Đặt banner 324 x 100

Câu chuyện thú vị đèn led pha hiện nay


tìm hiểu những nhầm lẫn khi dùng đèn led từ 1 câu chuyện có thật

Đèn led được ca ngợi như “thiết bị chiếu sáng của thế kỷ 21”. sản phẩm có tuổi thọ, chất lượng ánh sáng, tính tiết kiệm điện cao hơn không ít so dòng đèn truyền thống lịch sử. Vậy nhưng, còn nếu như không nắm được một vài nguyên tắc cơ bản khi sử dụng thì các ưu thế ở trên sẽ không còn đc phát huy. nội dung bài viết từ bây giờ sẽ đi khám phá những nhầm lẫn khi sử dụng đèn led pha từ là 1 mẩu truyện sở hữu thật. có lẽ rằng bạn cũng biến thành bắt mình trong số đó.



các nhầm lẫn khi sử dụng đèn led của hộ gia đình chị T.PA
Chị T.PA là kẻ đã từng sửa chữa toàn cục những dòng thiết bị đèn truyền thống cuội nguồn của hộ gia đình bằng đèn led. tuy nhiên, trong tiến trình lắp đặt, sử dụng lại không nắm được các nguyên lý căn bản. chính vì thế mà hiệu quả sử dụng chưa cao như ý. sau đây là chia sẻ của chị T.PA:

Xem thêm : đèn đường led

“Gia đình tôi đang mở 2 cửa hàng thời trang trẻ em và 1 xưởng gia công hàng may bé. Trước đây, toàn bộ những dòng thiết bị chiếu ở cửa hàng và xưởng đèn là đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt. Nói chung, mỗi tháng mình cũng phải mất đến tầm quan trọng triệu tiền điện. Vì muốn tiết giá thành hơn nên mình đã tham khảo khám phá sở hữu loại thiết bị nào tiết kiệm hơn không. kế tiếp, mình đc một anh bạn ra mắt là dùng đèn nhà xưởng led. tìm hiểu chủ kiến một vài người, họ cũng bảo chỉ sở hữu đèn led là tiết kiệm điện nhất. Thế là mình đưa ra quyết định thay mới hết khối hệ thống đèn cũ bằng đèn led mới luôn luôn.



tình huống 1
Vì nghĩ đèn vốn đã sở hữu cao cấp nên mình cứ mua hết một loạt về. sau đó nhờ mấy chuyên viên tại siêu thị và xưởng tự lắp đặt chứ không thuê thợ. Cứ tưởng dễ chơi nhưng lại không phải như mình nghĩ. những nhân viên tại cửa hàng đem đèn lắp đặt trực tiếp, .Thế là có tương đối nhiều đèn bị lỗi liên tục chớp tắt, hay không sáng hẵn, nên đành phải nhờ kỹ thuật điện tới lắp đặt lại. Tưởng vậy là chấm dứt rồi nhưng vì không am hiểu về điện nên dùng cũng không đc bền.

tình huống 2
Nghĩ đèn nó bền nên cứ hay tắt bật liên tục. Mình mua đèn chuẩn chỉnh IP66, thấy cản trở được bụi và nước vì vậy cũng chẳng liên tiếp dọn dẹp vệ sinh. Lâu ngày đèn bị bám bụi nên ánh sáng không còn rõ như lúc mới tậu. Sau khoảng hơn năm sử dụng, mình cũng phải thay mới một bóng đèn. Lúc kể với chuyên viên bán mới biết đc là dùng đèn không đúng cách dán nên mới phải thay như thế. Chứ nếu dùng đúng cách thì ít nhất 5 năm mới phải thay đèn 1 lần.”