghiệp là gì và có những loại bơm nước công nghiệp nào được sử dụng phổ biến? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm: [https://s.net.vn/505l - Bơm định lượng EMEC] 



Cấu tạo và ứng dụng của bơm công nghiệp
Các loại máy bơm nước công nghiệp điển hình là máy bơm phun, máy bơm ly tâm, bơm khí nâng, bơm chìm nước thải…
Sử dụng từng loại máy bơm nước công nghiệp lại có các ứng dụng khác nhau và có các đặc điểm nổi bật khác nhau mà người dùng cần biết.
Máy bơm công nghiệp hoạt động dựa trên nguyên tắc của năng lượng động lựa và chuyển tích cực để gây áp lực cho chất lỏng khiến chất lỏng di chuyển.
Với từng dòng sản phẩm máy bơm nước thì chúng ta phải tuân theo đúng nguyên lý chế tao như máy bơm nước công nghiệp ly tâm dùng bánh xe công tác để tạo ra tốc độ cao, nước di chuyển qua một ốc xoắn bơm với vận tốc cao còn các máy khác thì chế độ khác hơn.
Nếu lựa chọn máy bơm nước công nghiệp theo các ứng dụng khác nhau chúng ta có các cách chọn như sau:

>>> Tham khảo thêm: [https://s.net.vn/505l - Bơm định lượng EMEC]



Tùy từng mục đích dùng được phân thành những loại như sau

Đối với các hộ gia đình nên dùng các loại bơm như :máy bơm hỏa tiễn, bơm chìm, máy bơm tăng áp …
Đối với các ngành công nghiệp do môi trường làm việc khắc nghiệt : ăn mòn, mài mòn, chứa những hóa chất độc hại thì nên chọn các dòng máy như máy bơm ly tâm, máy bơm điều khiển tốc độ….
Các nhu cầu bơm đập nước, các nguồn dự trữ nước như hồ chứa sử dụng các dòng máy bơm có khả năng chịu nước cao có thể sử dụng dưới sâu vì vậy là bơm chìm hoặc bơm bán chìm
Các loại máy bơm như Tohatsu, máy bơm cứu hỏa ebara… sử dụng phù hợp với nhu cầu bơm nước cứu hỏa lưu lượng mạnh áp lực mạnh và sử dụng liên tục

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Viet Thai TT Co., Ltd - 0945024554 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé.


Ngoài ra, Viet Thai TT Co., Ltd cũng cung cấp các sản phảm liên qua đến NGÀNH NƯỚC & MÔI TRƯỜNG xem thêm tại www.vietthaiaqua.com