Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Ronaldo nguy cơ hụt hơi tuổi 39: 2 trận "tịt ngòi", Al Nassr khốn khổ




Mùa giải đã đi đến giai đoạn then chốt nhưng thật đáng lo cho Al Nassr, siêu sao chủ lực Cristiano Ronaldo lại đánh rơi phong độ.
Màn trình diễn Ronaldo trận Al Nassr - Al Raed

Xem thêm: ti le keo

Ở trận thua của Al Nassr trên sân Al Ain tại tứ kết AFC Champions League, siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu cả trận. Tuy nhiên, trong suốt 90 phút đó siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ để lại nỗi thất vọng. Ronaldo chẳng những không thể là người hùng của Al Nassr, anh còn phung phí những cơ hội thực sự tốt của đội.

Ronaldo tịt ngòi trận thứ 2 liên tiếp
Ronaldo tịt ngòi trận thứ 2 liên tiếp

Vào lúc 2h ngày 12/3 tới, Al Nassr tái đấu Al Ain. Nếu không thể lật ngược thế cờ, chức vô địch AFC Champions League vẫn sẽ là giấc mơ chưa thành của Al Nassr. Cho đến nay, đội bóng này chỉ mới 1 lần vào chung kết đúng 1 lần và bại trận.

Trở lại đấu trường quốc nội, nhiệm vụ của Al Nassr là thu hẹp khoảng cách điểm số với Al Hilal. Thật tiếc, cuộc tiếp đón Al Raed lại trở thành nỗi thất vọng của các CĐV đội chủ sân Al Awal Park. Ngay cả khi Ronaldo cùng Mane hiện diện đủ cả trận, thì chừng đó vẫn là không đủ.

Al Nassr thua đội bóng đang trong cuộc đua trụ hạng và lại ngay trên sân nhà. Và nếu Al Hilal thắng Al Riyadh trong trận đấu lúc 21h tối nay, 8/3, thì khoảng cách giữa 2 đội sẽ là 12 điểm. Thật khó để tin rằng Al Nassr có thể đăng quang Saudi Pro League mùa này sau khi để cho đối thủ vượt xa đến thế.

Với cá nhân Ronaldo, anh đang trải qua khoảng thời gian thật sự khó khăn. Bắt đầu từ vụ phản ứng thái quá với người hâm mộ trong trận đấu với Al Shabab, Ronaldo bị treo giò 1 trận. Khi không CR7, Al Nassr ngay lập tức đứt chuỗi 9 trận toàn thắng khi bị Al Hazm cầm hòa trên sân nhà. Còn sau khi trở lại, 2 trận vừa qua Ronaldo đều tịt ngòi và đó là dấu hiệu đáng lo của cầu thủ đã 39 tuổi.

Hình ảnh đáng lo của Ronaldo

Hình ảnh đáng lo của Ronaldo

Khi những phép màu không đến từ đôi chân ma thuật của Ronaldo, CLB Al Nassr cũng trở nên rệu rã. Điều đáng lo với đội bóng này là những ngôi sao khác như Sadio Mane, Anderson Talisca hay Otavio cũng dần đánh mất bản năng săn bàn và rồi phụ thuộc vào CR7. Thế nên, mùa giải tưởng chừng có cơ hội ăn 3 của Al Nassr giờ đây đang có nguy cơ trở thành tay trắng.