Đặt banner 324 x 100

Áo Thun Polo Nam Thời Trang Và Đẳng Cấp – STTT00864


1/ Thông tin sản phẩm
Áo thun polo là một loại trang phục phổ biến và được ưa chuộng trong thế giới thời trang nam giới. Được thiết kế dựa trên kiểu dáng của áo polo, loại áo này thường có cổ áo cài nút và có thể có hoặc không có viền cổ tay. Áo thun polo nam thường được làm từ chất liệu vải cotton thoáng khí, thoải mái và dễ chịu.

Một trong những đặc điểm nổi bật của áo thun polo nam là sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Có nhiều loại áo polo với đủ các phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ áo sơ mi đến áo thể thao. Điều này làm cho áo polo trở thành sự lựa chọn phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ các buổi hẹn hò, dạo phố cho đến những sự kiện không quá trang trọng.

2/ Địa điểm may mặc
 

Sợi Chỉ Vàng cung cấp các dịch vụ may đo từ quần áo công sở, vest, áo sơ mi đến đồ vest cho nam giới và đầm váy, áo dài cho phụ nữ. Khách hàng có thể tới các cửa hàng của Sợi Chỉ Vàng để được tư vấn trực tiếp và lựa chọn các mẫu mã, hoặc có thể sử dụng dịch vụ may đo trực tuyến thông qua website của họ.

Với cam kết về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, Sợi Chỉ Vàng luôn là địa điểm lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm quần áo may đo chất lượng và phong cách.

3/ Thông tin liên hệ
Email: sale@SoiChiVang.com
Phone: 096 579 3538

4/ Link sản phẩm
Áo Thun Polo Nam Thời Trang Và Đẳng Cấp – STTT00864

Thông tin liên hệ


: AnhKhoi24
:
:
:
: