Đặt banner 324 x 100

Bảo vệ da tuyệt đối với kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream


Kem chống nắng là vật bất ly thân của chị em để bảo vệ da khỏi đen sạm nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa sớm và giảm nguy cơ ung thư da. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng lựa chọn được kem chống nắng hiệu quả, phù hợp làn da và dưỡng da tươi trẻ.

 

FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream nổi bật như một giải pháp an toàn và hiệu quả, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu bảo vệ da mà không gây kích ứng.

Kem chống nắng là gì?

Kem chống nắng là sản phẩm giúp ngăn ngừa các tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Có 3 loại tia UV đó là UVA, UVB và UVC. Tuy nhiên tia UVC đã bị ngăn lại bởi bầu khí quyển nên các sản phẩm kem chống nắng chủ yếu sẽ chứa các thành phần bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Từ đó, nó giúp ngăn ngừa cháy nắng, lão hóa da, nám và tàn nhang. 

Ngoài ra, một số sản phẩm kem chống nắng hiện nay còn sở hữu các màng lọc tiên tiến giúp chống lại ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử, tia hồng ngoại và các tác nhân gây hại khác ngoài môi trường

Tia UV trong kem chống nắng gây sạm nám và lão hóa da

Vì vậy, ngày nay kem chống nắng đã trở thành sản phẩm không thể thiếu với tất cả các tín đồ làm đẹp khi được khuyên dùng mỗi ngày, bất kể thời tiết. Dù bạn có làm việc trong nhà hay ngoài trời thì vẫn cần bôi kem chống nắng để bảo vệ da.


Cách chọn kem chống nắng phù hợp với từng loại da

Da Dầu:

 
  • Lựa Chọn Lý Tưởng: Kem chống nắng với kết cấu nhẹ, không gây nhờn, và dễ thẩm thấu vào da.

  • Loại Kem Phù Hợp: Kem gel hoặc kem lỏng thường là sự lựa chọn tốt, vì chúng không tăng cường dầu và giúp kiểm soát dầu hiệu quả mà không làm bít tắc lỗ chân lông.

Da Khô:

 
  • Lựa Chọn Lý Tưởng: Kem chống nắng có kết cấu mịn màng và giàu dưỡng chất để cung cấp độ ẩm và bảo vệ khỏi sự mất nước.

  • Loại Kem Phù Hợp: Kem dưỡng hoặc kem lotion thường làm việc tốt cho da khô, giúp duy trì độ ẩm và ngăn chặn tình trạng khô ráp.

Da Hỗn Hợp:

 
  • Lựa Chọn Lý Tưởng: Kem chống nắng có kết cấu nhẹ, không gây nhờn để tránh làm tăng dầu ở vùng da dầu.

  • Loại Kem Phù Hợp: Kem chống nắng với kết cấu mờ hoặc kem gel nhẹ thường là sự lựa chọn tốt, giúp cân bằng độ ẩm trên da.

Da Nhạy Cảm:

 
  • Lựa Chọn Lý Tưởng: Kem chống nắng nhẹ, không gây kích ứng và không chứa các thành phần gây kích ứng như màu mỡ hay hương liệu.

  • Loại Kem Phù Hợp: Kem chống nắng với công thức dịu nhẹ hoặc kem dành riêng cho da nhạy cảm, tránh các thành phần có thể gây kích ứng.

Da Mụn:

 
  • Lựa Chọn Lý Tưởng: Tránh kem chống nắng có kết cấu dầu và chọn kem không gây bít tắc lỗ chân lông.

  • Loại Kem Phù Hợp: Kem gel hoặc kem lỏng nhẹ là sự lựa chọn tốt, không làm tăng nguy cơ mụn và không gây thêm phiền toái cho da mụn.

7 màng lọc chống nắng tiên tiến thường có trong kem chống nắng hiện nay

Hâu hết các sản phẩm kem chống nắng bán chạy hiện nay đều được trang bị những màng lọc hiện đại được cải tiến mới giúp thời gian chống nắng dài hơn, đồ bền cao hơn và khả năng bảo vệ da tốt hơn rất nhiều. Sau đây là 7 màng lọc chống nắng 

  • Zinc oxide (kẽm oxit): màng lọc chống nắng vật lý, bảo vệ da bằng cách tạo ra một "hàng rào vật lý" giúp phân tán tia UVA và UVB một cách hiệu quả, thành phần này không gây kích ứng da và an toàn cho da nhạy cảm.

  • Titanium dioxide: màng lọc chống nắng vật lý, mặc dù không chặn được tia UVA1 dài như Zinc Oxide, nhưn Titanium dioxide vẫn có thể bảo vệ da tốt trước các tia UV, đồng thời rất an toàn lành tính cho da. 

  • Tinosorb S và M: được mệnh danh là một trong những thành phần chống nắng hóa học bảo vệ da tốt nhất khỏi tia UVA và UVB. Tinosorb ổn định hơn các thành phần phần chống nắng hóa học khác và được đánh giá là an toàn cho da. 

  • Mexoryl SX: màng lọc chống nắng hóa học có thể hấp thụ tia UV và bảo vệ da rất lý tưởng. Về mặt y tế, Mexoryl SX được nghiên cứu là an toàn cho người lớn và trẻ em trên 6 tháng tuổi. 

  • Oxybenzone: màng lọc chống nắng hóa học có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB và một số tia UVA ngắn. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì hãy cẩn trong với Oxybenzone vì nó có thể gây kích ứng cho da. 

  • Octinoxate: màng lọc chống nắng hóa học, chủ yếu giúp chống lại tia UVB, và một vài loại UVA (nhưng không quá nhiều). Bởi vậy nên trong các sản phẩm kem chống nếu sử dụng thành phần này thì sẽ cần thêm một hoạt chất chống lại tia UVA khác.

  • Avobenzone: là thành phần có thể ngăn chặn toàn bộ tia UVA có trong ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, thành phần này dễ bị oxy hóa và có thể mất đi 50% đến 90% khả năng bảo vệ da trong một giờ khi tiếp xúc với ánh sáng nên thường được kết hợp với các thành phần chống nắng vật lý như oxit kẽm và titanium dioxide. 


Giới thiệu kem chống nắng cho da nhạy cảm FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 50ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp

Bao bì/Thiết kế: Dạng tuýp màu trắng, bao bì có in một số thông tin cần thiết của sản phẩm

Kết cấu: Dạng cream màu trắng, dễ thoa và không gây cảm giác bết dính khi sử dụng

 

Thành phần

  • Chất Chống Nắng Vật Lý: Zinc Oxide và Titanium Dioxide là hai thành phần chính có khả năng tạo ra lớp màng chống nắng vật lý, giúp phản xạ tia UV và bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh sáng mặt trời.
  • Dưỡng Chất Chăm Sóc Da: Niacinamide (Vitamin B3), Adenosine, Panthenol, và Tocopherol (Vitamin E) là những dưỡng chất quan trọng giúp cung cấp dưỡng ẩm, làm dịu, và tái tạo làn da. Allantoin là một thành phần khác giúp chăm sóc và làm dịu da.
  • Chất Duy Trì Độ Ẩm: Propanediol và Sodium Heparin giúp duy trì độ ẩm cho da, ngăn chặn sự mất nước và giúp da trở nên mềm mại.
  • Chất Điều Chỉnh Da: Artemisia Princeps Leaf Extract có thể có tác dụng làm dịu và kiểm soát dầu, là lựa chọn tốt cho da nhạy cảm và da dầu.
  • Tác Nhân Chống Ô Nhiễm: Các thành phần như Polyglyceryl-4 Diisostearate/Polyhydroxystearate/Sebacate và Polyglyceryl-10 có thể giúp bảo vệ da khỏi tác động của ô nhiễm môi trường.
  • Bảng thành phần này đại diện cho một sản phẩm chống nắng không chỉ tập trung vào việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn hỗ trợ chăm sóc và cân bằng da. Sự kết hợp này làm cho kem chống nắng trở thành một lựa chọn đa nhiệm trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.
 

Công dụng

Kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++ với chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ giúp tạo ra một lớp màng chắn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV; giúp làm dịu da và ít gây kích ứng cho da, phù hợp với làn da nhạy cảm và làn da đang bị mụn; giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm, hỗ trợ giảm mụn đầu đen và mụn đầu trắng sau 4 tuần sử dụng.

Sản phẩm dịu nhẹ, dành cho da nhạy cảm, da có vấn đề, da đang Treatment

SPF 50+ khả năng chống nắng cao

Chống tia UV và các tác nhân gây hại trong ánh nắng mặt trời như tia UVA, UVB hạn chế sự hình thành sắc tố đen

Thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng giúp cải thiện các khuyết điểm của làn da. Norsca9 giúp cải thiện sắc tố da lên đến 32,1% chỉ sau 4 tuần sử dụng.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9SpotProofSunCream #myphamhanquoc #kemchongnang #chongnang #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: hnhu
:
:
:
: