Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Quang Hải chạy khỏe ngang cầu thủ châu Âu, HLV Troussier hài lòng




Bên cạnh duy trì hiệu suất săn bàn, việc Quang Hải có thể chạy tới 12 km trong trận Công an Hà Nội hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng là điều khiến HLV Troussier hài lòng.
Quang Hải chạy khỏe ngang cầu thủ châu Âu, HLV Troussier hài lòng

Xem thêm: Kèo Châu Á là gì? Kèo cược chấp là gì? Tỷ lệ kèo chấp Châu Á?

Nguyễn Quang Hải ghi một bàn thắng đẹp mắt tung lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mang về 1 điểm quý giá cho CLB Công an Hà Nội tại vòng 12 V.League 2023/24. Đây đã là bàn thứ 5 của Quang Hải sau 9 lần ra sân tại V.League mùa này. Trong 4 tháng liên tiếp gần đây, tháng nào Quang Hải cũng ghi bàn. Không tuyển thủ Việt Nam nào lập công đều đặn như Quang Hải.

Sự trở lại đáng khen của tiền vệ sinh năm 1997 thu hút sự chú ý của tờ Bola (Indonesia). Tờ báo này viết: "Sự tỏa sáng của Quang Hải trong thời gian qua đã thổi làn gió mới cho đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ 27 tuổi đang đạt trạng thái phong độ tốt nhất. Hai bàn thắng liên tiếp trong các trận đấu với Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho thấy sự tự tin và phong độ tốt của Quang Hải. Quang Hải và đội tuyển Việt Nam đã có dấu hiệu tích cực.

Khi cầu thủ sinh năm 1997 tìm lại được sự tự tin và phong độ tốt nhất, hàng phòng ngự đối phương phải đặc biệt cảnh giác. Sự hồi sinh của Quang Hải chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Công an Hà Nội và đội tuyển Việt Nam trong chặng đường phía trước”.

Quang Hải đang đạt phong độ cao - Ảnh: Minh Tuấn 
Quang Hải đang đạt phong độ cao - Ảnh: Minh Tuấn

Hiệu suất ghi bàn của Quang Hải là một điểm cộng lớn. Nhưng chi tiết liên quan đến thể lực và di chuyển của cầu thủ này mới đóng vai trò then chốt đem đến niềm vui cho ông Troussier. Theo một trang tin trích lại lời của thành viên BHL CLB Công an Hà Nội, GPS báo Quang Hải chạy 12 km tại trận đấu với Hà Tĩnh. Con số này nhiều nhất đội, ngay cả khi Quang Hải không có thể trạng tốt nhất trước trận.

Dưới thời HLV Troussier, các cầu thủ đều hoạt động với cường độ cao và thường xuyên di chuyển để thực hiện nhiệm vụ luân chuyển và điều tiết bóng. Thế mới có chuyện tiền vệ trẻ Nguyễn Thái Sơn đạt mốc trên 11,4 km trong 1-2 trận đấu tại SEA Games 2023 vừa rồi. Và đương nhiên, sự năng nổ bên cạnh phong độ đáng khen của Quang Hải thời gian qua giúp HLV Troussier an tâm hơn tại hàng công ĐT Việt Nam.