Đặt banner 324 x 100

Thời gian bảo dưỡng đèn led pha tiết kiệm điện


Đèn led cho kho lạnh – Chống chịu tốt với nhiệt độ thấp

những thiết bị điện khi hoạt động trong môi trường xung quanh nhiệt độ thấp sẽ phần bị tác động đến những công dụng. Một dòng đèn thế hệ cũ khi lao động nơi thường xuyên dưới 0° C thường gặp phải không hề ít trục trặc. ví dụ như đèn khởi động rất mất thời gian, hay bị chập cháy; hiệu suất phát quang giảm nhanh. Vì Sao là do nhiệt độ cực thấp dễ khiến cho các phần tử trong đèn led pha không thể vận động bình thường như ở mức nhiệt thường.



Đèn led cho kho lạnh có thể vận động tốt trong tầm nhiệt độ từ -40° C đến 50° C. Ở điều kiện dưới 0° C tốc độ bật và tắt của đèn vẫn không bị ảnh hưởng gì. Khi bật đèn lên đèn gần như sáng ngay lập tức.

Đèn led cho kho lạnh – Ít phải sửa chữa thay thế duy trì
được thiết kế vỏ chắc từ nhôm đúc làm tăng thêm độ tất nhiên để bảo vệ những phần tử bên trong. Bên cạnh đó, đèn còn tồn tại khả năng chống lại sự xâm nhập của hơi ẩm và bụi. Mà tại các kho lạnh thường sở hữu độ ẩm khá cao. vì vậy nếu loại đèn nào mà không có trang bị IP65~66 sẽ sở hữu tuổi thọ cực kỳ ngắn. Bởi một khi đã bị độ ẩm xâm nhập vào những bộ phận bên phía trong sẽ dẫn đến nguy cơ chập cháy. điều ấy thực sự nguy khốn cho tất cả những người làm việc và hàng hóa.

Xem thêm : đèn đường led

thế nhưng khi lắp đặt đèn led kho lạnhl bạn không nhất thiết phải quá băn khoăn lo lắng về nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ nữa. quan trọng đặc biệt hơn, tuổi thọ của đèn dao động từ 50.000 giờ cho đến 60.000 giờ. Do đó, bạn sẽ không hẳn chi đa dạng giá thành cho việc thay đèn. Đồng thời, trong quá trình sử dụng đèn cũng tương đối ít khi phải bảo trì, sửa chữa thay thế.



một số trong những mẫu đèn led cho kho lạnh rất tốt hiện nay
trên thị trường hiện bày bán rộng rãi các loại đèn led sử dụng cho kho lạnh. trong đó, các dòng sản phẩm của Philips đang nằm trong chọn lựa của nhiều khách hàng.

với công suất 100w; Highbay Philips thực sự phù hợp để lắp đặt cho những kho lạnh có không gian diện tích trung bình. Góc chiếu 120 độ giúp đèn sở hữu độ phân bố ánh đều trên không gian diện tích cần chiếu. Chip led Philips nhập khẩu bảo đảm tuổi thọ và chất lượng ánh sáng đèn phát ra.

được thiết kế theo phong cách đèn Highbay có kiểu dáng hiện và cực kỳ dễ lắp đặt. công năng 200w hợp với những kho lạnh có không gian diện tích trung bình trở lên. Bộ vỏ có từ hợp kim nhôm và lúp thủy tinh đem lại sự đẳng cấp và sang trọng và tất nhiên cho sản phẩm.

đây là thiết bị lý tưởng cho các kho lạnh nhỏ. có khối lượng chỉ từ 1.6 kg – 3.7kg khiến đèn không thể nhỏ gọn hơn. như vậy, việc lắp đặt hay sửa chữa sẽ ra mắt rất đơn giản.