Đặt banner 324 x 100

Công ty sản xuất tô giấy in ấn theo yêu cầu giá sỉ


Cuộc sống hiện đại, các dịch vụ ship đồ ăn mang về ngày càng phát triển, ở mức tương đối cao.Đáp ứng nhu cầu thị trường, nhiều đơn vị sản xuất bao bì giấy ra đời và mang đến cho những doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn nhanh thêm nhiều lựa chọn khác nhau. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và in tô giấy đựng thức ăn với vẻ ngoài đẹp và chắc chắc để phục vụ kinh doanh trong thời gian tới,Công ty RVC là lựa chọn tuyệt vời của bạn. RVC không chỉ cung cấp các sản phẩm tô giấy đựng phở chất lượng mà còn mang đến sự chuyên nghiệp và tinh tế trong từng sản phẩm.
Tìm hiểu về sản phẩm tô giấy đựng bún phở
Tô giấy đựng bún phở là sản phẩm được dùng thay thế cho các loại hộp xốp hộp nhựa. Đây mệnh danh là sản phẩm vô cùng tiện dụng cho những ai có nhu cầu ăn nhanh, tiện lợi. Bên cạnh đó, nó cũng được dùng cho những đơn vị kinh doanh thực phẩm để đảm bảo tính chuyên nghiệp và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tô giấy đựng phở mang đi hiện nay vô cùng đa dạng và nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Đây là sản phẩm có nhiều mặt lợi ích, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.
Thông số tô giấy đựng phở RVC
Dung tích hộp 900ml
Đường kính miệng: 140mm
Đường kính đáy: 110m
Chiều cao: 86 mm
Quy cách đóng gói 500 cái/ thùng

Tô giấy đựng bún phở nguyên liệu 100% bột giấy, được xử lý chống thấm an toàn. Tô kèm nắp PP tiện lợi thích hợp để mua mang về. Sản phẩm dùng một lần an toàn vệ sinh thực phẩm.
Nguyên liệu giấy có tính tự hủy sinh học cao, phân hủy nhanh trong môi trường tự nhiên trong thời gian ngắn, không để lại hậu quả nghiêm trong cho môi trường.
Tô giấy đựng phở mang đi còn là phượng tiện quảng cáo hiệu quả. Thay vì chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như Facebook, tivi… thì các nhà kinh doanh lựa chọn phương pháp in trực tiếp lên tô giấy. Điều này giúp tăng sự thu hút của khách hàng từ đó định vị thương hiệu.
Địa chỉ sản xuất và in tô giấy đựng bún phở uy tín, chuyên nghiệp
Hiểu được những lo lắng của khách hàng trong việc lựa chọn điểm sản xuất tô giấy uy tín, công ty RVC - nơi sản xuất tô giấy uy tín chất lượng số 1 miền Nam cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ thiết kế và in tô giấy đựng thức ăn nói chung và bún phở nói riêng một cách chuyên nghiệp.
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975 663 984
ĐC: số 40, đường số 8, KDC Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức