Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Ronaldo sẵn sàng cho màn ngược dòng cùng Al Nassr




Trước thềm trận đấu giữa Al Nassr vs Al Ain ở lượt về AFC Champions League, Ronaldo tràn đầy tự tin vào khả năng ngược dòng của đội nhà.

Xem thêm: Kèo châu á

Ronaldo gửi chiến thư cho đối thủ
Ở lượt đi tứ kết AFC Champions League, Al Nassr của Ronaldo để thua Al Ain (đại diện tới từ UAE) với tỉ số 0-1. Hai đội sẽ bước vào trận lượt về vào 2h ngày 12/3 tới (giờ Việt Nam) và Ronaldo đặt quyết tâm rất cao ở trận này.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Ronaldo cho biết: "Trận đấu tới của Al Nassr có ý nghĩa vô cùng quan trọng và chúng tôi biết điều đó. Từ cầu thủ, tới CĐV hay cả người dân Saudi Arabia đều hiểu trận đấu tới có ý nghĩa ra sao.


Al Nassr đã sẵn sàng và hy vọng cả đội sẽ chơi một trận tuyệt vời. Tôi muốn CĐV Al Nassr sẽ đồng hành với chúng tôi trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi luôn tự tin vào bản thân và đang mong chờ một suất vào chơi ở bán kết.

Ronaldo sẵn sàng cho màn ngược dòng cùng Al Nassr 1
Ronaldo quyết tâm trước thềm tứ kết lượt về AFC Champions League
Trận đấu tới có ý nghĩa một mất một còn với Al Nassr và chúng tôi có lợi thế sân nhà. Thực tế, ở lượt đi, lẽ ra Al Nasr đã phải ghi được một hay hai bàn. Nếu đá như ở lượt đi và tận dụng cơ hội tốt hơn, chúng tôi sẽ giành vé đi tiếp. Tôi chắc chắn rằng cả đội sẽ không để phí bất cứ giọt mồ hôi nào trong trận đấu ngày mai.


Tất nhiên, tôi không dám đảm bảo về một chiến thắng. Tôi cũng chỉ là con người thôi, chẳng ai là hoàn hảo cả và cuộc sống được hoàn thiện bởi những sai sót. Bạn phải hạn chế sai lầm của mình để làm mọi thứ tốt đẹp hơn."

Thời gian gần đây, Ronaldo gặp không ít rắc rồi vì những hành động có phần thiếu kiểm soát. Trong buổi họp báo, CR7 cho rằng nhiều hành động của mình đã bị hiểu lầm.

Anh nói: "Nhiều người đã hiểu nhầm hành động của tôi. Những gì tôi làm không được nhìn nhận một cách phù hợp và tôi bị phạt vì hiểu lầm. Tôi tôn trọng nơi mình đang thi đấu, nhưng nên nhớ rằng những gì tôi làm là hoàn toàn bình thường ở châu Âu.

Đôi khi tôi quá nhiệt, quá cảm xúc nên mới mắc sai lầm. Ai cũng đều vậy cả mà, nhưng tôi khẳng định là mình không hề cố tình làm điều gì sai trái."