Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Hà Nội FC chiêu mộ trung vệ tuyển Luxembourg



 Hà Nội FC đã hoàn thành thủ tục chiêu mộ trung vệ tuyển Luxembourg, Tim Hall.

Xem thêm: Kèo chấp 3/4 nghĩa là gì? Kèo 0,75 là sao? Kèo 0,5-1 là ntn?

Tim Hall đối đầu với Mitrovic ở vòng loại EURO 2020

Tim Hall đối đầu với Mitrovic ở vòng loại EURO 2020

Trên trang chủ, Hà Nội FC xác nhận chiêu mộ thành công Tim Hall cho giai đoạn 2 của Night Wolf V-League 2023/24. Hà Nội FC thông báo: “Hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô sẽ được tăng cường thêm sức mạnh bởi hậu vệ mang quốc tịch Luxembourg. Mối lo của huấn luyện viên trưởng Daiki Iwamasa trong việc ngăn chặn những đợt tấn công của đối phương phần nào giảm bớt, khi hậu vệ Tim Hall đã vượt qua bài kiểm tra y tế và đặt bút ký có thời hạn 01 năm với đội bóng Thủ đô”.

Tim Hall là tuyển thủ Luxembourg. Trung vệ sinh năm 1997 cao 1m90 và có thể thi đấu nhiều vị trí khác nhau. Anh lần đầu được gọi lên tuyển vào năm 2016 và ra mắt sau đó 1 năm, trong trận giao hữu với Cape Verde.

Kể từ đó đến nay, Tim Hall thường xuyên được triệu tập nhưng chỉ có thêm 3 lần khoác áo tuyển Luxembourg. Dù vậy, anh từng chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Serbia ở vòng loại EURO 2020. Ở trận này, Luxembourg gây ấn tượng mạnh khi thua sát nút đối thủ 2-3 trên sân khách. Bản thân có trận đấu vất vả khi phải đeo bám Aleksandar Mitrovic, ngôi sao lập cú đúp cho Serbia.

Ít ngày sau đó, Luxembourg đối đầu với tuyển Bồ Đào Nha nhưng Tim Hall ngồi dự bị hết trận. Anh bỏ lỡ cơ hội đối đầu với Ronaldo và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác đầy đáng tiếc. Dù vậy, đây vẫn là những trải nghiệm đặc biệt giúp Tim Hall nhận được nhiều kỳ vọng khi chuyển đến V-League thi đấu cho Hà Nội FC.

Theo chuyên trang Transfermartk, Tim Hall đang được định giá 350.000 euro, tương đương hơn 9 tỷ đồng. Đầu năm 2023, Tim Hall ký hợp đồng 3 năm với CLB chơi ở giải vô địch quốc gia Hungary, Újpest FC. Anh ra sân 15 lần ở mùa giải trước nhưng bị thanh lý hợp đồng sau đó. Trong sự nghiệp, Tim Hall cũng từng có cơ hội khoác áo các CLB có tầm vóc đáng kể như Gil Vicente của Bồ Đào Nha và Wisla Kraków của Ba Lan.

Chia sẻ sau khi gia nhập Hà Nội FC, Tim Hall cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến châu Á. Lời mời của Hà Nội FC thực sự hấp dẫn tôi, và tôi sẽ nỗ lực giúp đội bóng giành các danh hiệu. Tôi cảm nhận đây là tập thể tuyệt vời”.

Nhận định Hà Nội vs Quảng Nam, 19h15 ngày 8/3: Cơ hội chiến thắng chia đều!
TPO - Nhận định bóng đá Hà Nội vs Quảng Nam, vòng 13 Night Wolf V-League 2023/24. Cập nhật phong độ, lịch sử đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến của hai đội. Hà Nội đón tiếp Quảng Nam trong trận đấu cuối cùng của lượt đi V-League. Đây là trận đấu khá cân bằng khi cả hai đội đang đứng cạnh nhau trên bảng xếp hạng và đều có phong độ ổn định.