Đặt banner 324 x 100

TONYMOLY Inkey Library Niacinamide Ampoule và cách hoạt động trên da


Niacinamide, còn được gọi là vitamin B3 hoặc niacin, là một thành phần chăm sóc da mạnh mẽ mà bạn nên có trong danh mục làm đẹp của mình. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chứa niacinamide để cải thiện làn da của mình, TONYMOLY Inkey Library Niacinamide Ampoule chắc chắn là một sự lựa chọn đáng xem xét.

 

Niacinamide là gì?

Niacinamide, thuộc nhóm Vitamin B và là một dẫn xuất của Vitamin B3, là một chất có khả năng tan trong nước. Niacinamide còn được gọi bằng tên khác là Nicotinamide trong một số sản phẩm. Trong thực phẩm, chúng ta có thể tìm thấy Niacinamide trong các nguồn thực phẩm như các loại ngũ cốc, thịt, và sản phẩm từ sữa. Chất này giúp cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể.

 

Niacinamide đã được nghiên cứu và áp dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm, trở thành một thành phần "vàng" trong lĩnh vực làm đẹp nhờ vào các tác dụng quan trọng như trị mụn, chống lão hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Hoạt chất này cũng hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da và được sử dụng để điều trị nhiều vấn đề da liễu, bao gồm chàm, nám, và đồi mồi.

 

Những lý do bạn nên sử dụng niacinamide

[​IMG]

  • Làm mờ nám và tàn nhang: Niacinamide đã được chứng minh là có khả năng làm giảm tình trạng nám và tàn nhang trên da. Sử dụng đều đặn có thể giúp làm sáng da và giảm sự xuất hiện của các vết thâm.
  • Kiểm soát dầu: Đối với những người có da dầu, niacinamide có khả năng kiểm soát sự sản xuất dầu tự nhiên của da, giúp da trông mát mẻ và không bóng dầu quá mức.
  • Giảm viêm nhiễm: Thành phần này có tính chất làm dịu và giảm viêm nhiễm, giúp làm dịu làn da bị kích ứng hoặc bị sưng đỏ.
  • Tăng cường độ đàn hồi: Niacinamide giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm cho da trở nên mịn màng và săn chắc hơn.
  • Giảm kích ứng từ tác động môi trường: Tác động của tia UV, ô nhiễm môi trường, và các yếu tố bên ngoài khác có thể gây hại cho da. Niacinamide có khả năng bảo vệ da khỏi các tác động này và giúp duy trì làn da khỏe mạnh.
  • Giúp giảm vết nhăn, ngăn ngừa lão hóa: Bước đến tuổi 25, cơ thể chúng ta sẽ giảm dần quá trình sản xuất Collagen tự nhiên để giữ gìn vẻ rạng ngời cho làn da. Hơn hết, nếu làn da của các bạn càng tiếp xúc trực tiếp quá nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ càng làm ảnh hưởng đến quá trình sản sinh Collagen.
  • Tăng khả năng miễn dịch, bảo vệ cho làn da: Hằng ngày, làn da luôn phải đối diện với những tác nhân từ môi trường xung quanh như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, khói xe, không khí ô nhiễm. Các tác nhân này đều sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của làn da.
 

Giới thiệu TONYMOLY Inkey Library Niacinamide Ampoule

[​IMG]

Loại da Dầu, khô, bình thường

Lợi ích sản phẩm: Làm sáng, nuôi dưỡng

Hương thơm: Dịu nhẹ

Thương hiệu: TONYMOLY

Dung tích: 30ml

HSD: 3 năm kể từ NSX in trên bao bì sản phẩm

Thiết kế: Lọ thủy tinh chắc chắn màu nâu

 

Đặc điểm nổi bật của TONYMOLY Inkey Library Niacinamide Ampoule

[​IMG]

Serum làm sáng mặt nạ giúp da sáng với niacinamide lên men và kẽm. Thành phần niacinamide còn giúp giảm mụn và giải quyết các vấn đề về lỗ chân lông giúp làm lành tổn thương do mụn nhanh chóng .Cơ chế hoạt động tăng cường giữ nước, độ ẩm để giảm tiết dầu nhờn thừa trên da và se khít lỗ chân lông – thu nhỏ lỗ chân lông để giảm bụi bẩn có cơ hội bám víu, những nguy cơ gây mụn được hạn chế đáng kể

Serum phục hồi độ ẩm và giúp da luôn đủ nước, tươi trẻ và trẻ hóa

Huyết thanh giúp làm mịn và săn chắc da và nuôi dưỡng khuôn mặt vì nó chống lão hóa

Một loại serum giàu dưỡng chất duy trì độ ẩm

Tạo thành hàng rào bảo vệ da và mang lại sự mịn màng cho làn da

Một loại serum làm từ dầu tự nhiên và hạt hoa hồng

 

Bảng thành phần

[​IMG]

Nước, Glycerin, Xanthan Gum, Glycereth-26, Chiết xuất sữa ong chúa, Pentylene Glycol, Biosaccharide Gum-1, Gellan Gum, Dầu trái cây Olea Europaea (Olive), Natri Citrate, Dipotassium Glycyrrhizate, Prunus Amygdalus Dulcis (Dầu hạnh nhân ngọt), Natri Hyaluronate(1ppb), Cetyl Ethylhexanoate, Propanediol, Styrene/VP Copolymer, Axit Citric, Kẽm PCA, Chiết xuất Vitex Agnus-Castus, Glyceryl Stearate, Diethoxyethyl Succinate, Chiết xuất Centella Asiatica, Chiết xuất keo ong (79%), 1, Acrylates/C10- 30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Collagen hòa tan (10ppm), Methyl Gluceth-20, Natri Hyaluronate,...

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #TONYMOLY #InkeyLibraryNiacinamideAmpoule #myphamhanquoc #duongda #niacinamide #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: hchan
:
:
:
: