Đặt banner 324 x 100

Phân tích về đèn led pha tiết kiệm điện


phân tích các nhầm lẫn khi dùng đèn led của chị T.PA

Từ mẩu truyện của chị T.PA, có thể thấy nếu không sử dụng đúng cách thì lên dù cho có bền đến đâu cũng trở nên nhanh hỏng. sau đây là những nghiên cứu về các nhầm lẫn khi dùng đèn led mà mọi cá nhân thường gặp.

Đấu nối dây điện sai cách
Ở mẩu truyện của chị T.PA hoàn toàn có thể thấy chị đã phải thay mới toàn cục số đèn bị lỗi do đấu nối sai cách. Nên hãy nhờ rằng phải nắm rõ kỹ thuật đấu dây thì nguồn điện mới an toàn và không trở nên lỏng lẻo rất dễ gây chập điện. như vậy, đèn led pha bị cháy hoặc bị chập chờn là điều dễ nắm bắt. Do đó, còn nếu như không am hiểu về điện bạn cần nhờ đến các chuyên viên sở hữu trình độ lắp đặt.



tắt bật đèn tiếp tục đèn trong khoảng thời gian quá ngắn
Tuổi thọ trung bình mỗi chiếc đèn led thường là 50.000 giờ, cao nhất là 100.000 giờ. những số lượng này là trên kim chỉ nan, trong điều kiện sử dụng tương xứng. Còn thực ra, do quá trình tắt bật không đúng cách dán nên tuổi thọ thường được cao.

khuyến nghị là bạn nên tạo khoảng giữa các lần bật và tắt bằng hoặc ở trên 2 giây. đây là khoảng thời gian vừa đủ để đèn chuẩn bị khởi động một chu kỳ vận động mới.

Xem thêm : đèn đường led

Không thường xuyên dọn dẹp và sắp xếp đèn
Chị T.PA vì chủ quan vào chuẩn bảo vệ IP66 nên không liên tục dọn dẹp vệ sinh đèn led. điều ấy dẫn đến việc bụi bám vào bóng đèn khiến ánh sáng bị mờ đi. đúng là chuẩn IP66 cho thấy thêm đèn được bảo hoàn toàn dưới tác động của bụi. tuy nhiên, đó chỉ là các bộ phận bên trong đèn còn đâu bụi vẫn bám vào phía bên ngoài đèn. dù rằng chúng không làm hư hỏng thiết bị nhưng nếu lớp bụi quá dày sẽ dẫn đèn bị mờ.

Cách khắc phục thực trạng ở trên khá dễ chơi, bạn chỉ việc thường xuyên lau chùi đèn là được. chú ý khi thực hiện dọn dẹp đèn bạn ngắt nguồn điện và không dùng đến những hóa chất tẩy rửa mạnh nhé. Và nếu đèn bận rộn trên cao thì nên sở hữu dụng cụ bảo hộ khi làm dọn dẹp vệ sinh đèn.



Tìm Showroom bán đèn nhà xưởng led uy tín tại HCM
Từ mẩu chuyện sở hữu thật của chị T.PA, chắc rằng bạn đã rút ra kinh nghiệm cho riêng mình. Ngoài ra, nếu mà mong muốn tìm hay được dùng đèn led cho nhà xưởng sở hữu độ an toàn, độ bền cao bạn hãy tìm tới Philips.

Shop chúng tôi bán dòng đèn đạt chuẩn IP65 với rất nhiều kiểu dáng và công năng nhà xưởng led không giống nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu cho nhà xưởng hay nhà kho, gara xe hơi , cửa hàng thời trang lớn v..v…