Đặt banner 324 x 100

Cách spam comment facebook không bị chặn mới nhất 2024


Bạn đang kinh doanh, bán hàng online trên Facebook và thường xuyên đi comment spam về sản phẩm của mình. Nhưng bạn lại bị Facebook khóa bình luận hoặc đình chỉ tài khoản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn spam comment Facebook mà không chị chặn, bằng việc sử dụng phần mềm auto comment trên Facebook, đảm bảo những lợi ích mà công cụ mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

I. Spam comment facebook là gì?

Trước khi hướng dẫn spam comment Facebook bằng công cụ, thì hãy cùng tìm hiểu spam comment là gì?

Trong tiếng anh, spam được hiểu là những “thư rác”. Còn trong lĩnh vực marketing thì spam lại có nghĩa là những nội dung quảng cáo được gửi đến người dùng ở nhiều nơi và thường xuyên.

Spam comment facebook chỉ hành động người dùng đăng nhiều bình luận về cùng một chủ đề để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm lên nhiều bài đăng Facebook. 

Những lợi ích mà spam comment mang lại cho người kinh doanh:

– Tăng độ phủ sóng của sản phẩm

– Tăng uy tín cho thương hiệu

– Nâng cao độ nhận diện đối với người dùng

– Tạo hiệu ứng đám đông, thu hút người dùng

– Đặc biệt là thuật toán Facebook đánh giá cao những bài viết có lượt tương tác cao, bài viết nào có nhiều comment thì sẽ được uptop nhanh hơn.

Hướng dẫn spam comment facebook không bị chặn
Spam comment Facebook là gì

Với những lợi ích kể trên, có thể thấy được việc spam comment facebook phục vụ đắc lực cho việc bán hàng của các chủ shop hay doanh nghiệp kinh doanh online như thế nào.

Tuy nhiên nếu bạn bình luận quá nhiều một cách thủ công, thì sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng tài khoản của bạn bị facebook chặn bình luận, thậm chí là khóa tài khoản. 

Để tránh khỏi tình trạng này, người dùng nên sử dụng các phần mềm hướng dẫn spam comment Facebook tự động, với tính năng kháng spam và spin nội dung, nỗi lo chặn bình luận sẽ không còn.

II. Hướng dẫn spam comment facebook không bị chặn, an toàn

Xu hướng marketing trong năm 2023 đang thay đổi, các chuyên gia cho rằng việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ spam comment là điều tất yếu trong thời đại công nghệ hiện nay.

Không chỉ tiết kiệm về mặt thời gian, các phần mềm còn giúp giảm được chi phí nhân sự. Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn spam comment facebook bằng phần mềm hiệu quả, an toàn.

1. Thông tin phần mềm spam comment facebook MKT Post

Phần mềm đăng bài tự động, auto spam comment MKT Post đang được cộng đồng những người sử dụng phần mềm marketing đánh giá cao nhờ các tính năng hữu ích, hiệu quả. Việc spam comment được đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ cơ chế hoạt động trên môi trường trình duyệt sạch và nội dung spam được spin.

Với phần mềm MKT Post, người dùng sẽ quản lý một số lượng nick facebook lớn, sau đó bạn sẽ cài đặt cho các tài khoản đó đi spam comment vào các bài viết trong những group, hay danh sách bạn bè mong muốn. 

Hướng dẫn spam comment facebook không bị chặn
Phần mềm spam comment Facebook MKT Post

Tất cả các quy trình được thực hiện một cách tự động, theo cấu hình đã cài đặt. Cho nên bạn không lo lắng về vấn đề thời gian. Ngoài spam comment facebook tự động, phần mềm MKT Post còn có những tính năng nổi  bật khác như:

– Đăng bài tự động hàng loạt lên các hội nhóm

– Post bài lên profile nick trong phần mềm

– Auto tương tác bài viết, newfeed

– Tự động mở khóa tài khoản bị khóa

2. Hướng dẫn spam comment facebook trên MKT Post

Nội dung sau đê sẽ hướng dẫn spam comment facebook không bị chặn bằng phần mềm MKT Post.

Đầu tiên bạn cần tải và cài đặt phần mềm MKT Post tại đây. Sau khi đã cài đặt bạn hãy đăng ký tài khoản cá nhân. 

Bước 1: Trên thanh menu chọn Tương tác -> sau đó click vào Cấu hình chạy 

Hướng dẫn spam comment facebook
Thiết lập cấu hình chạy

Bước 2: Chọn cấu hình comment bài viết nhóm -> Soạn nội dung comment. Tùy chỉnh số lượng comment theo ý muốn  -> Lưu cấu hình

Bước 3: chọn Danh sách tài khoản -> Chọn nhóm -> Load -> Lưu lại

Hướng dẫn spam comment facebook
Chọn nhóm để tựu động comment

Bước 4: chọn tài khoản muốn chạy -> Start

Hướng dẫn spam comment facebook
Chạy hành động comment

Sau đó phần mềm sẽ tự động chạy tương tác mà bạn không cần phải thêm bất kỳ thao tác nào. 4 thao tác trên đã hướng dẫn spam comment facebook bằng phần mềm MKT Post cực kỳ đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả.

Video tham khảo: https://youtu.be/0VpG7eNRd74?si=jwILYwOULfumCKBZ

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn spam comment facebook bằng phần mềm auto comment MKT Post. Bạn có thể tham khảo thêm Top phần mềm comment Facebook và cân nhắc sử dụng để nhanh chóng đạt được hiệu quả trong kinh doanh online trên Facebook, chúc các bạn thành công!!!

Liên hệ để tìm hiểu thêm: 0334 433 703

Thông tin liên hệ


: trungcuadeyy
:
:
:
: