Đặt banner 324 x 100

Vòi Nước Đồng Hai Đường Nước Nóng Lạnh Mạ Crom Bóng Cao Cấp


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Chất liệu đồng thau cao cấp, đảm bảo sáng bóng, chống gỉ sét, bền đẹp theo thời gian.

 

+ Đầu vòi làm từ nhựa cao cấp tạo bọt, giúp tiết kiệm nước

 

+ Trang bị lõi chia nước cao cấp nhập khẩu, độ bền rất cao.

 

+ Phần cần của vòi nước mềm sử dụng rất linh hoạt, dễ dàng 

 

+ Sản xuất theo dây chuyền đúc nguyên khối tạo độ bền chắc cao 

 

+ Thao tác lắp đặt đơn giản, giúp bạn có thể tự mình thay mới tại nhà.

 

+ Giúp căn bếp được chăm chút từng góc nhỏ thuận tiện và thoải mái hơn.

 

+ Vòi có thiết kế với 2 đường nước nóng và lạnh, không bị bám dầu mỡ nên vệ sinh rất dễ dàng 

 

+ Luôn có chính sách đổi trả nếu lỗi từ NSX

 

Vòi Nước Đồng Hai Đường Nước Nóng Lạnh Mạ Crom Bóng Cao Cấp sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại, độc đáo Sản phẩm được hoàn thiện chất liệu bằng đồng mạ Crom/Niken sáng bóng. Tuổi thọ và sự bền đẹp vòi nước đồng đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất của quốc tế. Chắc chắn DVU291sẽ là một vòi rửa bát là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đáng để bạn tham khảo chọn lựa. 

 

1. Mô tả Vòi Nước Đồng Hai Đường Nước Nóng Lạnh DVU291

Vòi Nước Đồng Hai Đường Nước Nóng Lạnh không chỉ có chất lượng tốt, tiện lợi khi sử dụng. Mà còn đảm bảo tiết kiệm nước và giúp không gian bếp thêm tiện nghi, hiện đại. Thời gian nấu ăn và dọn rửa trong bếp của chị em sẽ trở nên dễ dàng tiện lợi hơn bao giờ.

 

Bề mặt vòi nước bóng mờ, có khả năng chống bám bẩn, không bị ố màu sau thời gian dài sử dụng. Sử dụng kèm gay gạt  đóng mở nước dễ dàng và điều chỉnh lượng nước phù hợp theo nhu cầu sử dụng.

 

Sử dụng tiện lợi hơn với ống xoay 360 độ nhẹ nhàng. Thiết kế ở các khớp nối với các tầng roong cao su chắc chắn. Nhờ đó, giúp sản phẩm không bị rò rỉ khi sử dụng trong thời gian dài.

 

Phần dây cấp nóng lạnh chống xoắn và chịu nhiệt độ cao. Kết hợp với lõi trộn nóng lạnh chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu. Để nắm chi tiết các thông số cấu hình chi tiết sản phẩm, mời bạn xem ở mục [2] . 

 

3. Đánh giá chi tiết Vòi Nước Đồng Hai Đường Nước Nóng Lạnh DVU291

3.1. Kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng

Vòi nước đồng thiết kế kiểu dáng cổ ngỗng sở hữu nhiều ưu điểm. Có thể kể đến như kiểu dáng thiết kế hiện đại, mẫu mã đẹp, phù hợp sử dụng được trong mọi không gian bếp.

 

Vòi đồng hai đường nước nóng lạnh mang đậm phong cách châu Âu sang trọng, cầu kì, tạo nét đẹp hoàn hảo cho gia đình bạn. Sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nga, tạo nên sự tinh tế, mềm mại cho gian bếp.

 

3.2. Tính năng 

  • Vòi rửa chén bát DVU291 được làm từ đồng phủ lớp chrome sáng bóng, đảm bảo độ bền bỉ. Kèm với công nghệ mạ Chrome 5 lớp chống bám vân tay. 
  • Chế độ phun nước đa dạng: gồm có 2 chế độ phun tia và phun mưa, giúp bạn lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng dễ dàng. 
  • Công nghệ tiết kiệm nước: Vòi nước đồng được trang bị công nghệ tiết kiệm nước ECO, giảm thiểu tối đa lượng nước tiêu thụ. Nhờ đó, giúp bảo vệ môi trường.
  • Góc quay linh hoạt: Thiết kế vòi nước đồng dạng cổ ngỗng cùng góc xoay linh hoạt. Vệ sinh các loại nồi, chảo lớn dễ dàng. 

3.3.  Vòi Nước Đồng DVU291 - Tiết kiệm nước 

Thêm một ưu điểm quan trọng của vòi nước đồng rửa bát đó là khả năng tiết kiệm nước. Thiết kế vòi tích hợp cùng nhiều tính năng và công nghệ giúp giảm lượng nước tiêu thụ mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động.

 

3.4. Đảm bảo an toàn sức khỏe

Thân vòi rửa chén DVU291 được làm bằng đồng thau (hợp kim đồng-kẽm). Vừa đảm bảo độ bền và khả năng chịu nhiệt tốt vừa có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Từ đó, giúp giảm được nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và tình trạng liên quan đến chứng đau mãn tính.

 

4. Chất liệu Inox 304 cao cấp

Vòi Đồng Hai Đường Nước mã DVU291 được đúc từ Inox SUS 304 tinh khiết giúp sản phẩm bền bỉ, sáng bóng bền mãi với thời gian. Mẫu vòi chậu rửa bát được mạ 4 lớp bao gồm: 1 lớp đồng, 2 lớp Niken, một lớp Crom. Giúp sản phẩm trông sang trọng và đẹp hơn. Luôn giữ được độ sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng.

 

Công nghệ sạch đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường với hàm lượng chì trong các thiết bị ở mức rất thấp theo quy chuẩn quốc tế. Được biết, đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến và rất được ưa chuộng.

 

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/phu-kien-tu-bep/voi-rua-chen-bat/voi-nuoc-dong-hai-duong-nuoc-nong-lanh-ma-crom-bong-cao-cap.html

- Website: https://noithatviva.vn/