Đặt banner 324 x 100

Bạt thùng xe bán tải giá tốt và chất lượng tại Siêu thị Bạt


Bạt trùm che phủ thùng xe bán tải tại Siêu Thị Bạt với chất liệu vải bạt cao cấp mà chúng tôi sử dụng làm cho sản phẩm này có khả năng chống thấm, chống nấm mốc và chống tia UV, với lớp sợi bố gia cường để chịu lực căng. Xưởng may ép bạt thùng xe bán tải có cơ sở tại TPHCM và Đồng Nai.

1. Bạt che thùng xe bán tải ford ranger tại Siêu thị Bạt

Bạt thùng xe bán tải ford ranger khá được ưa chuộng bởi những tính năng bảo vệ xe, che chắn hàng hóa, quảng cáo. 

Siệu Thị Bạt kinh doanh bán, may gia công bạt che thùng xe bán tải chất lượng. Chúng tôi có xưởng sản xuất may ép bạt xe tải, xe bán tải. 

Siêu Thị Bạt sản xuất hai phiên bản màu xanh đen sang trọng và màu xanh rêu quân đội trang nhã. Sẽ đáp ứng được nhu cầu mua bạt phủ thùng xe bán tải của bạn đặc biệt là dòng xe tải ford ranger.

bạt thùng xe bán tải

Bạt thùng xe bán tải tại Siêu thị Bạt là bạt PVC 5 lớp nên đảm bảo về chất lượng tốt nhất.

2. Các loại bạt phủ thùng xe bán tải tại Siêu thị Bạt

Trên thị trường hiện nay báo giá bạt che thùng xe bán tải tùy theo kích thước của xe từ tải nhỏ đến lớn có các kích cỡ bạt theo từ 3550 x 1595 x 1480 (mm) đến 5255 x 1835 x 1810 (mm). Với chất liệu bạt bền chắt, chất lượng cao, nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, thời gian sử dụng lại lâu dài, chịu được va đập cao và điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt của môi trường. Siêu Thị Bạt cung cấp may bạt xe bán tải PVC chống thấm, chống nước, bền theo thời gian.

Đối với bạt che phủ thùng xe bán tải ford ranger kích thước bạt thông thường là 5.3 X 1.9 X 1.85 MM

Xem thêm: Bán bạt phủ thùng xe bán tải ford ranger, hilux, triton, dmax

3. Bạt thùng xe tải của Siêu thị Bạt sử dụng được cho các dòng xe bán tải nào?

Siêu Thị Bạt cung cấp các loại bạt phủ thùng xe bán tải bao gồm:

- Bạt phủ thùng xe bán tải ford ranger

- Bạt che thùng xe bán tải dmax

- Bạt phủ thùng xe bán tải hilux

- Bạt che thùng xe bán triton

- Và rất nhiều dòng xe tải khác. Chỉ cần bạn cung cấp thương hiệu hãng xe tải và đo kích thước thùng xe tải. Siêu Thị Bạt sẽ tư vấn và lựa chọn kích thước bạt trùm thùng xe tải hợp lý.

bat thung xe ban tai

4. Bảng giá bạt phủ thùng xe bán tải ford ranger - Siêu thị Bạt 

Siêu Thị Bạt có xưởng gia công may ép bạt ở quận 12 và Hóc Môn. Chính vì vậy, Bạt xe tải, xe bán tải sản xuất được chú trọng với quy trình sản xuất nghiệm ngặt đảm bảo chất lượng đầu ra. Ngoài ra, nhờ lợi thế xưởng sản xuất nên giá bạt xe bán tải cạnh tranh nhất thị trường hiện tại. 

Kích thước bạt thùng xe bán tải ford ranger là 5.3 X 1.9 X 1.85 MM sẽ có giá tùy vào chất liệu bạt bạn chọn. Hãy liên hệ Siêu thị Bạt để chúng tôi tư vấn và báo giá chi tiết.

Bạt phủ thùng xe bán tải ford ranger của Siêu Thị Bạt có những ưu điểm nổi bật như sau:

✅ Bạt có khả năng chống nước 100%, bạn có thể an tâm di chuyển trên đường cao tốc mà không cần lo lắng về việc bảo vệ hàng hóa phía sau thùng xe.

✅ Điều đặc biệt là việc cài đặt và gấp gọn bạt phủ thùng xe rất đơn giản và nhanh chóng, không cần sử dụng bất kỳ kẹp hoặc ốc vít phức tạp. Chỉ trong vài phút, bạn đã có thể sử dụng sản phẩm này một cách dễ dàng.

✅ Để đảm bảo sự chắc chắn, sản phẩm đi kèm với 10 bộ móc xung quanh chất lượng cao, có thể điều chỉnh tăng giảm theo ý muốn, giúp bạn thao tác nhanh chóng và đảm bảo tính chắc chắn của bạt phủ.

✅ Vải bạt cao cấp mà chúng tôi sử dụng làm cho sản phẩm này có khả năng chống thấm, chống nấm mốc và chống tia UV, với lớp sợi bố gia cường để chịu lực căng. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm sẽ bền bỉ và phục vụ bạn trong thời gian dài.

✅ Siêu Thị Bạt cam kết mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất, đáng tin cậy và đáng giá. Với phiên bản mới nhất của sản phẩm được bọc chống trầy, mang lại sự chắc chắn và tiện lợi tối ưu, giúp bạn thao tác nhanh, dễ dàng và tin tưởng hơn bao giờ hết.”

5. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM-XNK NGUYÊN TRÍ NHÂN

Mã số thuế: 0317 483 483

VPGD: Số 1737/7/3A, Quốc lộ 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Xưởng SX 1: 276B Quốc lộ 1A, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Xưởng SX 2: 14F ấp Tiền Lân, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP. HCM

Kho hàng: Ấp Long Phú, X. Phước Thái, H. Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0938.600.679 - 0587.900.999

Email: sieuthibatvn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: sieuthibat
:
:
:
: