Đặt banner 324 x 100

Nước hoa hồng có tác dụng gì trong chăm sóc da?


Nước hoa hồng không chỉ là một sản phẩm làm đẹp mà còn có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làn da. Đây là dòng sản phẩm trông giống như nước nhưng chứa nhiều hydro và oxy hơn, cung cấp các dưỡng chất cũng như giúp loại bỏ các cặn bẩn, tế bào chết trên da hiệu quả. Vậy nước hoa hồng có tác dụng gì đối với sức khỏe làn da mà được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé sản phẩm nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm FATION Nosca9 Trouble Clear Toner.

 

Nước hoa hồng là gì?

Nước hoa hồng hay còn gọi là nước cân bằng da (toner) là dung dịch được tạo thành từ quá trình chưng cất cánh hoa hồng cùng với nước. Nước hoa hồng đã được ứng dụng rất phổ biến trong việc chăm sóc da và làm đẹp từ xa xưa đến nay.

Sản phẩm nước cân bằng da có rất nhiều loại, ngoài thành phần chính, mỗi loại được bổ sung thêm các thành phần khác như axit, glycerin, chất chống oxy hóa hoặc các chất chống viêm,...

Có nên dùng nước hoa hồng không?

Dùng nước hoa hồng là bước cần thiết trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, sử dụng sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt. Nước cân bằng da có khả năng thẩm thấu rất nhanh và đem lại nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da.

  • Làm sạch sâu

  • Cấp ẩm cho làn da

  • Se khít lỗ chân lông

  • Cân bằng độ PH trên bề mặt da

  • Hỗ trợ chăm sóc làn da mụn, giảm thâm mụn

  • Làm dịu da và bảo vệ da tránh tác hại của ánh nắng mặt trời

  • Hỗ trợ làm tăng hiệu quả của các bước chăm sóc da tiếp theo

Tùy thuộc từng loại, da khô, da dầu, da mụn hay da nhạy cảm để người dùng lựa chọn sản phẩm nước cân bằng có chứa các thành phần phù hợp với làn da của mình. Sử dụng đúng cách để đảm bảo hiệu quả nước hoa hồng đem lại và chăm sóc làn da tốt nhất.

 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

[​IMG]

 

FATION Nosca9 Trouble Clear Toner là nước hoa hồng làm dịu da, nhẹ nhàng cho cả những làn da mụn và nhạy cảm. Giúp cấp ẩm và cân bằng cho da, hỗ trợ làm sạch sâu để da hấp thụ những tinh chất khác hiệu quả nhất. Giúp da sạch sâu và dễ dàng sử dụng hiệu quả những tinh chất khác.

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: FATION

Trọng lượng: 200ml

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp.

 

 

Công dụng sản phẩm FATION Nosca9 Trouble Clear Toner

 

[​IMG]

Cấp ẩm nhẹ nhàng tức thì cho da, hạn chế tình trạng da bị khô khi vừa rửa mặt xong.

Làm mát và dịu da nhất là những vùng da bị kích ứng, mẩn đỏ.

Cân bằng độ ẩm trên da, giúp da hấp thụ những tinh chất khác đạt hiệu quả tốt nhất.

 

 

Thành phần chính của sản phẩm

 

 

Nước tinh khiết giúp tạo độ ẩm và mềm mịn cho da.

Glycerin là một loại chất có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng lớp sâu hơn của da. Trong các sản phẩm chăm sóc da, glycerin thường được kết hợp sử dụng với chất làm ẩm, một loại chất giữ ẩm khác, để giữ cho độ ẩm mà nó hút vào da được ổn định.

Ethoxydiglycol. Ethoxydiglycol là chất lỏng, không màu được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm, ứng dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Nó được sử dụng giúp giảm độ bồng và độ nhớt của các sản phẩm.

1,2-Hexanediol có khả năng giúp ổn định mùi thơm, làm mềm da, đồng thời cũng giữ ẩm khá hiệu quả.

Methylpropanediol là thành phần thường được sử dụng để cấp ẩm và giữ ẩm, không để lại tình trạng bết dính hay nhờn bí cho da. Bên cạnh đó, Methylpropanediol sẽ giúp tăng cường hiệu quả của các chất bảo quản và giảm số lượng chất bảo quản cần sử dụng trong cùng một công thức.

 

 

Hướng dẫn sử dụng

 

Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, dùng bông thấm lấy một lượng sản phẩm thoa nhẹ lên toàn bộ mặt và vỗ nhẹ để sản phẩm được thấm đều.

 

 

Bảo quản

Đậy nắp kĩ ngay sau khi sử dụng.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

 

MUA HÀNG TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Trentips #Dep21 #FATION #Nosca9TroubleToner #Toner #diuda #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: hchan
:
:
:
: