Đặt banner 324 x 100

Kệ Đựng Gia Vị Dao Thớt Nan Dẹt Chất Liệu Inox 304 Bóng Mờ Cao Cấp


Bạn đang tìm một giải pháp mới để sắp xếp những dụng cụ nấu ăn như dao, thớt và gia vị gọn gàng, khoa học hơn mà còn có thể làm tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho toàn không gian bếp? Vậy thì Kệ đựng gia vị dao thớt nan dẹt chất liệu inox 304 bóng mờ cao cấp là tất cả mọi thứ bạn đang cần. Hãy cùng Nội thất Viva khám phá xem điều gì làm nên sự tuyệt vời của chiếc kệ này nhé.

1. Đánh giá chi tiết sản phẩm

a. Chất liệu Inox 304 cao cấp, bền bỉ, chống gỉ sét, dễ dàng vệ sinh

Kệ đựng gia vị dao thớt nan dẹt được sản xuất bằng chất liệu inox 304, là loại inox cao cấp nhất và thường được sử dụng ưa chuộng trong các sản phẩm phụ kiện, dụng cụ nhà bếp nhờ khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét tuyệt vời ngay cả trong môi trường ẩm ướt như nhà bếp. Nhờ vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề về chi phí sửa chữa hay thay mới đối với sản phẩm kệ làm bằng inox 304.

Ngoài ra, inox 304 còn được biết đến là kim loại có khả năng chịu lực cũng như chống va đập rất tốt. Vì vậy trong quá trình sử dụng, kệ đựng bằng inox 304 hầu như không hề bị móp méo, kể cả những trường hợp bị tác động lực.

Bên cạnh đó, một đặc tính nổi trội khác của inox 304 đó chính là bề mặt nhẵn mịn, cho nên sản phẩm rất dễ vệ sinh vì không bám dính thức ăn. Inox 304 của sản phẩm là loại inox bóng mờ, độ chống gỉ sét, chống ăn mòn cao tương đương với loại inox bóng nhưng có thêm ưu điểm đó chính là không bám dấu vân tay. 

Điểm nổi bật của chiếc kệ đựng gia vị dao thớt này còn nằm ở các chi tiết như góc kệ và các cạnh đều được gia công tỉ mỉ, bo tròn, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi tối đa cho bạn cũng như người thân trong gia đình.

b. Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Kệ được thiết kế gồm nhiều tầng với kích thước các tầng khác nhau, phù hợp với nhiều loại dao thớt, chai lọ. Các nan dẹt của kệ không chỉ hỗ trợ thoát nước tốt hơn cho các dụng cụ nhà bếp sau khi rửa sạch mà còn đóng vai trò giữ dao, thớt vững chắc, không bị rơi rớt. Phía dưới kệ có thêm một khay nhựa hứng nước, đảm bảo cho không gian bếp của bạn lúc nào cũng sạch sẽ, khô ráo.

Kệ đựng có thể lắp đặt âm tủ bếp hoặc gắn cánh tủ, tiết kiệm diện tích bếp, cho không gian bếp có cảm giác rộng rãi hơn để đặt nguyên liệu, thao tác nấu nướng cũng thuận tiện hơn.

Kệ được tích hợp hệ thống ray trượt giảm chấn có tác dụng kiểm soát tốc độ khi đóng mở kệ, nhờ đó khi thao tác đóng mở, kệ không gây ra tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến người khác. Ngoài ra, khi đóng mở kệ đột ngột, các chai lọ thủy tinh dễ va đập vào nhau. Nhờ sự trợ giúp của hệ thống ray trượt giảm chấn, kệ sẽ giảm thiểu độ rung lắc cũng như làm chậm lại tốc độ giúp tránh trường hợp chai lọ gia vị va vào nhau dẫn đến đổ, vỡ. 

2. Vì sao nên sở hữu kệ đựng gia vị dao thớt

Các giải pháp hiện tại như giá treo dao thớt, kệ úp thớt truyền thống còn nhiều hạn chế. Chẳng hạn như về mặt chức năng, các loại giá treo dao thớt thường được đặt trên kệ bếp hoặc gắn vào tường, có thể gây nguy hiểm nếu không được cố định chắc chắn. Đối với các loại kệ úp thớt thông thường, nếu không được thiết kế cẩn thận có thể khiến thớt bị trượt và rơi xuống sàn. Cộng với việc chúng thường có thiết kế đơn giản, không bắt mắt, điều này có thể khiến cả không gian bếp khi nhìn vào không có cảm giác sang trọng, hiện đại.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Lựa chọn kích thước kệ phù hợp với tủ bếp.
Vệ sinh kệ thường xuyên để đảm bảo vệ sinh.

3. Mua kệ đựng gia vị dao thớt ở đâu để được hưởng ưu đãi

Nội thất Viva, hân hạnh là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm kệ đựng gia vị dao thớt nan dẹt chất liệu inox 304 bóng mờ cao cấp với mức giá cực sốc. Quý khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn mua sản phẩm tại Nội thất Viva như:

  • Giảm 5-7% được trừ trực tiếp vào giá thành sản phẩm
  • Cho phép xem và mua hàng trực tiếp tại 2 showroom Nội thất Viva
  • Chính sách trả góp với lãi suất 0% cực ưu đãi, giúp giảm bớt nỗi lo về tài chính

Đặc biệt hơn, quý khách có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi theo dịp tại Nội thất Viva để được áp dụng cùng lúc nhiều chương trình khuyến mãi. Chi tiết xem thêm tại mục Khuyến mại.

4. Bảng báo giá sản phẩm kệ đựng gia vị dao thớt nan dẹt chất liệu inox 304 bóng mờ cao cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Nội thất Viva lựa chọn phân phối sản phẩm kệ đựng gia vị dao thớt với nhiều kích thước khác nhau để quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho không gian bếp của mình.

Mã hàng Kích thước Đơn vị Giá bán
 DEL.200A R165×S450×C455 Bộ 3.550.000
 DEL.250A R215×S450×C455 Bộ 3.575.000
 DEL.300A R265×S450×C455 Bộ 3.675.000
 DEL.350A R315×S450×C455 Bộ 3.775.000
 DEL.400  R365×S450×C455 Bộ 3.850.000

Kệ Đựng Gia Vị Dao Thớt Nan Dẹt Chất Liệu Inox 304 Bóng Mờ Cao Cấp

Kệ Đựng Gia Vị Dao Thớt Nan Dẹt Chất Liệu Inox 304 Bóng Mờ Cao Cấp

Kệ Đựng Gia Vị Dao Thớt Nan Dẹt Chất Liệu Inox 304 Bóng Mờ Cao Cấp

Kệ Đựng Gia Vị Dao Thớt Nan Dẹt Chất Liệu Inox 304 Bóng Mờ Cao Cấp

Kệ Đựng Gia Vị Dao Thớt Nan Dẹt Chất Liệu Inox 304 Bóng Mờ Cao Cấp

5. Chính sách bảo hành khi mua kệ đựng gia vị tại Nội thất Viva

Đối với sản phẩm kệ đựng gia vị dao thớt được Nội thất Viva phân phối, ngoài bảo hành chính hãng 24 tháng, chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ trọn đời cho quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn đặt mua tại Nội thất Viva. Để nhận được dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, quý khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài 24/7 của Nội thất Viva 0977118799 – 0933118799 để được đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm tư vấn. 

6. Hướng dẫn mua hàng

Để đặt mua sản phẩm kệ đựng gia vị dao thớt nan dẹt chất liệu inox 304 bóng mờ cao cấp tại Nội thất Viva, quý khách hàng có thể chọn MUA NGAY tại đường dẫn https://noithatviva.vn/noi-that-bep/phu-kien-tu-bep/ke-dung-gia-vi/ke-dung-gia-vi-dao-thot-nan-det-chat-lieu-inox-304-bong-mo-cao-cap.html sau đó điền đầy đủ thông tin giao hàng, lựa chọn phương thức thanh toán và tiến hành đặt hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng sớm nhất trong phạm vi nội thành TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể đến trực tiếp 2 showroom Nội thất Viva để xem sản phẩm và mua hàng.

Địa chỉ: 
Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình
Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12