Đặt banner 324 x 100

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024


Sự đa dạng trong thiết kế và chất liệu của các mẫu giá để bát đĩa trên chậu rửa đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, sử dụng của nhiều người. Từ những căn bếp nhỏ hẹp đến khu vực bếp rộng lớn đều có giá để bát đĩa trên chậu rửa phù hợp.

Dưới đây là những đánh giá chi tiết về top giá để bát trên bồn rửa thịnh hành, được yêu thích nhất hiện nay.

1. Top các loại giá để bát đĩa trên chậu rửa bền đẹp, tiện nghi đáng mua nhất

1.1. Giá úp bát trên chậu rửa trực tiếp giá rẻ

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu máy rửa chén để tiết kiệm thời gian, giúp cuộc sống hàng ngày trở nên thuận tiện hơn. Đối với những người rửa bát đĩa bằng tay, giải pháp tiện ích là giá để bồn rửa bát trực tiếp, đơn giản, ít chiếm diện tích tủ bếp và phù hợp cho các cá nhân, gia đình nhỏ.

Với chiều dài khoảng 38 đến 60cm, đi kèm đệm cao su các góc để bảo vệ bề mặt bồn rửa chén, sản phẩm giúp bạn dễ dàng làm khô bát đĩa nhỏ giọt ngay trên bồn rửa.

Vật liệu chủ yếu của giá để bát đĩa này là inox, mang lại vẻ đẹp hiện đại và độ bền lâu dài, ít chịu ảnh hưởng bởi thời tiết và môi trường ẩm ướt.

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024

1.2. Giá để bát đĩa trên chậu rửa nhỏ gọn có khay đựng nước

Được thiết kế đơn giản, gọn gàng như giá để bát trên bồn rửa kể trên nhưng bên dưới sản phẩm còn đi kèm khay đựng bằng nhựa để tăng tính tiện ích và đa dạng hóa việc sử dụng.

Nếu dùng giá treo bồn rửa bát hay gác trực tiếp trên các cạnh bồn rửa chén, đôi khi người dùng cảm thấy chật chội, bất tiện lúc rửa thực phẩm...

Theo đó, mẫu sản phẩm có khay bên dưới giúp bạn thoải mái đặt ở vị trí xung quanh bồn, miễn sao không gây vướng víu. Khay thường có vòi nhỏ để nước đọng tự động chảy xuống bồn rửa chén theo sự bố trí của bạn.

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024

Mặc dù giá để bát đĩa trên chậu rửa này không phù hợp với các gia đình lớn nhưng rất lý tưởng cho một lượng bát đĩa, ly tách, đồ dùng hàng ngày. Một số giá inox có phần úp ly riêng biệt và thuận tiện, đúng nhu cầu cần thiết của nhiều người.

Dù bạn lắp bồn rửa chén 1 hố hay bồn rửa chén 2 hố cũng đều ứng dụng giá úp bát trên chậu rửa có khay dễ dàng.

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024

1.3. Giá để bát đĩa trên chậu rửa dạng thanh cuộn

Bồn rửa chén là phụ kiện tủ bếp cần thiết trong căn bếp hiện đại nhưng nếu không gian chung có giới hạn, chọn bồn nhỏ thì bất tiện, chọn bồn lớn thì không còn chỗ để giá đỡ chén bát như thông thường.

Trong trường hợp đó, giá để bồn rửa bát thanh inox hoặc gỗ cuộn tròn thông minh là gợi ý hàng đầu. Sản phẩm trở thành vật dụng bổ sung linh hoạt, tiết kiệm không gian cho bất kỳ nhà bếp nào.

Từ các dụng cụ nấu nướng, nướng bánh, đồ thủy tinh dễ vỡ đến rau củ quả cần để ráo nước đều có thể nằm gọn gàng trên bồn rửa của bạn. Khi không sử dụng, bạn chỉ cần cuộn lại và cất đi.

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024

1.4. Giá để bát đĩa trên chậu rửa dáng đứng 1 tầng hoặc 2 tầng

Với thiết kế đa chức năng và chất liệu inox, sắt sơn tĩnh điện không gỉ, giá để bát trên bồn rửa dáng đứng không chỉ giải quyết vấn đề về không gian mà còn mang lại sự tiện ích và hiệu quả trong việc sử dụng.

Sản phẩm vừa là giá để bát đĩa, vừa là giá đựng dao, móc tiện ích, giá đỡ thớt, giá đựng cốc...

Tùy vào nội thất phòng bếp và nhu cầu sử dụng thực tế mà bạn chọn giá úp bát trên chậu rửa 1 tầng hay 2 tầng, chiều rộng khoảng 80 - 100cm, phù hợp với nhiều loại bồn rửa trên thị trường.

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024

Ngoài ra, việc thiết kế có các bộ phận di động và khe cắm thẻ rỗng giúp dễ dàng bảo trì và vệ sinh. Điều này giúp giá để bát đĩa trên chậu rửa luôn sạch sẽ và dễ dàng sử dụng trong thời gian dài.

Nhờ tính năng và tiện ích ưu việt, giá để bồn rửa bát dáng đứng phù hợp cho các căn bếp cơ bản, hộ gia đình nhỏ lẫn các gia đình lớn, nhà bếp chuyên nghiệp. Sản phẩm thực sự là một món đồ gia dụng đơn giản nhưng mang lại giá trị lâu dài và tiện lợi tối đa. Lúc cần di chuyển sang vị trí khác cũng không gặp khó khăn gì.

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024

=> Xem thêm:

1.5. Giá treo bồn rửa bát gọn gàng

Giá để bát đĩa trên chậu rửa dạng cố định nhưng thông thoáng phải kể đến giá treo bồn rửa bát.

Thay vì chiếm diện tích trên bề mặt tủ bếp, giá treo tường cho phép bạn trưng bày và phơi khô bát đĩa nhanh gọn.

Thiết kế giá để bát đĩa treo tường thường đơn giản và thanh lịch, cung cấp chỗ úp bát đĩa, ly tách sạch sẽ, là một điểm nhấn trang trí đẹp mắt. Bạn có thể sắp xếp mọi thứ một cách tự nhiên và dễ dàng trên giá treo này.

Đây được xem là một phần của không gian bếp tiện nghi cũng như một phần của trang trí nội thất thẩm mỹ. Sản phẩm tối ưu hóa không gian, giá thành hợp lý, nhiều kích cỡ cho mọi nhà.

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024

1.6. Giá bát đĩa nâng hạ

Thịnh hành trong những năm gần đây, giá để bát đĩa trên chậu rửa thông minh, có khả năng nâng hạ được ứng dụng rộng rãi trong các căn bếp sang trọng, hiện đại.

Không giống như một số giá để bát trên bồn rửa truyền thống, sự điều chỉnh chiều cao linh động theo yêu cầu của người dùng giúp giá bát đĩa nâng hạ mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Chỉ cần thao tác nhẹ nhàng, bạn có thể nâng hạ giá để lấy bát đĩa, không cần cúi người hay với quá cao.

Giá được thiết kế với các thanh ray và khay hứng nước, giúp giữ cho bát đĩa luôn khô ráo và sạch sẽ.

Hiện giá úp bát trên chậu rửa nâng hạ có nhiều mẫu mã đa dạng, góp phần tô điểm cho không gian bếp của bạn.

Tuy nhiên, cần chú ý lắp đặt cẩn thận để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Và giá sản phẩm cũng cao hơn so với các loại giá để bồn rửa bát khác nên cần điều kiện tài chính phù hợp.

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024

2. Chi phí đầu tư các loại giá để bát trên bồn rửa là bao nhiêu?

BẢNG GIÁ GIÁ ĐỂ BÁT ĐĨA TRÊN CHẬU RỬA

Sản phẩm

Chất liệu

Kích thước

Giá bán (VND)

1. Giá úp bát trên chậu rửa trực tiếp

Inox 201

40 - 80cm

150.000 – 300.000

2. Giá để bồn rửa bát có khay đựng nước

Inox 201 hoặc 304

40 - 60cm

250.000 – 500.000

3. Giá để bát trên bồn rửa dạng thanh cuộn

Inox 304

30 - 50cm

100.000 – 300.000

4. Giá để bát trên bồn rửa dáng đứng 1 tầng hoặc 2 tầng

Inox 304

40 - 60cm hoặc 60 - 80cm

500.000 – 1.500.000

5. Giá treo bồn rửa bát

Inox 201 hoặc 304

40 - 60cm

300.000 – 1.000.000

6. Giá bát đĩa nâng hạ

Inox 304

60 - 80cm

3.000.000 – 7.000.000

 

Lưu ý: Báo giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm. Khi mua cần lưu ý chọn chất liệu tốt, kích thước phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024

3. Địa chỉ mua giá để bát đĩa trên chậu rửa uy tín, giá tốt nhất

Hội tụ kinh nghiệm và bộ sưu tập nội thất, phụ kiện bền đẹp, giá rẻ, Nội Thất Viva là đơn vị được yêu thích, đáng tin cậy dành cho bạn.

Đặc biệt, công ty còn thiết kế - thi công tủ bếp, nội thất bếp trọn gói, giá gốc tận xưởng, cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo cân bằng giá thành và chất lượng trong từng sản phẩm, đơn hàng.

Hiện có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Viva là đơn vị cung cấp giá để bát đĩa trên chậu rửa lẫn nội thất bếp cho mình và gia đình.