Đặt banner 324 x 100

Tủ Để Bể Cá Cảnh Nhỏ Gọn Gỗ MDF Phủ Melamine + Khung Sắt Hiện Đại


Bạn là một người có niềm yêu thích với tự nhiên, đang tìm một giải pháp hỗ trợ trưng bày bể cá tô điểm cho căn nhà vừa đẹp mắt, vừa tiện dụng và vừa bền bỉ? Để Nội thất Viva nói cho bạn nghe, tất cả những gì bạn cần chính là một chiếc tủ để bể cá cảnh nhỏ gọn gỗ mdf phủ melamine + khung sắt hiện đại. Cùng khám phá xem chiếc tủ này có gì đặc biệt và sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn như thế nào nhé.
 
1. Vì sao nên sắm ngay cho nhà mình một chiếc tủ kệ đặt bể cá
Có rất nhiều lí do để bạn sở hữu một chiếc tủ để bể cá cho gia đình nhỏ của mình.
Đầu tiên, xét về mặt thẩm mỹ, tủ để bể cá là một điểm nhấn tuyệt đẹp cho bất kì góc nào không gian nào trong nhà, vì chúng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để tôn lên vẻ đẹp của bể cá như một ốc đảo nhỏ xinh, yên bình và thư giãn cũng như thổi hồn thiên nhiên vào ngôi nhà bạn
 
Tiếp theo, xét về mặt chức năng, một chiếc tủ để bể cá chất lượng sẽ giúp nâng đỡ bể cá một cách an toàn, chắc chắn. Ngoài ra còn cung cấp không gian lưu trữ cũng như ẩn các thiết bị hồ cá như máy lọc nước, máy sục khí,,... và các loại dây điện, đường ống đi, giúp phần không gian quanh bể cá cũng gọn gàng hơn
 
Tủ Để Bể Cá Cảnh Nhỏ Gọn Gỗ MDF Phủ Melamine + Khung Sắt Hiện Đại
 
Vì sao nên sắm cho nhà mình một chiếc tủ kệ đặt bể cá
 
2. Thông tin chi tiết sản phẩm
Tên sản phẩm Tủ Để Bể Cá Cảnh Nhỏ Gọn Gỗ MDF Phủ Melamine + Khung Sắt Hiện Đại
Mã sản phẩm TBC-2470
Chất liệu Gỗ MDF phủ Melamine + Khung sắt sơn
Kiểu dáng Hiện đại, sang trọng
Màu sắc Có nhiều màu sắc để lựa chọn
Kích thước bể cá phù hợp Bể cá từ 120cm trở xuống sẽ vừa nhất
Lắp đèn LED Hỗ trợ dịch vụ lắp đèn LED trang trí theo yêu cầu, đơn giá 300.000 VNĐ/md
Hỗ trợ giao hàng Đội ngủ giao hàng nhanh chóng, miễn phí lắp đặt
Bảo hành Bảo hành 2 năm tại Nội thất Viva
 
 
Tủ Để Bể Cá Cảnh Nhỏ Gọn Gỗ MDF Phủ Melamine + Khung Sắt Hiện Đại
 
Thông tin chi tiết sản phẩm Tủ Để Bể Cá Cảnh Nhỏ Gọn Gỗ MDF Phủ Melamine + Khung Sắt Hiện Đại
 
3. Những nét nổi bật của sản phẩm
3.1. Chất liệu gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, bền bỉ
Gỗ MDF phủ Melamine là một chất liệu gỗ công nghiệp được cấu tạo bởi 2 lớp: lớp gỗ bên trong và lớp phủ Melamine. Đây là chất liệu thường được ưa chuộng trong sản xuất nội thất, đặc biệt là các sản phẩm kệ tủ nói chung. Ưu điểm của chất liệu này đó chính là khả năng chống nước, chống ẩm tốt nhờ lớp phủ nhựa trên bề mặt. Nhờ đó tủ để bể cá không bị nấm mốc, ngấm nước dẫn tới cong vênh, mất an toàn khi làm trụ cho bể cá có tải trọng lớn.
Ngoài ra, bề mặt gỗ MDF phủ Melamine rất phẳng mịn, do đó việc lau chùi vệ sinh tủ để bể cá trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho gia chủ. So với gỗ tự nhiên, chất liệu gỗ MDF phủ Melamine có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhờ sự đa dạng trong màu sắc, mẫu mã và vân gỗ. Vì vậy, đây là sự lựa chọn lí tưởng và kinh tế nhất cho gia đình bạn nếu muốn sở hữu một sản phẩm tủ để bể cá.
 
Tủ Để Bể Cá Cảnh Nhỏ Gọn Gỗ MDF Phủ Melamine + Khung Sắt Hiện Đại
 
3.2. Thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng tối giản
Tủ để bể cá có thiết kế vuông vức, tinh tế khi kết hợp hai chất liệu gỗ và sắt. Nếu như gỗ đem lại một vẻ đẹp ấm áp, sang trọng cho không gian thì khung sắt lại đem đến một cảm giác hiện đại, mạnh mẽ hơn. Kết hợp hai chất liệu này với nhau, kệ để bể cá mang một vẻ đẹp độc đáo khi có sự tương phản thị giác ấn tượng giữa sự mềm mại trong các vân gỗ và sự cứng rắn của chất liệu sắt.
 
Ngoài ra, tủ để bể cá có sự kết hợp thiết kế giữa gỗ và khung sắt phù hợp với rất nhiều phong cách không gian khác nhau. Từ phong cách hiện đại, phong cách tối giản theo xu hướng mới đến phong cách vintage hay phong cách Bắc Âu nhẹ nhàng, sang trọng và ấm áp. Nội thất kết hợp gỗ và sắt là một xu hướng mới trong thiết kế nội thất, mang đến nhiều ưu điểm về mặt thẩm mỹ và công năng.
 
Tủ Để Bể Cá Cảnh Nhỏ Gọn Gỗ MDF Phủ Melamine + Khung Sắt Hiện Đại
 
3.3. Không gian chứa đồ rộng rãi, tiện lợi
Thiết kế tủ để bể cá ngoài phần mặt tủ dùng trưng bày bể cá còn có phần ngăn chứa đồ bên dưới. Tủ gồm hai ngăn tủ có cánh, tạo không gian che đi những vật dụng, thiết bị, phụ kiện đi kèm bể cá như máy lọc nước, máy sục khí, đường ống, dụng cụ vệ sinh bể cá, thức ăn cho cá,... giúp khu vực bể cá trông gọn gàng và đẹp mắt hơn.
 
Phía trên hai ngăn tủ vẫn có một không gian trống. Gia chủ có thể tận dụng vùng này của tủ đựng bể cá để trưng bày đồ đạc như sách, ảnh, quà lưu niệm,... nhằm tạo điểm nhấn hơn cho căn phòng. Thiết kế này giúp gia chủ có thể tận dụng tối đa phần không gian bên dưới bể cá, bảo vệ máy móc, thức ăn cho cá khỏi bụi bẩn, ẩm mốc hư hỏng cũng như có tác dụng trang trí rất tốt.
 
Tủ Để Bể Cá Cảnh Nhỏ Gọn Gỗ MDF Phủ Melamine + Khung Sắt Hiện Đại
 
4. Ưu đãi khi mua sản phẩm tủ để bể cá cảnh nhỏ gọn gỗ MDF phủ Melamine + khung sắt hiện đại tại Nội thất Viva
Nội thất Viva – đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công, phân phối sản phẩm nội thất giá tốt với đa dạng mặt hàng, cam kết cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm tủ để bể cá chất lượng cao nhất với giá cả cực kỳ ưu đãi. Cụ thể hơn khi lựa chọn mua sản phẩm nội thất tại Nội thất Viva, quý khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi lên đến 7% được trừ thẳng vào giá thành sản phẩm. Chính sách trả góp 0% siêu hấp dẫn, được áp dụng chồng nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau. Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời.
 
Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ lắp đèn LED trang trí để tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm. Đi kèm dịch vụ giao hàng nhanh chóng trong phạm vi rộng bao gồm nội thành TP.HCM và các tỉnh lân cận, chúng tôi tin chắc quý khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất khi đến với Nội thất Viva.
 
5. Hướng dẫn đặt mua sản phẩm tại Nội thất Viva
Để đặt mua sản phẩm Tủ để bể cá cảnh nhỏ gọn gỗ mdf phủ melamine + khung sắt hiện đại trực tuyến, quý khách hàng có thể truy cập ngay vào sản phẩm tại đường dẫn tại đây, nhấp chọn ĐẶT MUA NGAY hoặc THÊM VÀO GIỎ HÀNG nếu quý khách có nhu cầu xem thêm sản phẩm khác đến từ Nội thất Viva. Sau đó hoàn tất mọi thông tin giao hàng, lựa chọn phương thức thanh toán mong muốn và rồi chỉ cần đợi đội ngũ giao hàng nhanh tiết kiệm chi phí của Nội thất Viva đem sản phẩm đến nhà bạn trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cam kết hình ảnh sản phẩm là hình ảnh thực tế của sản phẩm, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng Nội thất Viva.
 
Nếu quý khách hàng có nhu cầu được xem, kiểm tra và mua sản phẩm trực tiếp, mời quý khách ghé 1 trong 2 showroom của Nội thất Viva, lần lượt tọa lạc tại địa chỉ
 
Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình
Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12.
 
Chúc quý khách có được trải nghiệm mua hàng hài lòng, khó quên khi đồng hành cùng Nội thất Viva.
 
-----------------------=--------------------------